Hạng F
3/10/15
9.848
12.122
113
Phạt 2 triệu đến 5 triệu một ván là hết ngay.
Suốt ngày chạy ẩu chạy láo.
Mà nhân đây em cũng phải nói một số loại cứ bấm bấm điện thoại rồi chạy cà rùa trên đường.
Không có nó, nó đi đúng tốc độ thì ai mà thèm vượt rồi thành ra lộn xộn tùm lum làn.
 
Hạng B1
29/5/14
60
239
33
Đi cao tốc gặp cái cảnh 2 lane 2 thằng xe tải nó chạy song song, tà tà 50km/h mới thấy. E là nhá đèn, còi 3 lần mà không được là phi vào lane khẩn cấp vượt thôi. Cao tốc SG-TL gặp hoài.
 
Hạng D
19/5/15
1.544
1.764
113
30
Ý thức chỉ có được khi sự công bằng, minh bạch được duy trì.
Thời nào cũng vậy, nước nào cũng thê.

Kẻ vô ý thức không bị trừng phạt, lại luôn hưởng lợi thế. Người có ý thức luôn bị thiệt thòi. Thì dần dần người ta sẽ chạy theo con đường vô ý thức, một điều tất yếu.

Nguyên nhân ở đâu?

Đầu tiên ở luật pháp không minh, không có bất kỳ quy định nào đánh vào ý thức. tồn tại quá lâu những điều phi lý. Chỉ ví dụ một số điểm thế này thôi:

1. Trên cao tốc không có quy định đi làn ngoài cùng phải nhường đường. Em nói lại là ở đây phải dùng từ "phải", bất biết lý do gì, k nhường là phạt, phạt bằng bất kỳ hình thức nào kể cả vi deo người dân ghi lại, công khai luôn những trường hợp bị phạt lên trang web, k nhường 1 lần phạt một lần k nhường ngìn lần phạt nghìn lần. Csgt cũng chẳng cần phải núp làm gì, lên cao tốc quay video làm một mẻ, ai cũng ủng hộ.

Nhìn lại thực trạng cao tốc mà xem, bao giờ làn trong cùng tốc độ thấp nhất cũng thoáng nhất, vì xin nó k cho vượt mà vượt làn trong thì vi phạm tốc độ. Trong khi mấy thằng ngu chiếm làn ngoài có bao giờ bị phạt đâu? Ức chế bỏ mẹ, k chui vào làn trong vượt thì đi kiểu gì?

2. Trong nội đô phải bố trí mắt võng ở tất cả các điểm giao cắt, và csgt phải phạt tất cả những trường hợp nào vi phạm. vì quy định này đánh thẳng vào ý thức. Bất biết vì lý do gì mà cứ đứng giữa ngã tư khi đèn đỏ là phạt. Yên tâm k ai phản đối 1 câu.

Cái này phải sang singapore mà học hỏi, toàn kẻ mắt võng ở đường cao tốc thì méo hiểu chúng nó nghĩ gì, ngu hơn chó.

3. Lắp biển bảo Stop ở những điểm giao cắt hợp lý. Và csgt phải có mặt để phạt tất cả những trường hợp vi phạm.

Toàn lắp biển stop ở nơi có đèn tín hiệu, sao nó lại ngu như vậy được nhỉ.

Nói chung là phải nghiêm minh, yên tâm k ảnh hưởng đến túi tiền mấy a csgt, có khi còn được nhiều hơn, đỡ vất vả hơn, đỡ nguy hiểm hơn, được nhân dân ủng hộ.

Nói chung nữa là làm gì cũng phải dùng đến cái đầu, chửi cũng phải dùng cái đầu, đừng chửi ngu
 
Hạng D
5/4/15
4.070
3.511
113
Em đi Vũng Tàu về chạy trên cao tốc TPHCM - Dầu Giây gặp tình trạng xe nối nhau chạy làn khẩn cấp rất nhiều. Lúc đó chỉ mong có CSGT bắt ở trạm thu phí, nhưng lại hầu như không thấy. Không biết có bị ghi hình phạt nguội không, chứ tình trạng này gây bức xúc, không công bằng cho người nghiêm chỉnh xếp hàng tuân thủ luật giao thông.
 
Hạng D
30/7/16
2.635
57.938
113
Mình chứng kiến nhiều lần xe biển xanh, biển đỏ chạy....chắc làn này chỉ giành cho họ, khi có việc khẩn cấp!
 
Hạng D
25/9/14
2.735
2.911
113
33
Tàng dư và phát triển ngày càng nặng cái văn hoá khôn lỏi, chụp giật từ tời tem phiếu.
 
Hạng C
1/8/14
756
608
123
45
Ha ha ha ! Em nói thật là em nản mất rồi ! Vì sedan , suv, mpv chạy từa lưa hạt dưa. Còn đám Toàn Thắng, Hoa Mai, Thành Bưởi, Phương Trang,...nó bao sạch hết rồi. Nói các bác đừng giận chứ An Nam không khá lên được đâu, nếu có phạt thì cũng vài vụ điển hình chứ nó không phải như ở các nước Hạ Giới.
 
Hạng F
16/7/15
6.297
25.183
113
thật ra thì Bác cho phép chạy vào! cứ có nhiều tờ xanh thì vô tư chạy vào thôi... haizz..
 
Hạng D
30/7/16
1.325
2.717
113
khi 1 con Bò đi 1 mình thì nó nghĩ nó là Bò , Còn khi Bò nó đi theo bầy đàn rồi thì chúng nó ko nghĩ nó là Bò nữa .mà nó nghĩ nó là chiến binh tốc độ