Khà khà em về cũng đang máu lắp vội, thấy gạt êm và sạch nên sướng ko để ý.Lắp ngược rồi lão ơi. 24 bên lái, 22 bên phụ và 16 kính hậu nhá. Mịa em quên không nhắc.
cụ mưa soi tài thậy!
thank!
Khà khà em về cũng đang máu lắp vội, thấy gạt êm và sạch nên sướng ko để ý.Lắp ngược rồi lão ơi. 24 bên lái, 22 bên phụ và 16 kính hậu nhá. Mịa em quên không nhắc.
Bên phụ luôn luôn cao hơn bên tài nữa nha cụKhà khà em về cũng đang máu lắp vội, thấy gạt êm và sạch nên sướng ko để ý.
cụ mưa soi tài thậy!
thank!
trâu cũ quá.rỉ xét hết rồi.theo hình ảnh thì nó đang mục từ trong ra bề mặt sắt.máy lổ to có khi còn hơn con công lông đầu ngang đó bác @Rob Tran.trâu này giờ về viện dưỡng não bảo tàng được rồi ạTÌnh hình do ảnh hưởng 2 cơn áp sát mặt đất lên em lại lôi Nghé ra Undo....
25 năm sàn vưỡn ngon ...
View attachment 520039 Nỉ zin theo xe giặt sạch vưỡn còn tem
View attachment 520042 Lên sàn zin, thơm tho như Sầu Riêng ...
View attachment 520043
Ghế thuỷ lực chống dập zái vưỡn hoạt động ngon.
View attachment 520045 Đồng hồ chứ năng vưỡn hoạt động.View attachment 520047
Yêu quả D TURBO quá cơ, ghét lão @Rop Tran bẩu xe em nổ như Công Nông đầu ngang .... Hu Hu
View attachment 520050
Khoang lái như khoang Máy bay ..... Bà già ... Hơ Hơ.
View attachment 520052
Hơ Hơ, thì em bảo dưỡng, phục hồi nhân phẩm xong cho về bảo tàng của em đây ...trâu cũ quá.rỉ xét hết rồi.theo hình ảnh thì nó đang mục từ trong ra bề mặt sắt.máy lổ to có khi còn hơn con công lông đầu ngang đó bác @Rob Tran.trâu này giờ về viện dưỡng não bảo tàng được rồi ạ
Nói có sách, mách có chứng. Đúng là lão chọc đập troaiQuan trọng nhất trong căn chỉnh này là chỗ cắt giữa hai đường quét!
Đảm bảo quét sạch hoàn toàn qua hai lần đi về của chổi
Và để đảm bảo việc này thì điểm B tức là điểm ngoài cùng của chổi bên phụ phải cách mép dưới của kính khoảng 40 mm
![]()