Thế thì thụt yếu nó có dấu hiệu gì không lão? E chuyển từ sedan qua, nên không biết thế nào là chuẩn cả!Đít nhổm cao hơn như các cụ đã thấy! Mà đít nhổm cao thì em nó sẽ sàng qua sàng lại, sàng lên sàng xuống êm ái và dẻo hơn!
Nois chung là êm hơn trước vì thực tế bộ lò xo em đặt cao hơn bộ cũ 2cm thôi mà, vẫn coi như hàng theo xe! Lò xo mới thì nó căng hơn, không mỏi hay uể oải như lò xo cũ.
- Tags
- toyota land cruiser
Thế thì thụt yếu nó có dấu hiệu gì không lão? E chuyển từ sedan qua, nên không biết thế nào là chuẩn cả!
Thực ra em cũng không phân biệt được do thụt hay lò xo, trước khi thay xe em có hiện tượng đi vào đường xóc thấy độ nảy của nó kém và mông hơi xệ! Chỉ lúc tháo ra ấn bằng tay mới biết cái nào còn dùng được, cái nào chết rồi! Trong 4 cái em thay ra, mỗi phía đều có 1 cái kém, 1 cái đằng trước toi hẳn rồi (ấn vào-rút ra nhẹ hơn hẳn mấy cái kia và không tự đẩy ra khi bị ấn vào). Thay 4 cái mới lúc chạy tốc độ cao qua chỗ xóc hay gờ giảm tốc trên đường thấy nó cũng êm ái hơn.
Em thay cả lò xo mới nữa nên không biết tác dụng của ông nào là chính, nhưng theo ý kiến riêng em: thụt đóng góp 30%, lò xo 70%.
Bác Phong cho hỏi, mình đặt cặp lò xo + 4 cây thụt hãng luôn hả bác. mình đặt theo mã hàng này luôn được không ? xe em đời 2002. thank bác.
cụ phải chỉnh lại 2 thanh xoắn làm sao cho 2 cái bệ bước chân song song với mặt đất thì mới OK nhé.hiện tại mông trâu của cụ đã cong như mông em Ngọc Trinh.nhưng 2 bệ bước chân dốc về phía trước là sai ạĐây các bác:
Part ngài đưa ra chuẩn rồi đấy ợ! Tuy nhiên khi lắp vào xe thì phải đảo ngược lại vì: lò xo dựng ngược từ trên xuống, phía chân đế lại ở sàn xe nên các cụ phải trồng cây chuối để xác định Trái-Phải cho chuẩn!
Ảnh trước khi nâng mông:
View attachment 426648 View attachment 426649
Sau khi nâng mông:
![]()
View attachment 426651 View attachment 426653 View attachment 426654
![]()
![]()
Em đặt cặp cao nhất trong hãng:
View attachment 426655 View attachment 426656 View attachment 426657 View attachment 426658 View attachment 426659 View attachment 426660 View attachment 426661 View attachment 426662 View attachment 426663 View attachment 426664 View attachment 426665 View attachment 426666
Kèm theo đó em thay luôn 4 cây thụt:
Thụt xe em có hiện tượng yếu rồi:
View attachment 426668 View attachment 426669 View attachment 426670 View attachment 426671 View attachment 426672 View attachment 426673 View attachment 426674
Tổng thiệt hại:
View attachment 426675
cuối tuần này e đi chùa Bà Châu Đốc và tạt qua cha Diệp Bạc Liêu 
có bác nào đi dịp này hong ?

có bác nào đi dịp này hong ?

Bác Phong cho hỏi, mình đặt cặp lò xo + 4 cây thụt hãng luôn hả bác. mình đặt theo mã hàng này luôn được không ? xe em đời 2002. thank bác.
Vầng! Bác cứ theo mã part của em đặt là được.

cụ phải chỉnh lại 2 thanh xoắn làm sao cho 2 cái bệ bước chân song song với mặt đất thì mới OK nhé.hiện tại mông trâu của cụ đã cong như mông em Ngọc Trinh.nhưng 2 bệ bước chân dốc về phía trước là sai ạ
Vầng! Phải để đỗ chỗ thật cân mới xác định được cụ ợ! Nhưng đúng là ngồi lái, em cảm thấy đầu chúi về trước thật!
thank bác. còn em lái thì đầu trước nó ngóc lên. đi đuờng xấu xe ko êm ái nữa.
ĐÃ CẶP NHẬT ĐẦY ĐỦ TƯ LIỆU TẠI TRANG 2 MỤC SỐ 8Đây các bác:
Part ngài đưa ra chuẩn rồi đấy ợ! Tuy nhiên khi lắp vào xe thì phải đảo ngược lại vì: lò xo dựng ngược từ trên xuống, phía chân đế lại ở sàn xe nên các cụ phải trồng cây chuối để xác định Trái-Phải cho chuẩn!
Ảnh trước khi nâng mông:
View attachment 426648 View attachment 426649
Sau khi nâng mông:
![]()
View attachment 426651 View attachment 426653 View attachment 426654
![]()
![]()
Em đặt cặp cao nhất trong hãng:
View attachment 426655 View attachment 426656 View attachment 426657 View attachment 426658 View attachment 426659 View attachment 426660 View attachment 426661 View attachment 426662 View attachment 426663 View attachment 426664 View attachment 426665 View attachment 426666
Kèm theo đó em thay luôn 4 cây thụt:
Thụt xe em có hiện tượng yếu rồi:
View attachment 426668 View attachment 426669 View attachment 426670 View attachment 426671 View attachment 426672 View attachment 426673 View attachment 426674
Tổng thiệt hại:
View attachment 426675