Em vừa hoàn thành chuyến test xe 2 ngày với chặng SG - Dalat di qua đường Long Khánh, trèo nhiều đoạn đường toàn đá và dốc ở DLat, dùng cả 4L để trèo lên đỉnh 1 đồi thông với độ dốc khoảng 30 độ. Cảm nhận ban đầu :
1. Xe đạt tốc độ cao trên cao tốc tốt, vòng tua máy cao. 80kmh là 2000, 115kmh là 3000, 155kmh là 4000.
2. Đi đường đá và ổ voi, trợ lực tay lái tốt, không bị vặn tay lái như Pajero.
3. Tiến ồn và gió nhiều ( em đã phát hiện ra tiếng hú do 2 thanh ngang bắt trên nóc, hình như zin chỉ có 2 thanh dọc. Khi di chuyển 2 thanh này thì tiếng hú khác đi )
4. Đèn xe tối.
5. Leo dốc thấp ở số 5 không tốt, phải có trớn nhiều mới ổn.
6. Xe em bị tiến kêu lanh canh ở cụm bánh sau, cả 2 bên khi đi vào đường dằn xóc, như tiếng kim loại va vào nhau khi nhún xuống mỗi bên, đi đường tốt không kêu.
7. Xăng vào khoảng 15 đến 16l/ 100km tùy địa hình và cách chạy.
8.sau khi chuyển lên số cao hơn thì tăng tốc xe bị giật giật. Nếu để tua trên 2000 mới chuyển số thì hết.
9. Gầm bệ chắc, nhưng cảm giác lái ở tốc độ cao và vào cua không tốt lắm.
Mai em sẽ cho vào hãng bảo dưỡng.
Thank bác, có có cẩm nhận hết sức thật, ban đầu em cũng thế, bị mấy lão trong này thuốc miết rồi, giờ khuyết điểm mà cứ tưởng ưu điểm

- số 3 em cũng bị, em cũng có 2 thanh ngang, em cũng gỡ ra, mà chưa có dịp đi xa để test.
- số 9: em cũng thấy cua nhanh nó hơi lao xao, nên đi xa em toàn chạy 4H, bác chạy 4H xem, tay lái đầm hơn, chắc hơn, bám đường và cua cũng ổn hơn.
- Vào hãng nhiều món đắt, nhiều món rẻ, bác cứ chụp hình lại post lên nếu cần góp ý.
PS: ko thấy bác review cái tủ lạnh, nhà em khoái nhất cái đó
