Hạng D
22/7/06
3.793
1.367
113
Kiên Giang
sbsc nói:
cái dáng bên ngoài của IS mọi người đánh giá là đẹp và sport thì cái bộ bánh mâm của nó chiếm hết 30% rồi đó bác. Bác kiên quyết muốn êm thì em xin bác đổi sang E 200 của Mer - giá cả cũng same nhau thôi mà bác.

Cám ơn bác em k thích Mer gì mấy,nói chung là nhìn dòng IS này em rất thích nhưng vì vỏ mỏng nên hơi ồn,có cách nào khác phục cho đỡ chút đc k
 
Hạng F
10/3/07
9.466
34
48
somewhere I belong
bác thanh_VLXD cứ tưởng tượng vỏ mỏng giống như 1 cô gái đi giày cao gót í: đau chân nhưng mà đẹp, bây giờ muốn đỡ đau thi đi giay đế thấp hơn hoặc đế bệt-mà như thế lại kém thậm chí là ko còn đẹp nữa ^^ bác tính sao???
 
Hạng D
22/7/06
3.793
1.367
113
Kiên Giang
kanz_min nói:
bác thanh_VLXD cứ tưởng tượng vỏ mỏng giống như 1 cô gái đi giày cao gót í: đau chân nhưng mà đẹp, bây giờ muốn đỡ đau thi đi giay đế thấp hơn hoặc đế bệt-mà như thế lại kém thậm chí là ko còn đẹp nữa ^^ bác tính sao???

Chẹp.....Chẹp đọc xong vài dòng của bác em đã hiểu phải như thế nào.
Em có 1 người bạn đang chạy Camry 2.4 nhập mượn Lexus IS này chạy thử hơn nữa ngày về giao xe cho em lúc đó cũng có 1 vài người bạn ngồi chơi nựa và có vài nhận xét của ổng về em nó mà em cảm thấy tủi.Xe nhỏ chật cứng ngồi quay qua lại vướng đủ thứ k thoải mái như Camry của ổng và cặp phuộc cứng ngắt đi nó cứ như đi xe đời củ vậy đã vậy thêm cái vỏ mỏng lét chạy nó ồn chết đi thôi Lexus gì đâu mà thua xa lắc Camry của ổng.Sau khi nghe vài lời đó xong em muốn cáu gắt lên nhưng thấy có mấy người ngồi đó nên thôi.Câu cuối cùng ổng phán là " Có chết tao cũng k bỏ 72k ra mua chiếc xe đời 2008 mà chạy đủ thứ nhược điểm hết "
 
Hạng F
10/3/07
9.466
34
48
somewhere I belong
bác thanh_VLXD ơi, nghe em nói này: ^^ mỗi xe có 1 tính cách riêng của nó ^^. ông bạn bác nói vậy chẳng qua ông í muốn tâng con Camry của ông í lên thôi ^^ nếu nói về thương hiệu và công nghệ thi Cam của ông hít khói cho Lexus(cho dù là IS của bác). xe ông í chạy trong tp ở tốc độ binh thường thì thế thôi, bây giờ mang 2 xe ra xa lộ, đảm bảo IS đập chết Camry về khoản tăng tốc, bám đường, vào cua, an toàn ^^ tóm lại IS nó là 1 chiếc sedan sport nên nó như vậy, chật cứng phải chịu thôi ko sao đâu ^^ chung kết lại là: xe thể thao nên đi ở đường VN xấu quá hơi bị jsocs, mà ko riêng gì xe bác đâu, đa số các xe thể thao khác nó cũng vậy(Cayenne GTS hơn 200k cũng vậy mà bác), ngoài việc lốp mỏng ra còn do hệ thống treo kiểu thể thao nên nó mới cứng nhưng chạy tốc độ cao mà vào cua thì cứ yên tâm bác nhé ^^
 
Hạng C
26/11/06
561
3
0
bác đem một cái sedan sport cho ông già đi thì ổng không chê cũng uổng:D! Mỗi dòng mỗi tính năng! ai đã thích camry rồi thì đừng bao giờ thuyết phục họ về IS và cũng ngược lại, ai có cho em chiếc cam thì em xin lấy và bán đi sau đó góp thêm tiền mua IS
080402cool_prv.gif
.
sẵn đây em xin nói với bác Thanh về cái công tắc ở bên phải, phía dưới của volang nhé. Đó là công tắc ECT (electric controlled transmission) nôm na là công tắc chuyển chế độ vận hành. ở ECT này có hai chế độ để chuyển đối. Bật xuống dưới là Snow dùng để đi đường bị phủ tuyết, nhấn bên trên là chuyển qua chế độ PWr là chế độ tăng tốc - ở chế độ này khi bác nhấn ga hệ thống tự động chuyển số của xe bác sẽ ép số ở chế độ thấp trong một thời gian dài hơn là khi bác chạy ở chế độ normal. Khi đó xe sẽ tăng tốc mạnh mẽ hơn và cũng hiển nhiên là uống xăng tàn bạo hơn
033102bebe_1_prv.gif

@bác tung3tvn: em chưa hiểu ý bác muốn hỏi gì![8D]
 
Hạng D
22/7/06
3.793
1.367
113
Kiên Giang
kanz_min nói:
bác thanh_VLXD ơi, nghe em nói này: ^^ mỗi xe có 1 tính cách riêng của nó ^^. ông bạn bác nói vậy chẳng qua ông í muốn tâng con Camry của ông í lên thôi ^^ nếu nói về thương hiệu và công nghệ thi Cam của ông hít khói cho Lexus(cho dù là IS của bác). xe ông í chạy trong tp ở tốc độ binh thường thì thế thôi, bây giờ mang 2 xe ra xa lộ, đảm bảo IS đập chết Camry về khoản tăng tốc, bám đường, vào cua, an toàn ^^ tóm lại IS nó là 1 chiếc sedan sport nên nó như vậy, chật cứng phải chịu thôi ko sao đâu ^^ chung kết lại là: xe thể thao nên đi ở đường VN xấu quá hơi bị jsocs, mà ko riêng gì xe bác đâu, đa số các xe thể thao khác nó cũng vậy(Cayenne GTS hơn 200k cũng vậy mà bác), ngoài việc lốp mỏng ra còn do hệ thống treo kiểu thể thao nên nó mới cứng nhưng chạy tốc độ cao mà vào cua thì cứ yên tâm bác nhé ^^

Nếu như nói chuyện với những người am hiểu như bác thì em rất thich còn ổng k biết gì hết cứ nhận xét theo lí sự cùn của ổng làm em bực cả mình
 
Hạng D
27/3/07
2.189
2
36
53
Changi Airport
Bác thanh cứ yên tâm. Bác kanzmin và sbsc nói chí phải, giống như bạn ông già em ,mỗi lần đi ké xe cứ chê con X5 của em thua xa con RX của bà cả. :D
 
Hạng B2
26/7/06
481
15
18
Hà Nội
@ sbsc: ý em là việc chuyển đổi giữa 3 chế độ Off hoàn toàn---> ACC ---> IG-ON (engine on)
Bình thường nếu xe bác đã tắt hoàn toàn thì ko thể làm j được nữa: ko kéo được kính xe, ko nghe nhạc..... trừ bật tắt mấy cái đèn trên trần
Vậy nếu bác muốn nghe nhạc mà ko phải khởi động xe (dùng acquy nhé) thì bác phải chuyển sang chế độ ACC bằng cách ấn nút "Start Stop engine" mà ko đạp chân phanh
Còn muốn chuyển từ ACC ---> IG ON thì vẫn làm binh thường. Đạp phanh và ấn "Start Stop engine" 1 lần nữa. Động cơ sẽ khởi động và sẵn sàng cho bác vọt :)
Nhưng ý em muốn hỏi là nếu đang ở ACC mà ko muốn nghe nhạc nữa, muốn chuyển lại sang chế độ Off hoàn toàn lúc đầu thì làm thế nào. Mọi khi em ko biết làm cách nào nên lại fải khởi động xe, để 2-3s sau đó lại tắt máy đi. Mà như thế em thấy ko ổn tí nào
 
Last edited by a moderator: