Hạng C
31/3/12
576
1.533
93
Nam Định
www.lilama69-1.com.vn
Tềnh hềnh công cuộ độ turbo cho trâu của iem gian nan quá, chung quy là do mềnh éo có cái hoa tay nào các bác ợ, tính toán, đo cắt cuối cùng đính vào thì nó vênh váo.
Như trước iem tính toàn là cần dịch chuyển Turbo về sau 10cm và hạ thấp 8cm, iem đã chế cái này:

LAND CRUISER  FRIENDCLUB (LFC) "Where there were NO ROADS, there was LAND CRUISER"



LAND CRUISER  FRIENDCLUB (LFC) "Where there were NO ROADS, there was LAND CRUISER"




LAND CRUISER  FRIENDCLUB (LFC) "Where there were NO ROADS, there was LAND CRUISER"



LAND CRUISER  FRIENDCLUB (LFC) "Where there were NO ROADS, there was LAND CRUISER"



Sau khi đưa vào lắp thử thì vưỡn bị kích một chút, ko thể gá đúng lỗ đc, thía là iem lại chuyển sang loại khác, ko dùng co (cút) nữa mà dùng đoạn ống thẳng lun, lắp vào vưỡn hơi kích 1 chút rưng chấp nhận đc, nó rư nài ợ:

LAND CRUISER  FRIENDCLUB (LFC) "Where there were NO ROADS, there was LAND CRUISER"



LAND CRUISER  FRIENDCLUB (LFC) "Where there were NO ROADS, there was LAND CRUISER"


Vưỡn bị chạm rư nài:

LAND CRUISER  FRIENDCLUB (LFC) "Where there were NO ROADS, there was LAND CRUISER"


Iem đang tính chế cái rư nài để thay thế toàn bộ những cái trên:

LAND CRUISER  FRIENDCLUB (LFC) "Where there were NO ROADS, there was LAND CRUISER"


Hoặc mua lun cái cổ xả nài:

LAND CRUISER  FRIENDCLUB (LFC) "Where there were NO ROADS, there was LAND CRUISER"

Tềnh hềnh bác @ngtatliem, @Toansaigon, @xemaycatang... bít chỗ nào bán cái cổ xả thì chỉ iem cái để iem hoàn thành công việc đê.
 
Hạng F
8/2/12
10.197
32.677
113
Tềnh hềnh công cuộ độ turbo cho trâu của iem gian nan quá, chung quy là do mềnh éo có cái hoa tay nào các bác ợ, tính toán, đo cắt cuối cùng đính vào thì nó vênh váo.
Như trước iem tính toàn là cần dịch chuyển Turbo về sau 10cm và hạ thấp 8cm, iem đã chế cái này:

View attachment 520533


View attachment 520534



View attachment 520535


View attachment 520536


Sau khi đưa vào lắp thử thì vưỡn bị kích một chút, ko thể gá đúng lỗ đc, thía là iem lại chuyển sang loại khác, ko dùng co (cút) nữa mà dùng đoạn ống thẳng lun, lắp vào vưỡn hơi kích 1 chút rưng chấp nhận đc, nó rư nài ợ:

View attachment 520537


View attachment 520538

Vưỡn bị chạm rư nài:

View attachment 520539

Iem đang tính chế cái rư nài để thay thế toàn bộ những cái trên:

View attachment 520540

Hoặc mua lun cái cổ xả nài:

View attachment 520541
Tềnh hềnh bác @ngtatliem, @Toansaigon, @xemaycatang... bít chỗ nào bán cái cổ xả thì chỉ iem cái để iem hoàn thành công việc đê.
Bác có PN không??? đưa hãng hỏi coi có không chứ mấy món cơ khí chính xác này thợ VC độ thế éo nào được chưa kể độ bền vật liệu khi chịu nhiệt cao trong khoang máy.
Chơi là phải chuẩn, không chuẩn không nên chơi!
 
Hạng C
21/10/15
770
5.428
93
Em đang giữ 10 con của @Rob Tran mai mốt em sẽ chuyển bưu điện tới vĩ tuyến 17, ai ở SG có nhu cầu thì liên hệ RobTran nhượng lại 1 ít nhé.
Hì, đợt này tổng kết, xem thừa cái gì, rồi nhờ lão Trọc đưa sang trang 2, ae cần gì thì cứ lấy! Đợt trước có cái DVD, chưa kịp đưa lên thì bọn bạn nó thó mất!
TÌnh hình do ảnh hưởng 2 cơn áp sát mặt đất lên em lại lôi Nghé ra Undo....
25 năm sàn vưỡn ngon ...
Ghế thuỷ lực chống dập zái vưỡn hoạt động ngon.
View attachment 520047
Yêu quả D TURBO quá cơ, ghét lão @Rob Tran bẩu xe em nổ như Công Nông đầu ngang .... Hu Hu
View attachment 520050
Em có nói chi mô mà!
mấy con Clip này coi vậy chứ lợ hại và khó tìm à nha
s-l1600.jpg
hì, như @xemaycatang nói, em giờ còn thiếu 1 cái clip của grill nữa!
 
Hạng C
21/10/15
770
5.428
93
Tềnh hềnh công cuộ độ turbo cho trâu của iem gian nan quá, chung quy là do mềnh éo có cái hoa tay nào các bác ợ, tính toán, đo cắt cuối cùng đính vào thì nó vênh váo.
Như trước iem tính toàn là cần dịch chuyển Turbo về sau 10cm và hạ thấp 8cm, iem đã chế cái này:

View attachment 520533


View attachment 520534



View attachment 520535


View attachment 520536


Sau khi đưa vào lắp thử thì vưỡn bị kích một chút, ko thể gá đúng lỗ đc, thía là iem lại chuyển sang loại khác, ko dùng co (cút) nữa mà dùng đoạn ống thẳng lun, lắp vào vưỡn hơi kích 1 chút rưng chấp nhận đc, nó rư nài ợ:

View attachment 520537


View attachment 520538

Vưỡn bị chạm rư nài:

View attachment 520539

Iem đang tính chế cái rư nài để thay thế toàn bộ những cái trên:

View attachment 520540

Hoặc mua lun cái cổ xả nài:

View attachment 520541
Tềnh hềnh bác @ngtatliem, @Toansaigon, @xemaycatang... bít chỗ nào bán cái cổ xả thì chỉ iem cái để iem hoàn thành công việc đê.
Đúng là khó thật, nhất là cái lỗ bắt ốc lệch nhau, lắp gần thì kích và khó lắp. Lão cứ độ ống dài ra ngoài luôn cho dễ xữ lý, trong đó chật quá!
 
Hạng C
31/3/12
576
1.533
93
Nam Định
www.lilama69-1.com.vn
Bác có PN không??? đưa hãng hỏi coi có không chứ mấy món cơ khí chính xác này thợ VC độ thế éo nào được chưa kể độ bền vật liệu khi chịu nhiệt cao trong khoang máy.
Chơi là phải chuẩn, không chuẩn không nên chơi!

Vật liệu thì iem éo sợ, vì nếu cần iem dùng thép hợp kim 9Cr cơ, loại này chịu đc nhiệt độ đến trên 500 độ C và áp suất làm việc đến 700bar, còn ko thì dùng thép không rỉ (Inox) cũng ổn mờ. Vấn đề là gia công chính xác, vì mềnh không có khích thước chuẩn, toàn đo bo thực tế nên cũng mệt bác ợ. Haizzzzz
 
Hạng F
8/2/12
10.197
32.677
113
Vật liệu thì iem éo sợ, vì nếu cần iem dùng thép hợp kim 9Cr cơ, loại này chịu đc nhiệt độ đến trên 500 độ C và áp suất làm việc đến 700bar, còn ko thì dùng thép không rỉ (Inox) cũng ổn mờ. Vấn đề là gia công chính xác, vì mềnh không có khích thước chuẩn, toàn đo bo thực tế nên cũng mệt bác ợ. Haizzzzz
Thế sao bác không chơi trò con nít đi :)
Lấy ống nhựa bình minh làm trước cho chuẩn xong gia công bằng kim loại trên bản mẫu nhựa đã fix trước đó :)
 
Hạng C
31/3/12
576
1.533
93
Nam Định
www.lilama69-1.com.vn
Đúng là khó thật, nhất là cái lỗ bắt ốc lệch nhau, lắp gần thì kích và khó lắp. Lão cứ độ ống dài ra ngoài luôn cho dễ xữ lý, trong đó chật quá!

Độ dài ra ngoài thì quá đơn giản, rưng đường dầu hồi mà thấp hơn đáy các te thì ko ổn bác ợ, vì lúc ấy dầu ko tự chảy mà phải đẩy, từ đó tạo ra ngẽn dầu ở trục Turbo, rất dề xì dầu vào Turbo đới.
 
Hạng D
14/8/13
2.527
13.747
113
Tềnh hềnh công cuộ độ turbo cho trâu của iem gian nan quá, chung quy là do mềnh éo có cái hoa tay nào các bác ợ, tính toán, đo cắt cuối cùng đính vào thì nó vênh váo.
Như trước iem tính toàn là cần dịch chuyển Turbo về sau 10cm và hạ thấp 8cm, iem đã chế cái này:

View attachment 520533


View attachment 520534



View attachment 520535


View attachment 520536


Sau khi đưa vào lắp thử thì vưỡn bị kích một chút, ko thể gá đúng lỗ đc, thía là iem lại chuyển sang loại khác, ko dùng co (cút) nữa mà dùng đoạn ống thẳng lun, lắp vào vưỡn hơi kích 1 chút rưng chấp nhận đc, nó rư nài ợ:

View attachment 520537


View attachment 520538

Vưỡn bị chạm rư nài:

View attachment 520539

Iem đang tính chế cái rư nài để thay thế toàn bộ những cái trên:

View attachment 520540

Hoặc mua lun cái cổ xả nài:

View attachment 520541
Tềnh hềnh bác @ngtatliem, @Toansaigon, @xemaycatang... bít chỗ nào bán cái cổ xả thì chỉ iem cái để iem hoàn thành công việc đê.

Gian nan quá, mấy chi tiết thép chính xác này, gia công cực lắm. Mấy món nặng đô này em chịu, em chỉ vọc mấy cái điện đóm nhẹ nhàng thôi ợ :)