Pro
Super Moderators
11/8/08
1.178
1.995
113
Jeep Grand Cherokee sẽ lần đầu tiên được giới thiệu tại Việt Nam thông qua nhà phân phối Jeep Vietnam Automobiles (JVA). Song song đó là chương trình lái thử Jeep Wowmazing Drive 2022 được thiết kế với nhiều bài thử thách hấp dẫn.

jeep-vietnam-automobiles-vms-2022.jpg

Jeep Grand Cherokee – Mẫu SUV 7 chỗ đầu tiên của Jeep tại Việt Nam

JP022_108GC.jpg

Nếu Jeep Wrangler được thiết kế như một mẫu SUV off-road với các khả năng đặc biệt, thì Jeep Grand Cherokee là mẫu SUV cỡ trung được tạo hình thân thiện hơn, sở hữu sự thoải mái, rộng rãi nhưng vẫn có động cơ và hệ thống khung gầm mạnh mẽ tương tự người anh em Jeep Wrangler.

Trái tim của Jeep Grand Cherokee chính là khối động cơ V6 có công suất tăng lên đáng kể, hệ thống 4WD Quadra-Trac II và hệ thống treo khí nén cho khả năng vận hành tối ưu cả trên phố lẫn địa hình, không gây cảm giác quá mềm và bồng bềnh thường gặp ở một số dòng xe khác.

jeep-grand-cherokee-1.jpg

Không gian bên trong được thiết kế rộng rãi, ghế ngồi ôm gọn người, trong khi cả hàng ghế trước và sau đều có hệ thống sưởi và thông gió. Ghế ngồi được bọc da Nappa với những đường thêu chỉ nổi tương phản. Riêng phiên bản cao cấp, ghế ngồi có thêm tính năng mát-xa.

Jeep Grand Cherokee trang bị hệ thống thông tin giải trí Uconnect 5 có đồ họa sắc nét và hệ thống bản đồ tích hợp có sẵn. Đi kèm là hệ thống âm thanh vòm McIntosh 19. Đặc biệt, Jeep Grand Cherokee được trang bị hệ thống điều hòa tự động 4 vùng độc lập khá cao cấp.

jeep-grand-cherokee-3.jpg

Ngoài động cơ V6, Jeep Grand Cherokee tại Việt Nam cũng có thêm tùy chọn động cơ V8 với sức mạnh cao hơn nữa. Tại Việt Nam, Jeep Grand Cherokee sẽ bán ra với 5 cấp độ: Laredo, Limited, Trailhawk, Overland và Summit. Trong số này, Trailhawk sẽ là phiên bản rành riêng cho đường địa hình với những trang bị nâng cấp không có trên các cấp độ khác

Jeep Wowmazing Drive 2022 – Đẳng cấp Jeep 4x4 huyền thoại

Jeep Wowmazing Drive 2022 là sự kiện lái thử xe Jeep với quy mô lớn nhất từ trước đến nay của JVA. Hoạt động lái thử sẽ diễn ra liên tục từ 26/10 đến 30/10 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm TP.HCM - SECC (799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7).

jeep-wowmazing-drive-2022-1.JPG

Các bài thử sẽ được thiết kế theo mức độ khó khác nhau như dốc trơn trượt, đường gập ghềnh, mặt đường nghiêng và “lội nước” giống như bạn đang di chuyển trên cung đường thực tế từ on-road đến off-road. Qua đó, khách hàng có thể đưa ra cảm nhận, đánh giá một cách chân thực nhất về khả năng vận hành của các dòng xe Jeep.

Đường gập ghềnh, mặt đường nghiêng, dốc trơn trượt sẽ cho người lái thử cảm nhận khả năng vận hành mạnh mẽ với các chức năng ngắt kết nối Sway bar và khóa Visai, giúp cải thiện độ bám của 4 bánh và linh hoạt theo những tình huống khác nhau.

jeep-wowmazing-drive-2022-2.JPG

Bài cầu cao sẽ là nơi thử thách hoạt động của những chiếc Jeep ở chế độ 4LOW (2 cầu chậm). Người lái chỉ đánh vô lăng để canh hướng di chuyển, mọi thứ từ ga lên dốc đến phanh xuống dốc sẽ được xe thực hiện tự động.

Bài lội nước với độ sâu lên đến 762 mm sẽ là một bài thử nghiệm thú vị với khách hàng. Nhờ khoảng sáng gầm xe 282 mm, những chiếc Jeep dễ dàng vượt qua vùng ngập mà không gặp khó khăn, thậm chí nước lọt vào cabin cũng không ảnh hưởng gì.

jeep-wowmazing-drive-2022-3.JPG


Ngoài lái thử, khách hàng tham gia “Jeep Wowmazing Drive” sẽ nhận được tư vấn về sản phẩm và chia sẻ kinh nghiệm vận hành chế độ 4x4 từ các chuyên gia kỹ thuật của JVA. Khách tham quan cũng sẽ được thưởng lãm các dòng xe của Jeep và Ram đang bán tại Việt Nam như Jeep Wrangler, Jeep Gladiator, Ram 1500 Laramie, Ram 1500 Longhorn, RAM TRX.

>>Xem thêm
Các bác đánh giá thế nào về Jeep Grand Cherokee, cũng như chương trình lái thử Jeep Wowmazing Drive 2022? Đây là cơ hội hiếm có để chúng ta có thể trải nghiệm năng lực thực sự của các dòng xe Jeep 4x4.
 
  • Like
Reactions: nta139
Hạng D
25/3/16
1.046
1.012
113
các dòng xe Jeep đều có thiết kế đẹp, nam tính. Tuy nhiên giá khá chát.
 
  • Like
Reactions: HD767