fiatsaigon nói:Trong số đó có emxe reo nói:Sẽ có làn sóng dân TP mang xe về tỉnh nhờ người khác đứng tên đăng ký giùm.![]()
nếu ở tỉnh đứng tên lại lu bu với cái NĐ 71 nữa.
Đây là cuộc rượt đuổi và đánh úp
Cấm không cho đăng ký nhiều xe, 1 người 1 xe. Chuyển về quê đăng ký.
Giờ cấm xe không chính chủ, và giữ nguyên thuế trước bạ,...sẽ thu được nhiều vì 40% xe không chính chủ....
Số lượng xe 4 bánh ủy quyền quá nhiều, mồi quá thơm....
Nếu đúng là tư duy để quản lý tốt thì giảm thuế sang tên xuống 0% đi, không suy nghĩ, xem xét gì hết, 1 năm sau xe nào không chuyển nhượng là phạt.
Lúc đó có ai muốn đi xe khác chủ không? Và có cần phải tìm xe phạt không? Khi đó xe nào lỗi chụp hình gởi về địa phương ngon lành.
Khi chạy trên đường bác biết xe nào lấn phải, lấn tuyến nhiều nhất không ? Biển xanh hay biển trắng?
Giờ gom lại hết, tất cả biển trắng, anh nào có đèn chớp + còi thì ưu tiên.
Tự nhiên giao thông thông thoáng liền!
Cấm không cho đăng ký nhiều xe, 1 người 1 xe. Chuyển về quê đăng ký.
Giờ cấm xe không chính chủ, và giữ nguyên thuế trước bạ,...sẽ thu được nhiều vì 40% xe không chính chủ....
Số lượng xe 4 bánh ủy quyền quá nhiều, mồi quá thơm....
Nếu đúng là tư duy để quản lý tốt thì giảm thuế sang tên xuống 0% đi, không suy nghĩ, xem xét gì hết, 1 năm sau xe nào không chuyển nhượng là phạt.
Lúc đó có ai muốn đi xe khác chủ không? Và có cần phải tìm xe phạt không? Khi đó xe nào lỗi chụp hình gởi về địa phương ngon lành.
Khi chạy trên đường bác biết xe nào lấn phải, lấn tuyến nhiều nhất không ? Biển xanh hay biển trắng?
Giờ gom lại hết, tất cả biển trắng, anh nào có đèn chớp + còi thì ưu tiên.
Tự nhiên giao thông thông thoáng liền!
em cũng hóng hớt vụ này, vì e đang cầm UQCC...Nokia1202 nói:Vậy xe cũ sang trên có bị tính thêm tiền biển ko mấy bác?


Mục đích để tăng lệ phí đăng ký lần đầu lên gấp 10 lần?Để giảm lượng xe lưu thông trên đường à?Đừng có mơ nhé!Người ta đã bỏ ra được vài trăm triệu để mua chiếc xe rồi thì 20 triệu này chả phải là rào cản lớn lắm đâu!Tóm lại những vấn đề về giao thông vẫn nguyên như cũ!Nhưng sự đời không đơn giản như mấy ông đưa ra những quyết định "hay ho" như thế này vẫn nghĩ là"cứ bóp thì chúng sẽ lè ra thôi!"!Cứ cho tầng lớp những người sỡ hữu xe hơi là những người có tiền đi,thì tầng lớp này đóng vai trò không nhỏ trong việc quyết định sức mua của thị trường.Vì vậy,hầu bao của những người này bị bóp lại thì thị trường tiêu thụ hàng hóa,nhất là những mặt hàng cao cấp sẽ thêm phần ảm đạm đây!