Hạng D
15/6/11
4.633
834
113
42
Em ko để ý nữa, nhưng chắc cũng như nhau thôi bác chủ ơi. Em toàn để gió trong, khi nào đi về vùng quê mát mẻ mới lấy gió ngoài thôi
 
Hạng D
27/5/12
2.307
22
38
33
HCMC
Các bác khéo lo. Em lái xe đường trường bao nhiêu chuyến. Toàn lấy gió trong mà vẫn có sao đâu. ^^
 
NEO
Hạng B1
22/7/04
54
0
6
53
Newboy nói:
Em ko để ý nữa, nhưng chắc cũng như nhau thôi bác chủ ơi. Em toàn để gió trong, khi nào đi về vùng quê mát mẻ mới lấy gió ngoài thôi

Bác này sai rồi. Bác chủ nói đúng: lấy gió ngoài thì độ lạnh giảm. Nguyên lý rất đơn giản

NGUỒN GIÓ >> DÀN LẠNH >> THỔI RA CỬA GIÓ

Khi lấy gió trong thì gió này đã lạnh sẵn, đi qua giàn lạnh rồi thổi ra cửa gió, thì nhiệt độ mát hơn
Gió ngoài thì từ nhiệt độ bên ngoài, đi qua giàn lạnh có chút xíu thời gian nên nhiệt độ chưa giảm sâu được như gió trong.

Còn chế độ Auto nó tự động chuyển giữa nguồn gió ngoài/gió trong tuỳ thuộc vào nhiệt độ kỳ vọng đặt trên máy lạnh, đối chiếu với nhiệt độ không khí bên ngoài, và bên trong xe. Phía nào có xu hướng hỗ trợ máy lạnh mau chóng đạt tới nhiệt độ kỳ vọng thì nó sẽ chọn nguồn đó.
Có một số xe thì thiết kế tự động chuyển cưỡng bức lấy gió ngoài để đối lưu không khí trong/ngoài cho có đủ oxy.
 
Thân Tâm An Lạc
4/12/11
1.901
24.372
113
thang455411 nói:
Xe của em khi chạy mà mở máy lạnh Lấy gió ngoài thì độ lạnh giảm còn khoảng 80% so với Lấy gió trong, không biết xe của các pác có như vậy không và nguyên nhân ?
em lên xuống kính liên tục!khúc nào vắng xe ,mát mẻ là hạ kính.
Em thích chạy 80 hạ kiếng gió táp vô mặt!phơ ơi là phơ.
 
Hạng D
4/2/10
3.495
41.905
113
Bình Phước
NEO nói:
Newboy nói:
Em ko để ý nữa, nhưng chắc cũng như nhau thôi bác chủ ơi. Em toàn để gió trong, khi nào đi về vùng quê mát mẻ mới lấy gió ngoài thôi

Bác này sai rồi. Bác chủ nói đúng: lấy gió ngoài thì độ lạnh giảm. Nguyên lý rất đơn giản

NGUỒN GIÓ >> DÀN LẠNH >> THỔI RA CỬA GIÓ

Khi lấy gió trong thì gió này đã lạnh sẵn, đi qua giàn lạnh rồi thổi ra cửa gió, thì nhiệt độ mát hơn
Gió ngoài thì từ nhiệt độ bên ngoài, đi qua giàn lạnh có chút xíu thời gian nên nhiệt độ chưa giảm sâu được như gió trong.

Còn chế độ Auto nó tự động chuyển giữa nguồn gió ngoài/gió trong tuỳ thuộc vào nhiệt độ kỳ vọng đặt trên máy lạnh, đối chiếu với nhiệt độ không khí bên ngoài, và bên trong xe. Phía nào có xu hướng hỗ trợ máy lạnh mau chóng đạt tới nhiệt độ kỳ vọng thì nó sẽ chọn nguồn đó.
Có một số xe thì thiết kế tự động chuyển cưỡng bức lấy gió ngoài để đối lưu không khí trong/ngoài cho có đủ oxy.
080402cool_prv.gif
080402cool_prv.gif
080402cool_prv.gif

E thì nguyên tắc là lấy gió ngoài ngay khi có thể: đường thoáng đãng, ít khói bụi.
 
Hạng B2
24/5/09
287
78
28
51
Chợ Thủ Đức
thánh nhơn phán đúng như thánh

NEO nói:
Bác này sai rồi. Bác chủ nói đúng: lấy gió ngoài thì độ lạnh giảm. Nguyên lý rất đơn giản

NGUỒN GIÓ >> DÀN LẠNH >> THỔI RA CỬA GIÓ

Khi lấy gió trong thì gió này đã lạnh sẵn, đi qua giàn lạnh rồi thổi ra cửa gió, thì nhiệt độ mát hơn
Gió ngoài thì từ nhiệt độ bên ngoài, đi qua giàn lạnh có chút xíu thời gian nên nhiệt độ chưa giảm sâu được như gió trong.

Còn chế độ Auto nó tự động chuyển giữa nguồn gió ngoài/gió trong tuỳ thuộc vào nhiệt độ kỳ vọng đặt trên máy lạnh, đối chiếu với nhiệt độ không khí bên ngoài, và bên trong xe. Phía nào có xu hướng hỗ trợ máy lạnh mau chóng đạt tới nhiệt độ kỳ vọng thì nó sẽ chọn nguồn đó.
Có một số xe thì thiết kế tự động chuyển cưỡng bức lấy gió ngoài để đối lưu không khí trong/ngoài cho có đủ oxy.
 
Hạng D
9/6/12
1.846
1.051
113
lấy gió ngoài đi sau xe rác là thơm lắm đó bác, không thôi cũng hít rất nhiều các loại khói bổ dưỡng.
 
Hạng B1
25/11/12
69
211
33
Saigon
Em toàn lấy gió trong . Nhưng mà e thắc mắc lấy trong hay ngoài cái nào làm lọc gió máy lạnh chóng dơ hả các bác? Lấy trong lâu vài tiếng liên tục có thiếu 02 kg?