Thảo Luận Chung Làn đường là thủ phạm

Hạng C
25/5/12
592
4
18
49
em thấy taxi sai hoàn toàn, nếu fotuner mà thắng lại thì taxi sẽ hôn vào cửa sau ngay, nhiều tay taxi chạy ẩu kinh
bash.gif

 
Hạng C
26/3/13
940
750
93
46
FT ko ẩu , ko sai gì cả, bác nào nói nó ẩu là vô căn cứ
nó đi trước, vẫn giữ nguyên hướng đi , tốc độ vì vậy chả việc gì phải nhìn ngược ra sau để xử lí tình huống lẽ ra thuộc về người khác
thằng sau chạy láo thiếu quan sát , taxi thì ra đường toàn cương, ỷ xe cùi ko coi ai ra gì.

 
Hạng C
11/9/10
554
296
63
Đây cũng là một trong nhiều bất cập của làm cầu, đường, như đường lớn cầu thì nhỏ, nhập lane, tách lane không có biển báo, tín hiệu..v.v. nhiều rủi ro rình rập trên đường thiên lý.
 
28/3/13
2.338
1.769
113
LápXeĐộp nói:
Trường hợp này chắc là do lỗi của GTCC rùi.
E thấy cả 2 đều ẩu cả:
- Taxi ráng chạy du biết đường bị "khép" lại
36.gif
.
- Fò tủn thì kiên quyết theo lane đường, ko chịu quan sát kỹ.
tongue4.gif


Theo Tui Taxi lỗi 100%............... Do chạy láo quen rồi
Theo tình hình đoạn video trên Fo quan sát rất kỷ nữa là đằng khác.
 
Hạng D
5/8/06
2.079
32.241
113
Theo em cả hai đều sai ở chỗ thiếu quan sát.
Xe In: Nếu thấy mũi tên chỉ đường quẹo sang phải thì phải giảm tốc và từ từ lấy lane.

Xe Fo: Biết là anh In chạy ẩu nhưng lane bên trái vẫn còn trống, thậm chí còn dư vài làn nữa thì tại sao lại không lách qua bên phải 1 lane thì sẽ vui vẻ cho đôi bên.

All: Các bác nên tập thói quen đi không ôm sát con lươn nếu đường nhiều lane kiểu như xa lộ Hà Nội. Bao nhiêu lần đi đường này mình cứ thấy các bác tài cứ tà tà ôm lane sát lươn nối đuôi nhau chạy trong khi còn lại 2,3 làn bên phải để không chả ai chạy. Mình thì toàn quất sát lên bên phải chạy cho sướng, chả đụng ai vướng ai. Ở nước ngoài chả cao bao giờ ai di chậm mà ông sát lươn chạy cả.

 
Hạng C
10/4/13
882
4
16
48
Nhiều đường có vụ này lắm, chạy không chú ý là toi liền........
 
Hạng B2
4/4/13
153
0
16
53
TP. Hồ Chí Minh
MisterNo nói:
FT ko ẩu , ko sai gì cả, bác nào nói nó ẩu là vô căn cứ
nó đi trước, vẫn giữ nguyên hướng đi , tốc độ vì vậy chả việc gì phải nhìn ngược ra sau để xử lí tình huống lẽ ra thuộc về người khác
thằng sau chạy láo thiếu quan sát , taxi thì ra đường toàn cương, ỷ xe cùi ko coi ai ra gì.
Bác nói chính xác
080402cool_prv.gif
! Nếu mà em gặp tình huống này em cũng làm như FT!
 
OSOM
23/4/07
9.160
10.190
113
Đây là chỗ mình đã nói đến ở trang 1 (khu vực Nghĩa trang Liệt sỹ TP)
[tube]http://youtu.be/lZ5lHJZtfzw[/tube]
 
Hạng D
3/5/13
1.230
348
83
vậy theo các bác thì cần phải điều chỉnh : biển báo, vạch kẻ đường... như thế nào để mọi người chú ý từ xa để chạy cho an toàn đặc biệt khi trời tối như clip của bác XaGan.