Thế thì hơi phí bác nhỉ, em chạy 4*4 thỉnh thoảng là cứ phải thế nàyLand 100 cũ của Em đầu 2005 chưa có gài cầu điện. Chạy đến lúc bán là 220.000km mà chưa bao giờ gài 2 cầu.


Thế thì hơi phí bác nhỉ, em chạy 4*4 thỉnh thoảng là cứ phải thế nàyLand 100 cũ của Em đầu 2005 chưa có gài cầu điện. Chạy đến lúc bán là 220.000km mà chưa bao giờ gài 2 cầu.
Gặp thứ thiệt rồi nhéThế thì hơi phí bác nhỉ, em chạy 4*4 thỉnh thoảng là cứ phải thế này
View attachment 348453 View attachment 348454
Xe bác 205 qua đetn lớn chưaLand 100 cũ của Em đầu 2005 chưa có gài cầu điện. Chạy đến lúc bán là 220.000km mà chưa bao giờ phải gài 2 cầu, vì hầu như đường nào cũng vượt qua được với 1 cầu. Các Bác khỏi lăn tăng vụ 2 cầu. Một cầu nó đã đi khắp mọi nẽo đường rồi. Hoạ chăng lúc leo đồi cát hoặc offroad vũng lầy nặng thì mới cần 2 cầu
mình giống nhau henLand 100 cũ của Em đầu 2005 chưa có gài cầu điện. Chạy đến lúc bán là 220.000km mà chưa bao giờ phải gài 2 cầu, vì hầu như đường nào cũng vượt qua được với 1 cầu. Các Bác khỏi lăn tăng vụ 2 cầu. Một cầu nó đã đi khắp mọi nẽo đường rồi. Hoạ chăng lúc leo đồi cát hoặc offroad vũng lầy nặng thì mới cần 2 cầu
Đi đường xa 4H phê lắmmình giống nhau hen![]()
E nghĩ khoảng 400 đô 1 cặpNhư thế có ảnh hưởng gì ko lão? Em sợ lâu ngày nó mòn.
@Kysutach bộ đó có mắc ko ạ? Vì trước em chạy Pa em chỉ việc thao tác trên xe phầm phập thui
100km hao hơn 0,5 lítĐi đường xa 4H phê lắm, ko hao xang đâu
đi VT-BR mà mưa mưa là em đóng 4H em phi, đảm bảo thắng ngon lành hơn 2H hihihiĐi đường xa 4H phê lắm, ko hao xang đâu
nếu đúng vậy thì kể ca 1l/100km em cũng chơi100km hao hơn 0,5 lít