Tập Lái
25/12/18
14
2
3
33
Bình Dương
Để đánh giá khách quan về độ an toàn giữa BMW 5 series và Audi A6. Thì không thể chỉ nhìn bằng mắt thường hoặc xem các thông số trên giấy tờ hay trên màn hình máy tính mà có thể nhận xét được. Với video dưới đây là phần test xe của tổ chức Euro Encap (Tổ chức phá xe quốc tế hi "Đùa tí thôi") tổ chức kiểm tra độ an toàn và chấm điểm an toàn tất cả các hãng xe. Trong video là sự so sánh giữa BMW 5 series và Audi A6.
Các bạn cùng xem và để lại bình luận bên dưới cảm nghĩ của mình. Liệu thực sự kết quả đúng, hãy công tâm mà nhận xét nhé. Đừng bảo vệ hãng xe yêu thích của mình mà dìm hãng khác là không được :) . Một việc đã có con số thực nói lên, tổ chức quốc tế test nên kết quá cũng khá an tâm.
Theo cảm nghĩ của mình thì kết quả trong video cũng không mấy chênh lệch giữa 2 xe. Và có cái hơn cái thua, nói chung hai hãng xe này điều rất nổi tiếng ở Việt Nam cả về độ sang chảnh lẫn độ an toàn. Liệu các bạn có thấy vậy, đừng ngại bình luận cảm nghĩ của mình nào.
 
Hạng C
2/12/18
958
563
113
41
Về độ an toàn thì 2 hãng này ko phải bàn rồi...chênh lệch về 1 vài chỉ số trong bài test theo mình ko quan trọng vì thực tế khó xảy ra hai xe bị như vậy...theo mình quan trọng là cảm giác lái và mình yêu hãng nào hơn thôi...và khi đã yêu thì mọi sự so sánh lại trở thành khập khiễng...và yêu thì cưới vk 2 thôi các bác ah...em vẫn mê bmw hơn audi...
 
  • Like
Reactions: libra1410