Hạng D
27/6/12
3.380
1.001
113
Các bác phân tích hay quá.
033102flo_1_prv.gif

Như bác Tommy đã phân tích thì khoảng 10h-15h tài xế ngồi trong xe sẽ....ngủm.
Vậy thì xác suất để...ngủm là rất bé. Tai sao:
1. Chẳng có xe nào kín bưng hết.
2. Cũng chẳng có bác tài nào lái xe trên 10h hết. Chắc cũng phải dừng lại..."hái hoa, bắt bướm" nữa chứ.
24.gif
24.gif
 
Hạng D
27/6/12
3.380
1.001
113
Lấy gió trong, gió ngoài thì đã rõ. Chắc chắn là lấy gió ngoài sẽ lâu lạnh hơn và không lạnh như gió trong. Tại đất nước mình lúc nào cũng nóng.
Lấy gió trong hoài cũng chẳng sợ thiếu oxy hay gì đâu chỉ sợ là lấy gió trong nhiều quá thì kiếng bị đóng sương thôi. Do đó, lâu lâu chuyển qua gió ngoài để khỏi bị đóng sương trên kiếng.
 
k3 confirmed
Hạng D
28/7/12
1.836
431
113
Theo kết quả nghiên kíu của bác Tommy thì mất 10 - 15g oxy xuống còn 0% đồng nghĩa với ngủm.
Như vậy chỉ cần 5g lượng oxy giảm còn 10% lúc này chưa ngủm nhưng cũng ngắc ngư, bóp cu hồi đuối rồi.
Tình trạng này dễ nhận biết là buồn ngủ, trong xe ai cũng ngủ, xe càng chở nhiều người lượng oxy càng giảm nhanh.
Em có thằng em tết năm rồi về quê, buồn ngủ quá ủi bật gốc bằng lăng lúc 11g30 sáng, may là xe nó xịn Land Cruiser đời 2011 chứ không nó tèo rồi. Sau đó có dặn e là ông chạy đường trường nhớ không lấy gió trong, vì vậy dễ buồn ngủ lắm.