Thank bác giải thích giúp e!Biển báo có giá trị cao hơn vạch kẻ. Tuy nhiên trong trường hợp này phải nói đến cái hiệu lực của biển báo DP.133 này. Theo QC41 thì nó chỉ có tác dụng báo hết đoạn đường cấm vượt, hay nói cách khác là kết thúc hiệu lực của biển Cấm vượt mà thôi.
Sau đó muốn vượt thì phải theo qui định. Trường hợp này qui định (vạch liền) là không cho phép. Vì thế dính lỗi "...vạch kẻ", 150k
View attachment 599525
Thank bác giải thích giúp e!Biển báo có giá trị cao hơn vạch kẻ. Tuy nhiên trong trường hợp này phải nói đến cái hiệu lực của biển báo DP.133 này. Theo QC41 thì nó chỉ có tác dụng báo hết đoạn đường cấm vượt, hay nói cách khác là kết thúc hiệu lực của biển Cấm vượt mà thôi.
Sau đó muốn vượt thì phải theo qui định. Trường hợp này qui định (vạch liền) là không cho phép. Vì thế dính lỗi "...vạch kẻ", 150k
View attachment 599525
Trường hợp này đâu có thuộc những trường hợp cấm vượt bác. Cùng lắm là dính Sai làn thôi.Trường hợp chỉ cán vạch liền mới là 150k nha bác, còn vượt chỗ này là dính chưởng vượt nơi cấm vượt tới hai chẹo rưỡi lận :3danbanh:
Trường hợp chỉ cán vạch liền mới là 150k nha bác [BCOLOR=#fcfcff][/BCOLOR], còn vượt chỗ này là dính chưởng vượt nơi cấm vượt tới hai chẹo rưỡi lận :3danbanh:
Trường hợp này đâu có thuộc những trường hợp cấm vượt bác. Cùng lắm là dính Sai làn thôi.
Vượt sau biển này thì ai phạt bác?
Bắt đầu vui rồi, vậy túm lại là phạt lỗi gì? 2,5 chẹo hay 150k ? hay 1 chẹo?
Chổ sau biển 60 vẫn còn lươn cứng bê tông đó?
Nhìn biển thì tới gần # 50m mới thấy rõ số, ý là e mới lên 70, 71 thôi, thấy biển, có liếc nhìn, nhưng, tới lúc nhìn rõ số 60 thì thắng dúi dụi qua biển vẫn còn > 60 nha.
xxx mà rình bắn chổ này, chết chắc! Nhìu con chim sẽ trúng đạn.
Mấy anh chú ý nha!
Em nói con lươn phân làn (nôm na là giữa các làn 4b và các làn 2b trước đây trên PVĐ, từ vòng xoay NTS đến giao lộ với Đường 38, chỗ bác "thắng dúi dụi") chứ không phải lươn phân chia 2 chiều di chuyển đâu bác (toàn quyến PVĐ)!
Lúc đầu cũng có một số bác bị dính tốc độ đoạn này, bị gọi lại ở giao lộ PVĐ và TN Vân nhưng sau này thì không thấy nữa. Chỉ có xe khách, xe tải bị gọi lại khi chạy vào làn hỗn hợp ở giữa (2b, ô tô con và xe buýt) thôi!
Bắt đầu vui rồi, vậy túm lại là phạt lỗi gì? 2,5 chẹo hay 150k ? hay 1 chẹo?
Vượt sau biển hết cấm vượt thì không thể bị phạt lỗi cấm vượt, như vậy thì chỉ chạy sai làn hoặc cán vạch liên tục thôi!
Trường hợp này đâu có thuộc những trường hợp cấm vượt bác. Cùng lắm là dính Sai làn thôi.
Bắt đầu vui rồi, vậy túm lại là phạt lỗi gì? 2,5 chẹo hay 150k ? hay 1 chẹo?
Em nghĩ lỗi sai làn như bác @skyofstars1605 là đúng rồi đó

Nếu cả 4 bánh lấn hẳn sang phần đường bên kia thì có thể lỗi sai phần đường, làn đường, nhưng nếu chỉ cán vạch liền khi vượt thì sao lỗi sai làn được?Em nghĩ lỗi sai làn như bác @skyofstars1605 là đúng rồi đó, 1 chẹo + 1 tháng giam bằng
. Nói chung dính mấy vụ này là lằng nhằng với xxx lắm, em mới tìm được cái infographic mấy bác coi cho dễ nhớ
![]()
Bởi dị, e mới vừa thằng vừa chửi thằng gắn biển.Em nói con lươn phân làn (nôm na là giữa các làn 4b và các làn 2b trước đây trên PVĐ, từ vòng xoay NTS đến giao lộ với Đường 38, chỗ bác "thắng dúi dụi") chứ không phải lươn phân chia 2 chiều di chuyển đâu bác (toàn quyến PVĐ)!
Lúc đầu cũng có một số bác bị dính tốc độ đoạn này, bị gọi lại ở giao lộ PVĐ và TN Vân nhưng sau này thì không thấy nữa. Chỉ có xe khách, xe tải bị gọi lại khi chạy vào làn hỗn hợp ở giữa (2b, ô tô con và xe buýt) thôi!
Mắt e yếu gần tới biển mới thấy, thấy thì thắng từ 70,80 xuống 60 hơi bị khó!