Hạng F
6/9/18
7.367
16.307
113
35
các bác cho em hỏi ngu tí con này hơn con ford explorer ở điểm nào trừ ăn xăng và gía cao hơn gấp đôi, so với cx8 premium em đang đi thì giá cao gấp 3 nó hơn những điểm nào ạ ?
Bước xuống giống quan chức cấp cao, sếp to bự,, anh bước xuống từ mấy chiếc khác ng ta còn nghĩ a vay tiền mua xe,, đa cấp các loại,, đi xe này nhìn như quan chức giàu ngầm
 
Tập Lái
1/9/15
40
25
19
40
các bác cho em hỏi ngu tí con này hơn con ford explorer ở điểm nào trừ ăn xăng và gía cao hơn gấp đôi, so với cx8 premium em đang đi thì giá cao gấp 3 nó hơn những điểm nào ạ ?
Bác đi công trường, miền núi mới thấy nó khác ở điểm nào. Mấy anh chủ thầu toàn chọn con này thôi
 
Hạng D
19/4/15
1.378
1.868
113
các bác cho em hỏi ngu tí con này hơn con ford explorer ở điểm nào trừ ăn xăng và gía cao hơn gấp đôi, so với cx8 premium em đang đi thì giá cao gấp 3 nó hơn những điểm nào ạ ?
Em ko lạ gì CX8 vì trước em gàn người nhà mua CX8 thay vì Tiguan Allspace, nhưng nếu nó ko bị áp thuế dung tích, bán dưới 3 thì nhận xét thật sự là:
CX8 hay FE đều chưa có cửa so với RX là cùng kiểu gầm liền, đi một số kiểu đường hơi xấu, đang từ RX sang gầm rời kiểu GX với LX mới thấy độ dã man của lex.
Cái này khó diễn tả, nhưng vd Fortuner với Prado cứ nói là lắp cùng cái máy, nhưng chẳng ai đi prado lại đi nổi con máy cày fortuner cả.
Thứ hai là Land chấm lớn, thường là chạy nó ít bị gồng máy, vòng tua giữ thấp nên xe ko bị rung, nhiều người đang đi xe mới nên chưa thấm, tầm khoảng 6 vạn đổ ra, mới thấy toy nó thần thánh thật.
Còn nó bền thần thánh thì cũng đúng rồi, em trải nghiệm nhiều pha rồi, cũng đổi kha khá đời xe rồi, nếu ko muốn mất thời gian đi sửa mấy cái lặt vặt, lỡ hỏng cứ để chạy lúc rảnh thì sửa thì chỉ có toy làm đc.
 
Hạng D
12/4/19
1.664
3.297
118
38
giá bên Mỹ thì nói gì nữa bác, nhà em có 2 con kia nhưng ngoài thay nhớt và bảo hành định kì em có thấy nó lỗi vặt gì đâu ta, bền bỉ hơn thì ko phải bàn với toy nhập mỹ nhưng xe gia đình đi 5-7 năm là đổi rồi nên 2 con kia em nghĩ nó cũng chưa tã đâu.Còn đi địa hình thì trèo đèo lội suối thì mua hẳn bán tải đi cho nó máu.
Explorer 1 đống lỗi ở bên Mỹ, nhập về Vn cũng vậy, bác có thể google. Con này so với Highlander còn chả được, nói gì so với Land Cruiser :3
Mazda ở Vn thì nổi tiếng về chất lượng rồi, thiết nghĩ em ko phải nói. Và con này, kể cả đàn anh của nó là CX9 so với Highlander còn chả có tuổi B-)
Về chuyện đi đi địa hình, tại sao phải đánh đổi sự êm ái, tiện nghi, tầm vóc của SUV để ngồi lên con bán tải lắc lư, cứng nhắc?
 
Hạng D
24/2/20
4.426
7.297
113
37
Em ko lạ gì CX8 vì trước em gàn người nhà mua CX8 thay vì Tiguan Allspace, nhưng nếu nó ko bị áp thuế dung tích, bán dưới 3 thì nhận xét thật sự là:
CX8 hay FE đều chưa có cửa so với RX là cùng kiểu gầm liền, đi một số kiểu đường hơi xấu, đang từ RX sang gầm rời kiểu GX với LX mới thấy độ dã man của lex.
Cái này khó diễn tả, nhưng vd Fortuner với Prado cứ nói là lắp cùng cái máy, nhưng chẳng ai đi prado lại đi nổi con máy cày fortuner cả.
Thứ hai là Land chấm lớn, thường là chạy nó ít bị gồng máy, vòng tua giữ thấp nên xe ko bị rung, nhiều người đang đi xe mới nên chưa thấm, tầm khoảng 6 vạn đổ ra, mới thấy toy nó thần thánh thật.
Còn nó bền thần thánh thì cũng đúng rồi, em trải nghiệm nhiều pha rồi, cũng đổi kha khá đời xe rồi, nếu ko muốn mất thời gian đi sửa mấy cái lặt vặt, lỡ hỏng cứ để chạy lúc rảnh thì sửa thì chỉ có toy làm đc.
bác lại so sánh cx8 vs lexus thì sao cx8 chơi lại, vs cx8 chỉ đi phố thôi, xét về chất lượng thì toy nhập mỹ ko phải bàn nữa nhưng em hãi nhất là cái giá thôi bác ạ.
 
Hạng C
18/4/19
568
433
91
30
các bác cho em hỏi ngu tí con này hơn con ford explorer ở điểm nào trừ ăn xăng và gía cao hơn gấp đôi, so với cx8 premium em đang đi thì giá cao gấp 3 nó hơn những điểm nào ạ ?
lc200 thua xa hai con kia gần như về mọi mặt. từ ăn xăng, option v.v.... chỉ hơn ở chỗ ex và cx8 đưa bạn vào sa mạc hoặc rừng thì lc200 sẽ đưa 2 con kia và bạn ra. Nếu chọn chiếc xe tin cậy để đi khám phá thì Patrol>LC200>Pajero.