Hạng B2
8/3/06
357
3.071
93
Quảng Ninh
www.facebook.com
kinh thặc đại ca Thuận sứt của em đi tới đâu cũng đc tiếp đái lồng hậu quá.chụp ảnh thế lày thì bố bảo thằng lào dám động vào lông chân của thày giáo nhỉ
Em đang tính Nam tiến trong tháng 7 đây lão ..... Mùa này trỏng có con giề thịt được Hôn???
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng B2
15/4/08
438
175
43
Đường Cộng Hoà F13 Q.TB
Gửi các bác trong hội
Tình hình là em có 2 chiếc xe
1 everest 2008
2. ranger willtrak 3.2 2016
do vậy tính bán con 7 chỗ mua 1 con 2003 2 ghế chỉnh điện.
xe cũng xem rồi, ưng bụng rồi mà bán con 2008 thấy tiếc quá
chủ xe đứng bán cũng là người kỹ tính nên xe được giữ khá kỹ.
các bác đã dùng rồi cho em xin ý kiến: tiêu hao (em không quan tâm) vì lâu lâu mới đi 1 lần còn sợ hao thì đi con 3.2
1. 2003 bảo dưỡng tốt liệu có hay hỏng vặt?
2. nếu vào hãng bảo dưỡng có đắt không? hay ra ngoài làm cho rẻ? tính em hồi nào tới giờ chỉ sửa chính hãng (chưa đi toyota bao giờ)
 
Hạng C
31/3/12
576
1.533
93
Nam Định
www.lilama69-1.com.vn
Gửi các bác trong hội
Tình hình là em có 2 chiếc xe
1 everest 2008
2. ranger willtrak 3.2 2016
do vậy tính bán con 7 chỗ mua 1 con 2003 2 ghế chỉnh điện.
xe cũng xem rồi, ưng bụng rồi mà bán con 2008 thấy tiếc quá
chủ xe đứng bán cũng là người kỹ tính nên xe được giữ khá kỹ.
các bác đã dùng rồi cho em xin ý kiến: tiêu hao (em không quan tâm) vì lâu lâu mới đi 1 lần còn sợ hao thì đi con 3.2
1. 2003 bảo dưỡng tốt liệu có hay hỏng vặt?
2. nếu vào hãng bảo dưỡng có đắt không? hay ra ngoài làm cho rẻ? tính em hồi nào tới giờ chỉ sửa chính hãng (chưa đi toyota bao giờ)

Tự rưng có bác lại mún chui vào nhà vệ sinh. Haizzz
 
Hạng B2
9/11/15
242
2.000
93
63
xin hỏi cụ @kysutach có biết gì về nguyên lý động cơ đốt trong không vậy? nếu cụ không biết thì thôi chứ chém kiểu lày em lói thật nghười hiểu biết người ta:3dcuoi: cho đó nha
Vậy bác nói e nghe xem nào

Oài !
Turbo máy hay chíp máy tính (CPU),... về nguyên lý là vẫn dùng máy, CPU nguyên bản, chẳng thay đổi kết cấu thiết kế chính như xi-lanh, tỉ số nén, ... hay là thiết kế CPU, người ta chỉ tìm cách cung cấp thêm năng lượng để máy, CPU hoạt động mạnh hơn công suất mặc định trong giới hạn an toàn mà không ảnh hưởng nhiều đến tuổi thọ của máy/CPU . Như vậy máy vẫn giữ nguyên, tỉ số nén vẫn không thay đổi mà thay đổi mật độ nén khí-nhiên liệu. Tăng mật độ nén khí-nhiên liệu thì sẽ tăng công suất máy, nhưng chỉ tăng trong giới hạn cho phép an toàn.

Còn độ turbo người ta có nhiều giải pháp thiết kế kỹ thuật khác nhau tác động đến lượng, nhiệt độ của cả khí nén và nhiên liệu, động cơ của bộ phận turbo có thể trích xuất từ chính động cơ chính hoặc dùng động cơ điện từ ắc quy hoặc cũng có thể dùng cách điều chỉnh cửa họng gió như thời cổ.

Còn một số máy/CPU thiết kế đời mới có thiết kế Auto Turbo, hoặc luôn turbo là để tăng hiệu suất máy/CPU-(CPU tăng bằng cách tăng điện áp và độ tản nhiệt cho CPU và hệ thống chung phù hợp ), đấy là do có tiến bộ công nghệ về thiết kế và công nghệ vật liệu.

Riêng xe máy thì độ xoáy nòng, xupap là độ lại chứ không phải là turbo, xe mô tô cũng độ turbo được nhưng nó có các bộ kít gần như kiểu ô tô nhưng vẫn theo nguyên lý trên.

:3dnguyhiem:
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng D
13/10/10
1.060
3.119
113
40
Gửi các bác trong hội
Tình hình là em có 2 chiếc xe
1 everest 2008
2. ranger willtrak 3.2 2016
do vậy tính bán con 7 chỗ mua 1 con 2003 2 ghế chỉnh điện.
xe cũng xem rồi, ưng bụng rồi mà bán con 2008 thấy tiếc quá
chủ xe đứng bán cũng là người kỹ tính nên xe được giữ khá kỹ.
các bác đã dùng rồi cho em xin ý kiến: tiêu hao (em không quan tâm) vì lâu lâu mới đi 1 lần còn sợ hao thì đi con 3.2
1. 2003 bảo dưỡng tốt liệu có hay hỏng vặt?
2. nếu vào hãng bảo dưỡng có đắt không? hay ra ngoài làm cho rẻ? tính em hồi nào tới giờ chỉ sửa chính hãng (chưa đi toyota bao giờ)
Bác nên tham khảo từ trag 1 bác nhé để bik e nó có hay nhỏg nhẻo ko , bảo dưỡg thì vô hãg bác nhé hoặc gara uy tín ae gt và có 1 lời khuyên e cũg duok các bác khuyên khi cưới trâu là nên có 200 chẹo để dành lo và tu bổ nhan sắc cho e nó đó bác kkkkk ! mog bác nhập hội
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng B2
3/7/05
233
773
93
Sau hơn 4 tháng học tập ở chân trời mới , thằng cu con của em về việt nam chơi đưa bố mẹ nó cái huân chương và bằng khen trong học tập, như vậy là vui rồi còn gì hạnh phúc hơn là nhìn ngắm con mình dần trưởng thành và tự lập hơn phải không các bác.
LAND CRUISER  FRIENDCLUB (LFC) "Where there were NO ROADS, there was LAND CRUISER"
 
Hạng B2
2/9/11
389
2.898
93
Gửi các bác trong hội
Tình hình là em có 2 chiếc xe
1 everest 2008
2. ranger willtrak 3.2 2016
do vậy tính bán con 7 chỗ mua 1 con 2003 2 ghế chỉnh điện.
xe cũng xem rồi, ưng bụng rồi mà bán con 2008 thấy tiếc quá
chủ xe đứng bán cũng là người kỹ tính nên xe được giữ khá kỹ.
các bác đã dùng rồi cho em xin ý kiến: tiêu hao (em không quan tâm) vì lâu lâu mới đi 1 lần còn sợ hao thì đi con 3.2
1. 2003 bảo dưỡng tốt liệu có hay hỏng vặt?
2. nếu vào hãng bảo dưỡng có đắt không? hay ra ngoài làm cho rẻ? tính em hồi nào tới giờ chỉ sửa chính hãng (chưa đi toyota bao giờ)
Nếu bác kỹ tánh thì có thể bỏ ra 20-30tr vào háng bd tổng thể cho con trâu 2003 kia rồi vi vu cả năm ko thèm bận tới, còn đơn giản thì bd gara ngoài hết vài triệu rồi cũng cứ còn xăng là chạy
 
Hạng C
30/5/13
697
12.056
93
Sau hơn 4 tháng học tập ở chân trời mới , thằng cu con của em về việt nam chơi đưa bố mẹ nó cái huân chương và bằng khen trong học tập, như vậy là vui rồi còn gì hạnh phúc hơn là nhìn ngắm con mình dần trưởng thành và tự lập hơn phải không các bác.View attachment 487097
Chúc mừng bác và gia đình
 
Hạng D
14/8/13
2.527
13.747
113
Oài !
Turbo máy hay chíp máy tính (CPU),... về nguyên lý là vẫn dùng máy, CPU nguyên bản, chẳng thay đổi kết cấu thiết kế chính như xi-lanh, tỉ số nén, ... hay là thiết kế CPU, người ta chỉ tìm cách cung cấp thêm năng lượng để máy, CPU hoạt động mạnh hơn công suất mặc định trong giới hạn an toàn mà không ảnh hưởng nhiều đến tuổi thọ của máy/CPU . Như vậy máy vẫn giữ nguyên, tỉ số nén vẫn không thay đổi mà thay đổi mật độ nén khí-nhiên liệu. Tăng mật độ nén khí-nhiên liệu thì sẽ tăng công suất máy, nhưng chỉ tăng trong giới hạn cho phép an toàn.

Còn độ turbo người ta có nhiều giải pháp thiết kế kỹ thuật khác nhau tác động đến lượng, nhiệt độ của cả khí nén và nhiên liệu, động cơ của bộ phận turbo có thể trích xuất từ chính động cơ chính hoặc dùng động cơ điện từ ắc quy hoặc cũng có thể dùng cách điều chỉnh cửa họng gió như thời cổ.

Còn một số máy/CPU thiết kế đời mới có thiết kế Auto Turbo, hoặc luôn turbo là để tăng hiệu suất máy/CPU-(CPU tăng bằng cách tăng điện áp và độ tản nhiệt cho CPU và hệ thống chung phù hợp ), đấy là do có tiến bộ công nghệ về thiết kế và công nghệ vật liệu.

Riêng xe máy thì độ xoáy nòng, xupap là độ lại chứ không phải là turbo, xe mô tô cũng độ turbo được nhưng nó có các bộ kít gần như kiểu ô tô nhưng vẫn theo nguyên lý trên.

:3dnguyhiem:

nhiều kiến thức quá, lùng bùng lỗ tay rồi. Tóm lại là tốn tiền và ko nên độ turbo, mà mua nguyên con máy turbo cho lành phải ko bác :3dcuoi::3dcuoi:
 
Hạng D
14/8/13
2.527
13.747
113
Sau hơn 4 tháng học tập ở chân trời mới , thằng cu con của em về việt nam chơi đưa bố mẹ nó cái huân chương và bằng khen trong học tập, như vậy là vui rồi còn gì hạnh phúc hơn là nhìn ngắm con mình dần trưởng thành và tự lập hơn phải không các bác.View attachment 487097
chúc mừng bác hihi