Hạng B1
31/3/12
80
607
83
@Dicham
1. OK
2. Đi đường đá và ổ voi, trợ lực tay lái tốt, không bị vặn tay lái như Pajero. Hơn pajero là ở chỗ đó
3. Tiến ồn và gió nhiều ( em đã phát hiện ra tiếng hú do 2 thanh ngang bắt trên nóc, hình như zin chỉ có 2 thanh dọc. Khi di chuyển 2 thanh này thì tiếng hú khác đi ). Đúng ah, nhiều bác tháo đi rùi
4. Đèn xe tối. Em vừa tư vấn cho bác @thailandcruiser
5. Leo dốc thấp ở số 5 không tốt, phải có trớn nhiều mới ổn. Leo dốc đi số 5 sao được ah
6. Xe em bị tiến kêu lanh canh ở cụm bánh sau, cả 2 bên khi đi vào đường dằn xóc, như tiếng kim loại va vào nhau khi nhún xuống mỗi bên, đi đường tốt không kêu. Có thể là ốc bắt cùm phanh hoặc các cao su thanh giằng sau bị hỏng
7. Xăng vào khoảng 15 đến 16l/ 100km tùy địa hình và cách chạy. Thế là ngon rùi.
8.sau khi chuyển lên số cao hơn thì tăng tốc xe bị giật giật. Nếu để tua trên 2000 mới chuyển số thì hết. Giống câu dưới.
9. Gầm bệ chắc, nhưng cảm giác lái ở tốc độ cao và vào cua không tốt lắm. Chắc bác giống em, quan chạy sedan nên có cảm giác vậy
Mai em sẽ cho vào hãng bảo dưỡng. Họ đưa báo giá bác đừng ngất nhá, em trải qua cảm giác này rùi.
[/QUOTE]
Thanks bác.
Leo dốc thấp số 5 không tốt, đấy là khi em đi tốc độ 70 và lên đôc khoảng 3 độ thôi. Các xe khác e không gặp vấn đề này.
Em từ xưa giờ vẫn chạy xe gầm cao các thể loại. Kể cả ford ranger em vẫn vào cua với tốc độ 90 nhưng Land thì chỉ cảm giác tốt ở 70 với cái cua đó.
Bảo dưỡng trong hãng mắc ??? Sao em thấy mọi người trong thớt này nói rẻ ??? Bác có địa chỉ tin cậy nào không, mách em đi.
 
Hạng C
29/5/14
990
2.921
93
44
Thanks bác.
Leo dốc thấp số 5 không tốt, đấy là khi em đi tốc độ 70 và lên đôc khoảng 3 độ thôi. Các xe khác e không gặp vấn đề này.
Em từ xưa giờ vẫn chạy xe gầm cao các thể loại. Kể cả ford ranger em vẫn vào cua với tốc độ 90 nhưng Land thì chỉ cảm giác tốt ở 70 với cái cua đó.
Bảo dưỡng trong hãng mắc ??? Sao em thấy mọi người trong thớt này nói rẻ ??? Bác có địa chỉ tin cậy nào không, mách em đi.[/QUOTE]
Nó báo bác cần thay gì thì về báo ae tư vấn cho cái nào có thể thay hãng hay nua ngoài đc , nếu kg bác bị sốc với cái giá đó ! Kiki ! Chỉ có1 cái jack cắm hư thôi trong hãng bảo thay 41 chai, ae chia sẻ nhau thay mỗi cái jack 500 ngàn ! Còn dư hơn 40 chai tha hồ chăn rau giống bác vioswhite ! Kiki
 
Hạng C
25/2/07
640
3.884
93
An Giang
Thỉnh thoảng em cũng được ưu ái chút nên không sao ạ. Mà cái kính chắn gió của Land giảm tốc không tốt, đi đường Dalat nhiều lúc cảm thấy khá nhanh mà nhìn đồng hồ có 70kmh
Vậy bác kiểm tra lại có phải kính "hịn" ko chứ xe em đạp 195 hôm bữa ở CT Dầu Giây thấy chậm rì...:3dcuoi:.Bác @Ben10 xe em test 195 rồi đó nha.Để lần sau ráng lên 220 đúng tiêu chuẩn của nhà sx...Khà khà.
 
Hạng B2
9/11/15
242
2.000
93
62
Em vừa hoàn thành chuyến test xe 2 ngày với chặng SG - Dalat di qua đường Long Khánh, trèo nhiều đoạn đường toàn đá và dốc ở DLat, dùng cả 4L để trèo lên đỉnh 1 đồi thông với độ dốc khoảng 30 độ. Cảm nhận ban đầu :
1. Xe đạt tốc độ cao trên cao tốc tốt, vòng tua máy cao. 80kmh là 2000, 115kmh là 3000, 155kmh là 4000.
2. Đi đường đá và ổ voi, trợ lực tay lái tốt, không bị vặn tay lái như Pajero.
3. Tiến ồn và gió nhiều ( em đã phát hiện ra tiếng hú do 2 thanh ngang bắt trên nóc, hình như zin chỉ có 2 thanh dọc. Khi di chuyển 2 thanh này thì tiếng hú khác đi )
4. Đèn xe tối.
5. Leo dốc thấp ở số 5 không tốt, phải có trớn nhiều mới ổn.
6. Xe em bị tiến kêu lanh canh ở cụm bánh sau, cả 2 bên khi đi vào đường dằn xóc, như tiếng kim loại va vào nhau khi nhún xuống mỗi bên, đi đường tốt không kêu.
7. Xăng vào khoảng 15 đến 16l/ 100km tùy địa hình và cách chạy.
8.sau khi chuyển lên số cao hơn thì tăng tốc xe bị giật giật. Nếu để tua trên 2000 mới chuyển số thì hết.
9. Gầm bệ chắc, nhưng cảm giác lái ở tốc độ cao và vào cua không tốt lắm.
Mai em sẽ cho vào hãng bảo dưỡng.

5. Leo dốc thấp ở số 5 không tốt, phải có trớn nhiều mới ổn.
Nếu leo dốc vẫn chạy được 80km/h thì vẫn OK.

6. Xe em bị tiếng kêu lanh canh ở cụm bánh sau, cả 2 bên khi đi vào đường dằn xóc, như tiếng kim loại va vào nhau khi nhún xuống mỗi bên, đi đường tốt không kêu.
Tiếng kêu đấy thường là do má phanh đã mỏng và lỗ trục giữ má-trục giữ đã hơi bị mòn nên khi xóc bị lắc va vào đĩa phanh gây tiếng kêu.

8.sau khi chuyển lên số cao hơn thì tăng tốc xe bị giật giật. Nếu để tua trên 2000 mới chuyển số thì hết.
Dự là chân côn hoặc là côn cùng với xăng gió chưa ổn.

:3dbachoc:
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng B2
9/11/15
242
2.000
93
62
Sáng hôm qua chạy trên cao tốc đến đoạn thu phí phía Dầu Giây, em được các anh CSGT tuyên dương, vừa xuống xe thì 1 anh cười tươi và chào: chúc mừng anh đã đạt thành tích chạy nhanh nhất trong ngày hôm nay. Hic hic. Các anh đo được lúc tua máy của em đến 4500v. He he
Họ có lắp camera toàn tuyến đó không nhỉ như đoạn Cầu Giẽ - Ninh Bình ?
Nếu có thử tốc độ không bị hỏi trên cao tốc thì khi đi lần đầu chú ý quãng nào trống trải dài không có cam thì khi đi vòng lại ta có thể test tốc độ một đoạn thôi !
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng D
14/8/13
2.527
13.747
113
Bơm rửa đèn nè các Thánh em iu pha học

s-l400.jpg

dạo này Tiến Sỹ nhiều quá, nhà nhà làm pha học :3dcuoi:

Sáng hôm qua chạy trên cao tốc đến đoạn thu phí phía Dầu Giây, em được các anh CSGT tuyên dương, vừa xuống xe thì 1 anh cười tươi và chào: chúc mừng anh đã đạt thành tích chạy nhanh nhất trong ngày hôm nay. Hic hic. Các anh đo được lúc tua máy của em đến 4500v. He he

Vậy bác kiểm tra lại có phải kính "hịn" ko chứ xe em đạp 195 hôm bữa ở CT Dầu Giây thấy chậm rì...:3dcuoi:.Bác @Ben10 xe em test 195 rồi đó nha.Để lần sau ráng lên 220 đúng tiêu chuẩn của nhà sx...Khà khà.

Khiếp quá, hội này toàn vua tốc độ, mà uổng quá, còn 5km ko làm luôn 200 cho nó đẹp :3dcuoi:Mà an toàn trên hết nha bác :3dnonyeu: