A1
14/12/03
2.550
5.271
113
Em thấy bất công khi ngoài Bắc, các tỉnh được nối với HN bằng đường cao tốc. Trong khi đó miền Tây, miền Nam là đầu tàu KT của cả nước thì giao thông lại ì ạch, đình trệ.
 
Hạng B2
29/2/08
101
1
18
Có bài báo chém gió trên báo tuổi trẻ từ năm 1994 nói rằng năm 2014 đường sắt việt nam sẽ đuổi kịp trình độ của Nhật bản và giờ thì chúng ta đã có được bằng chứng về hiện trạng đường sắt việt nam. Cũng vậy thôi, đường xá việt nam mà không có tầm nhìn xa và quy hoạch tổng thể, chống thất thoát trong xây dựng cơ bản thì có lẽ đường xá đã tốt hơn lên nhiều.
 
Hạng B2
29/2/08
101
1
18
Air Bag nói:
Em thấy bất công khi ngoài Bắc, các tỉnh được nối với HN bằng đường cao tốc. Trong khi đó miền Tây, miền Nam là đầu tàu KT của cả nước thì giao thông lại ì ạch, đình trệ.
Cái này là việt nam mình vẫn còn nặng tính vùng miền cao Bác ạ. Ngay cả ở thủ đô còn phân biệt giữa nội đô và vùng ven , và có không ít người còn miệt thị nhau về thành phần xã hội cũng như xuất xứ của họ. Đó là vẫn đề việt nam cần giải quyết nhưng phải chờ thời gian dài nữa khi mà nhận thức được rõ ràng hơn
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
14/3/10
1.215
6.049
113
Air Bag nói:
Em thấy bất công khi ngoài Bắc, các tỉnh được nối với HN bằng đường cao tốc. Trong khi đó miền Tây, miền Nam là đầu tàu KT của cả nước thì giao thông lại ì ạch, đình trệ.
..ưu tiên cho đầu tôm, đầu tôm lúc nào củng bự:D
 
Hạng F
13/1/06
13.889
35.959
113
VN... lãng phí to hơn tiết kiệm. Tiếc một đồng, nó phá cả chục đồng.
 
Hạng F
14/9/04
9.928
33.429
113
Q3
Họ đâu ưa gì miền Nam đâu bác , mặc dù miền nam chi nhiều xèng

Air Bag nói:
Em thấy bất công khi ngoài Bắc, các tỉnh được nối với HN bằng đường cao tốc. Trong khi đó miền Tây, miền Nam là đầu tàu KT của cả nước thì giao thông lại ì ạch, đình trệ.
 
Hạng C
18/1/11
516
847
93
nhutnhat nói:
CD2345 nói:
20 nam sau, se nhu thailand bay gio. Bac cu yen tam nhe.
Em dự là 50 năm.
Từ lúc em bước chân vào Sài thành đến nay hơn 20 năm, thấy giao thông càng ngày càng kẹt.
Hết đời cháu mình chưa chắc có :(