Newboy nói:Em ko để ý nữa, nhưng chắc cũng như nhau thôi bác chủ ơi. Em toàn để gió trong, khi nào đi về vùng quê mát mẻ mới lấy gió ngoài thôi
Bác này sai rồi. Bác chủ nói đúng: lấy gió ngoài thì độ lạnh giảm. Nguyên lý rất đơn giản
NGUỒN GIÓ >> DÀN LẠNH >> THỔI RA CỬA GIÓ
Khi lấy gió trong thì gió này đã lạnh sẵn, đi qua giàn lạnh rồi thổi ra cửa gió, thì nhiệt độ mát hơn
Gió ngoài thì từ nhiệt độ bên ngoài, đi qua giàn lạnh có chút xíu thời gian nên nhiệt độ chưa giảm sâu được như gió trong.
Còn chế độ Auto nó tự động chuyển giữa nguồn gió ngoài/gió trong tuỳ thuộc vào nhiệt độ kỳ vọng đặt trên máy lạnh, đối chiếu với nhiệt độ không khí bên ngoài, và bên trong xe. Phía nào có xu hướng hỗ trợ máy lạnh mau chóng đạt tới nhiệt độ kỳ vọng thì nó sẽ chọn nguồn đó.
Có một số xe thì thiết kế tự động chuyển cưỡng bức lấy gió ngoài để đối lưu không khí trong/ngoài cho có đủ oxy.
em lên xuống kính liên tục!khúc nào vắng xe ,mát mẻ là hạ kính.thang455411 nói:Xe của em khi chạy mà mở máy lạnh Lấy gió ngoài thì độ lạnh giảm còn khoảng 80% so với Lấy gió trong, không biết xe của các pác có như vậy không và nguyên nhân ?
Em thích chạy 80 hạ kiếng gió táp vô mặt!phơ ơi là phơ.
NEO nói:Newboy nói:Em ko để ý nữa, nhưng chắc cũng như nhau thôi bác chủ ơi. Em toàn để gió trong, khi nào đi về vùng quê mát mẻ mới lấy gió ngoài thôi
Bác này sai rồi. Bác chủ nói đúng: lấy gió ngoài thì độ lạnh giảm. Nguyên lý rất đơn giản
NGUỒN GIÓ >> DÀN LẠNH >> THỔI RA CỬA GIÓ
Khi lấy gió trong thì gió này đã lạnh sẵn, đi qua giàn lạnh rồi thổi ra cửa gió, thì nhiệt độ mát hơn
Gió ngoài thì từ nhiệt độ bên ngoài, đi qua giàn lạnh có chút xíu thời gian nên nhiệt độ chưa giảm sâu được như gió trong.
Còn chế độ Auto nó tự động chuyển giữa nguồn gió ngoài/gió trong tuỳ thuộc vào nhiệt độ kỳ vọng đặt trên máy lạnh, đối chiếu với nhiệt độ không khí bên ngoài, và bên trong xe. Phía nào có xu hướng hỗ trợ máy lạnh mau chóng đạt tới nhiệt độ kỳ vọng thì nó sẽ chọn nguồn đó.
Có một số xe thì thiết kế tự động chuyển cưỡng bức lấy gió ngoài để đối lưu không khí trong/ngoài cho có đủ oxy.



E thì nguyên tắc là lấy gió ngoài ngay khi có thể: đường thoáng đãng, ít khói bụi.
thánh nhơn phán đúng như thánh
NEO nói:Bác này sai rồi. Bác chủ nói đúng: lấy gió ngoài thì độ lạnh giảm. Nguyên lý rất đơn giản
NGUỒN GIÓ >> DÀN LẠNH >> THỔI RA CỬA GIÓ
Khi lấy gió trong thì gió này đã lạnh sẵn, đi qua giàn lạnh rồi thổi ra cửa gió, thì nhiệt độ mát hơn
Gió ngoài thì từ nhiệt độ bên ngoài, đi qua giàn lạnh có chút xíu thời gian nên nhiệt độ chưa giảm sâu được như gió trong.
Còn chế độ Auto nó tự động chuyển giữa nguồn gió ngoài/gió trong tuỳ thuộc vào nhiệt độ kỳ vọng đặt trên máy lạnh, đối chiếu với nhiệt độ không khí bên ngoài, và bên trong xe. Phía nào có xu hướng hỗ trợ máy lạnh mau chóng đạt tới nhiệt độ kỳ vọng thì nó sẽ chọn nguồn đó.
Có một số xe thì thiết kế tự động chuyển cưỡng bức lấy gió ngoài để đối lưu không khí trong/ngoài cho có đủ oxy.