Tập Lái
12/6/17
24
6
8
35
Hồ Chí Minh
thinkthinkcar.vn
Cái đệm giảm chấn này anh em otofun và otosaigon đã bàn cãi nhau nhiều rồi. Kết luận cuối cùng là làm lò xo biến dạng ko đều giữa 2 đầu và thân, nói chung chả có gì.
Sản phẩm này là mới. bạn cho mình xin link thảo luận sản phẩm đệm giảm chấn TTC bên otofun và otosaigon
 
Hạng B2
2/2/17
351
690
93
37
Sản phẩm này là mới. bạn cho mình xin link thảo luận sản phẩm đệm giảm chấn TTC bên otofun và otosaigon
Sales/seeder gì kém vậy, goggle đâu có tính phí.
Thiên hạ xài từ 2012-2013 rồi bạn, có 300-400k 1 cặp thôi.
Gắn cái này vô làm biến dạng hành trình lò xo và độ đàn hồi của lò xo sau này, và còn có thể ảnh hưởng đến ESP nữa.
 
  • Like
Reactions: michau83 and Osin
Tập Lái
12/6/17
24
6
8
35
Hồ Chí Minh
thinkthinkcar.vn
Sales/seeder gì kém vậy, goggle đâu có tính phí.
Thiên hạ xài từ 2012-2013 rồi bạn, có 300-400k 1 cặp thôi.
Gắn cái này vô làm biến dạng hành trình lò xo và độ đàn hồi của lò xo sau này, và còn có thể ảnh hưởng đến ESP nữa.
Sản phẩm đó là cao su giảm chấn bạn nhé, được làm từ chất liệu cao su. Còn sản phẩm của mình thì làm bằng chất liệu Urethane cao cấp hơn nhiều.
 
Hạng B2
2/2/17
351
690
93
37
Sản phẩm đó là cao su giảm chấn bạn nhé, được làm từ chất liệu cao su. Còn sản phẩm của mình thì làm bằng chất liệu Urethane cao cấp hơn nhiều.
Á đù lòi đuôi seeder rồi nha. Khuyên bạn 1 câu khi làm sale thì nên tìm hiểu rõ ràng về sản phẩm của mình.
Cao su hay Urethane hay Silicon cái gì cũng đc, khi gắn vào cũng là cái thứ làm tăng độ cứng của lò xo 1 cách kì cục thôi. Lò xo ô tô có khoảng 4 - 5 đốt, cho là 4 đốt nhé - sau khi nhét cao su vào một đốt thì đốt đó hầu như k làm việc nữa, cái sự nhún chuyển sang cho 3 đốt còn lại gánh, có các điều sau sẽ xảy ra chắc chắn:
A- Số đốt xoắn làm việc giảm đi, sự phản hổi chia cho 3 đốt còn lại nên sẽ xóc hơn.
B- 3 đốt phải làm việc nhiều hơn sẽ mau bị mỏi hơn, dấn đến cái lò xo mau hỏng hơn.
Tóm lại coi như là cắt bớt đi 1-2 vòng lò xo nhưng vẫn giữ nguyên chiều cao lò xo. Do vậy chỉ áp dụng cho các xe có bộ lò xo coi như đã vứt đi. Đi thì ồn và xóc hơn cũ vì giảm sốc bị cứng hơn.
 
  • Like
Reactions: michau83 and Osin
Hạng D
13/8/07
1.545
3.431
113
mấy cái quỷ này từ hồi 2011-2012 là rộ lên, đội xe hàn lắp rất nhiều. em xưa mới mua cũng lắp, phê nhất là qua gờ giảm tốc nó kêu bụp bụp như xe xịn ấy. Nhưng: một thời gian sau qua xe cùng loại mà k lắp mới thấy sao xe người ta êm ái thế, xe mình như thằng cà tưng, về tháo ra cũng cực lắp ah...chỉ mỗi tác dụng tốn tiền hoy
 
Tập Lái
12/6/17
24
6
8
35
Hồ Chí Minh
thinkthinkcar.vn
mấy cái quỷ này từ hồi 2011-2012 là rộ lên, đội xe hàn lắp rất nhiều. em xưa mới mua cũng lắp, phê nhất là qua gờ giảm tốc nó kêu bụp bụp như xe xịn ấy. Nhưng: một thời gian sau qua xe cùng loại mà k lắp mới thấy sao xe người ta êm ái thế, xe mình như thằng cà tưng, về tháo ra cũng cực lắp ah...chỉ mỗi tác dụng tốn tiền hoy
Thời điểm 2011 - 2012 là sản phẩm :đệm giảm chấn cao su jinke chứ không phải đệm giảm chấn TTC nhé bạn.
 
Hạng D
13/8/07
1.545
3.431
113
Thời điểm 2011 - 2012 là sản phẩm :đệm giảm chấn cao su jinke chứ không phải đệm giảm chấn TTC nhé bạn.
vâng khác nhau mỗi thành phần chất liệu, còn đâu nguyên lý và cấu tạo có khác gì đâu? bạn có thấy mình dùng từ "mấy cái quỷ" là gom hết lại chứ k nêu tên sản phẩm không? mà thời đó Jinke là cái hàng có sẵn nhập về vn bạn ui. Mình chưa nói mình xài cái đó mà, xưa mình có hội ship từ HQ về cơ, k phải Jinke đâu.
mà bác có liên quan gì với TTC không mà bảo vệ thế, nhớ không lầm bác là chủ topic đang mong muốn mọi người góp ý vụ xe nghiên mà? nếu có kết quả và có sản phẩm hài lòng rồi thì lên đây hỏi làm gì để phí tài nguyên diễn đàn?

em gửi cái hình, kính mong các mod đi ngang qua xem xét đưa bài này nếu là bán hàng/quảng cáo thì đưa qua os mart dùm.
Cám ơn
 

Attachments

Chỉnh sửa cuối: