Có bài báo chém gió trên báo tuổi trẻ từ năm 1994 nói rằng năm 2014 đường sắt việt nam sẽ đuổi kịp trình độ của Nhật bản và giờ thì chúng ta đã có được bằng chứng về hiện trạng đường sắt việt nam. Cũng vậy thôi, đường xá việt nam mà không có tầm nhìn xa và quy hoạch tổng thể, chống thất thoát trong xây dựng cơ bản thì có lẽ đường xá đã tốt hơn lên nhiều.
Cái này là việt nam mình vẫn còn nặng tính vùng miền cao Bác ạ. Ngay cả ở thủ đô còn phân biệt giữa nội đô và vùng ven , và có không ít người còn miệt thị nhau về thành phần xã hội cũng như xuất xứ của họ. Đó là vẫn đề việt nam cần giải quyết nhưng phải chờ thời gian dài nữa khi mà nhận thức được rõ ràng hơnAir Bag nói:Em thấy bất công khi ngoài Bắc, các tỉnh được nối với HN bằng đường cao tốc. Trong khi đó miền Tây, miền Nam là đầu tàu KT của cả nước thì giao thông lại ì ạch, đình trệ.
Last edited by a moderator:
..ưu tiên cho đầu tôm, đầu tôm lúc nào củng bựAir Bag nói:Em thấy bất công khi ngoài Bắc, các tỉnh được nối với HN bằng đường cao tốc. Trong khi đó miền Tây, miền Nam là đầu tàu KT của cả nước thì giao thông lại ì ạch, đình trệ.
Họ đâu ưa gì miền Nam đâu bác , mặc dù miền nam chi nhiều xèng
Air Bag nói:Em thấy bất công khi ngoài Bắc, các tỉnh được nối với HN bằng đường cao tốc. Trong khi đó miền Tây, miền Nam là đầu tàu KT của cả nước thì giao thông lại ì ạch, đình trệ.
Hết đời cháu mình chưa chắc cónhutnhat nói:Em dự là 50 năm.CD2345 nói:20 nam sau, se nhu thailand bay gio. Bac cu yen tam nhe.
Từ lúc em bước chân vào Sài thành đến nay hơn 20 năm, thấy giao thông càng ngày càng kẹt.