Hạng C
10/7/06
516
0
16
RE: Lễ ra mắt Veracruz tại TP.HCM

Chọn SF full option như của Kienvang, thậm trí chơi đủ các option mà SF có chắc cũng ko đến 70k đâu nhỉ. Ver chắc sẽ khó bán với mức giá công bố.
 
Hạng C
22/5/07
683
2
0
RE: Lễ ra mắt Veracruz tại TP.HCM

Em cứ nghĩ với giá 75k thì nó phải đầy đủ chứ bị cắt như thế này thì không thoả mãn so với số tiền phải bỏ ra. Với tầm tiền đó thì làm con SF full option là hợp lý. Tuy nhiên, em thấy bảo rằng máy của Vera là động cơ dầu v6 (tiên tiến nhất), cái này ngon á. Lại có thông tin bảo rằng máy dầu của VR phải ghé sát thành xe thì mới nghe được.
 
Hạng B2
23/3/07
216
0
16
45
RE: Lễ ra mắt Veracruz tại TP.HCM

E thấy Veracruz của HVN phân phối chỉ hơn e SF cũng của HVN mỗi giá và kích thước xe thôi. Còn lại thì option như nhau hết. Nói chung e cảm thấy happy với e SF của mình.
 
Hạng C
29/12/04
507
0
16
HCMC
www.facebook.com
RE: Lễ ra mắt Veracruz tại TP.HCM

Trích đoạn: santafe07

E thấy Veracruz của HVN phân phối chỉ hơn e SF cũng của HVN mỗi giá và kích thước xe thôi. Còn lại thì option như nhau hết. Nói chung e cảm thấy happy với e SF của mình.

Quan trọng nữa là SF là SUV, còn Vec là crossover bác nhỉ [8D]
 
Hạng B2
15/3/07
136
0
16
RE: Lễ ra mắt Veracruz tại TP.HCM

Trừ phi Veracruz có full option như SantaFe, còn không thì SF vẫn hơn. Vậy nên em mới không băn khoăn gì khi làm 1 em SLX Hi-Delux :):)
 
Chi Hội Phó SFC
2/1/07
1.682
4
36
48
Hà Nội
RE: Lễ ra mắt Veracruz tại TP.HCM

Nếu mua Vera qua HMV thì lại cắt đến khi nào.... ko thể cắt them đựoc nữa các bác ợ .75K ở VN có nhiều lựa chọn hay hơn như RX330 chạy lướt, PRADO ,hoặc LAND ...nên e rằng em này sẽ ko sốt như SF.
Mà em cũng thấy hình như các bác trong SG ko thích name Hyundai , sao nó lại ra mắt Vera tại SG nhỉ ???
 
Hạng B2
8/8/05
499
262
63
RE: Lễ ra mắt Veracruz tại TP.HCM

Em nghĩ với giá này thì CAP còn hot dài dài các bác ạ!
 
Hạng B2
29/1/07
200
0
16
RE: Lễ ra mắt Veracruz tại TP.HCM

Đúng là Veracruz về VN sẽ bị cắt một số option mà muốn độ cũng ko được các bác ợ:
- ESP
- Túi khí cạnh.
- Smartkey ? (chắc ko có)
Còn lại là tương đối đủ đấy các bác. Mấy con nhập về trưng bày vẫn thiếu nhiều. Đợt tới chắc option khác hơn đấy.
Các bác so với em SF của bác Kiến Vàng, em cũng xin giơ tay phát biểu ý kiến: VC cũng có một số lợi thế hơn SF (Em đã được ngồi xe của bác hôm test ở Lê Văn Lương :D, và cũng được lái vòng vòng em VC máy xăng ở Hyundai Bắc Việt bên Gia Lâm, rất tiếc chỉ vòng trong sân, ko được phi ra đường 5 :D):
- Dài rộng hơn -> hàng ghế thứ 3 ngồi tương đối thoải mái (người lớn ngồi được ợ).
- 6 số tự động
- Cabin cách âm tốt. Khẳng định là hơn SF
Một số thứ nữa, tiểu tiết em cũng ko nhớ. Rất tiếc là hôm đó con máy dầu ở đấy lại vừa lên tàu vào nam để chuẩn bị ra mắt tại HCM nên em ko được xem
Nếu bác nào máu, theo em là con máy xăng là lựa chọn tốt hơn máy dầu. Vì sao?
- Option 2 con như nhau
- Máy xăng vẫn êm hơn máy dầu, dù là công nghệ mới nhất.
- Máy xăng bốc hơn máy dầu, công suất lớn hơn. Thông số kỹ thuật về acceleration 0-100 máy xăng khoảng 8.1s, máy dầu phải trên 10s.
- Quan trọng nhất: Với chênh lệch giá cứ gọi là 100 triệu VND đi, em tính qua một cách xông xênh nhất là phải đi ngoài 10 vạn km thì mới kéo được phần chênh đấy. Bác nào mà đi nhiều thì mới phát huy được hiệu quả kinh tế của em máy dầu. Nếu là em chắc phải tầm 5 năm em mới đi tới 10 vạn. Biết đâu 5 năm nữa, RX xxx rẻ bằng Mỹ :D. Nếu nó chỉ chênh tầm 1k như SF, máy dầu là lựa chọn ko phải suy nghĩ.
- Chi phí bảo dưỡng máy xăng chắc kinh tế hơn máy dầu.

Ko biết các bác có thể nghiên cứu nhập em VC theo kiểu bác Kienvang được ko? Lúc đó option là do mình lựa. Nó có khung áp thuế rồi đấy
Các bác có thể tham khảo thêm bọn Mẽo nó đánh giá em VC ở đây