Hạng C
5/5/16
617
979
93
Về VN không dưới 3.5 tỏi. Với giá này chúng ta có thể mua 1 em xe Đức/ Mỹ hay Subaru đi thấy đẳng cấp hơn. Còn dư xiền thì đổ xăng hay làm từ thiện hoặc cho vợ con (đa số đại gia chỉ cho tiền em chân dài chứ vợ con bỏ rơi ). Em nói đúng không mấy bác???. Lexus bây giờ bước lên ngang tầm với phantom, RR, Benley...
Về vn ko dưới 5ty7 bác ơi..
Con này ko thấp hơn 250k Trump tại VN
 
Hạng B2
24/11/16
379
316
63
Tp Hồ Chí Minh
Về VN không dưới 3.5 tỏi. Với giá này chúng ta có thể mua 1 em xe Đức/ Mỹ hay Subaru đi thấy đẳng cấp hơn. Còn dư xiền thì đổ xăng hay làm từ thiện hoặc cho vợ con (đa số đại gia chỉ cho tiền em chân dài chứ vợ con bỏ rơi ). Em nói đúng không mấy bác???. Lexus bây giờ bước lên ngang tầm với phantom, RR, Benley...

Về Việt Nam thì cũng ngang mấy con Lé xẹ 570 hiện tại nhé, chỉ có cắt bỏ hàng ghế sau, còn lại cục máy vẫn V8 thì...giá hiểu rồi hen =))
 
Hạng B2
24/11/16
379
316
63
Tp Hồ Chí Minh
Giá cao hơn nhiều bác ơi. Mấy con xe cỏ như Camry Mỹ nhập về VN đã đội giá gấp 3 lần huống chi em này dung tích tận 5.7
Klq nhưng nếu Lx570 nhập về VN bán với giá 3.5 tỏi như bác nói thì em nghĩ các đơn vị nhập xe ko kịp mà bán đâu chứ chả ai còn có thời gian mà so sánh với mấy cái xe khác Đức Mẽo....

Lè xẹ chỉ là thương hiệu xe hạng sang thôi...nhưng mà cái đẳng cấp mà đi so với Mer, Bim,..thì vẫn còn khoảng cách nhé bác...
 
Hạng C
10/7/16
670
529
93
34
Lè xẹ chỉ là thương hiệu xe hạng sang thôi...nhưng mà cái đẳng cấp mà đi so với Mer, Bim,..thì vẫn còn khoảng cách nhé bác...
E chưa phán về giá trị thương hiệu gì cả. Đang phân tích thị trường thôi. Bác cứ tham khảo tất cả ae trên OS này xem nếu LX570 ở VN giá tầm 3.5 tỏi như bác trên đề cập thì thị trường có nhộn lên ko.
 
Hạng B2
24/11/16
379
316
63
Tp Hồ Chí Minh
E chưa phán về giá trị thương hiệu gì cả. Đang phân tích thị trường thôi. Bác cứ tham khảo tất cả ae trên OS này xem nếu LX570 ở VN giá tầm 3.5 tỏi như bác trên đề cập thì thị trường có nhộn lên ko.

Mình thí dụ thật là thú vị nha, các anh em nào thấy khíu chọ thì bỏ qua nhé:
Giả sử nếu LX570 (máy V8) mà về giá 3,5 tỏi thì giá của các dòng xe hạng sang của Bim, Mer,... kích cỡ tương đương LX570 cũng về tầm giá loanh quanh từ 3,5 đến 4 tỏi thì lúc đó thị trường đúng là nhộn nhịp hẳn lên là chính xác vì có nhiều sự lựa chọn.
Nhưng khi xuống tiền mua xe lại là chuyện khác, chưa chắc LX570 đã được chọn mua nhiều vì các lý do sau:
1. Các hãng Mer, Bim,..bắt đầu chuyển dần sang máy có động cơ nhỏ hơn nhưng có turbo sẽ giúp xe tiết kiệm xăng hơn nhưng vẫn có công suất cao. => LX vẫn xài máy V8 hút khí tự nhiên thì xăng cộ vẫn là vấn đề lớn đấy.
2. Vấn đề bảo trì, bảo dưỡng, bền bỉ các dòng xe sang này nó cũng xem xem nhau, trong 5 năm đầu hoặc 10 vạn thì hầu như cũng chỉ bảo dưỡng định kỳ => chênh nhau 2, 3 triệu thì cũng tạm chấp nhận được vì mỗi hãng có những chiến lược kinh doanh khác nhau (chừng nào chênh nhau 10, 20 củ thì lúc đó hãy nói là bảo trì Lexus rẻ hơn các dòng khác)
3. Nếu cá nhân mua xe và tự đổ xăng thì không nói, nhưng hiện tại có 1 số công ty thì xe cá nhân nhưng công ty sẽ thanh toán tiền xăng nên bác chạy tẹt ga mà không phải lo lắng xăng cộ (đơn cử như sếp mình đi chiếc LX470 cá nhân nhưng do công ty không cấp xe nên thanh toán tiền xăng hằng tháng) => Nếu có người đổ xăng thì cứ tẹt ga lo gì chuyện hao xăng.
4. Câu này mích lòng 1 số bác, nhưng mình xin nói thẳng ra, các bác có gì thông cảm bỏ qua cho: trên OS này thành viên thì đông thật đấy, nhưng:
+ Số mem chưa có xe oto cá nhân (chạy xe công ty thì miễn bàn), chủ yếu lên cập nhập tin tức, chém gió: Rất nhiều.
+ Số mem có xe từ 1,5 tỷ trở xuống: Nhiều
+ Số mem có xe trên 2 tỷ: Ít
+ Số mem có xe trên 3 tỷ: Hiếm và gần như tuyệt chủng vì các bác đó lo trăm công ngàn việc kiếm tiền, thời gian đâu mà lên đây chém gió :))
 
Hạng C
13/3/17
752
278
63
quá đẹp, vô lăng và nút bấm của Lexus nhìn khá đơn giản nhưng cho cảm giác mềm mại, ấm cúng và tinh tế tuy nhiên cụm điều khiển dưới khu vực màn hình khá thô
 
Hạng D
15/11/13
3.846
4.669
113
Xe sang mà ghế gập như Innova, Fortuner. Hàng ghế 3 có cũng gập bằng cơm sang 2 bên chứ không gập điện sát xuống sàn. Hàng 2 thì 3 ghế không khác Fortuner mấy trong khi người ta chuyển dần sang cấu hình 2 ghế thương gia cho hàng 2 rồi.
 
3/12/14
509
302
63
36
Biên Hoà Đồng Nai
Mình thí dụ thật là thú vị nha, các anh em nào thấy khíu chọ thì bỏ qua nhé:
Giả sử nếu LX570 (máy V8) mà về giá 3,5 tỏi thì giá của các dòng xe hạng sang của Bim, Mer,... kích cỡ tương đương LX570 cũng về tầm giá loanh quanh từ 3,5 đến 4 tỏi thì lúc đó thị trường đúng là nhộn nhịp hẳn lên là chính xác vì có nhiều sự lựa chọn.
Nhưng khi xuống tiền mua xe lại là chuyện khác, chưa chắc LX570 đã được chọn mua nhiều vì các lý do sau:
1. Các hãng Mer, Bim,..bắt đầu chuyển dần sang máy có động cơ nhỏ hơn nhưng có turbo sẽ giúp xe tiết kiệm xăng hơn nhưng vẫn có công suất cao. => LX vẫn xài máy V8 hút khí tự nhiên thì xăng cộ vẫn là vấn đề lớn đấy.
2. Vấn đề bảo trì, bảo dưỡng, bền bỉ các dòng xe sang này nó cũng xem xem nhau, trong 5 năm đầu hoặc 10 vạn thì hầu như cũng chỉ bảo dưỡng định kỳ => chênh nhau 2, 3 triệu thì cũng tạm chấp nhận được vì mỗi hãng có những chiến lược kinh doanh khác nhau (chừng nào chênh nhau 10, 20 củ thì lúc đó hãy nói là bảo trì Lexus rẻ hơn các dòng khác)
3. Nếu cá nhân mua xe và tự đổ xăng thì không nói, nhưng hiện tại có 1 số công ty thì xe cá nhân nhưng công ty sẽ thanh toán tiền xăng nên bác chạy tẹt ga mà không phải lo lắng xăng cộ (đơn cử như sếp mình đi chiếc LX470 cá nhân nhưng do công ty không cấp xe nên thanh toán tiền xăng hằng tháng) => Nếu có người đổ xăng thì cứ tẹt ga lo gì chuyện hao xăng.
4. Câu này mích lòng 1 số bác, nhưng mình xin nói thẳng ra, các bác có gì thông cảm bỏ qua cho: trên OS này thành viên thì đông thật đấy, nhưng:
+ Số mem chưa có xe oto cá nhân (chạy xe công ty thì miễn bàn), chủ yếu lên cập nhập tin tức, chém gió: Rất nhiều.
+ Số mem có xe từ 1,5 tỷ trở xuống: Nhiều
+ Số mem có xe trên 2 tỷ: Ít
+ Số mem có xe trên 3 tỷ: Hiếm và gần như tuyệt chủng vì các bác đó lo trăm công ngàn việc kiếm tiền, thời gian đâu mà lên đây chém gió :))
Mấy cái 1-2-3 em miễn bàn vì nói nhiều rồi.
Riêng cái 4 thì e thấy bác nói ra thì nói chứ ko nói ai cũng biết. Điều đó có gì đâu mà mất lòng. Như em cũng tàu ngầm chán rồi mới mua xe. Có xe chưa hẳn cái gì về cái xe cũng biết. Ko có xe chưa chắc ko biết gì về xe, thậm chí có nhnững điều họ biết mà các bác tài có chạy chục năm rồi nhưng cũng ko biết, đơn giản là vì họ đọc nhiều. Vậy ko có xe mà vẫn chém gió thì có vđ gì ko bác???
Còn nữa, mem có xe trên 3 tỏi hiếm => đúng, đúng là ít chứ bảo gần như tuyệt chủng thì bác sai hoàn toàn. Vì bác mới tham gia nên chưa biết đó thôi, các ae đi bmw M5, M6, 6s, 7s... các ae bên Mec đi E, S class gl... lập threed chia sẻ đầy đó thôi, có xe nào dưới 3 tỏi chứ?? Còn infiniti, audi.. . Ôi thôi kể ra mắc loạn.
Người ta chỉ mất 2 năm để học nói, có khi ít hơn nhiều. Nhưng mất cả đời để học cách yên lặng bác ạ.
 
Hạng B2
11/5/16
339
411
63
37
Nhà em gần khu bán xe nhập đường An Dương Vương, e thấy mấy gara còn cả chục xe LX570 và nhiều loại khác nữa. Có chiếc em thấy họ trưng từ khi con em học lớp 12, giờ nó lại sắp hết năm 1 ĐH, không biết người mua khi ĐK xe sẽ tính phí sao nhỉ ?
Cái bác thấy bây giờ là cái khác rồi bác, xe Lx570 Mỹ bây giờ cực hiếm, giá cũng cực căng nhưng muốn mua cũng ko có mà bán đâu. Như xe sx 2017 bây giờ VN chưa tới 5 chiếc, còn lại toàn sx 2016 và 2015 nhưng giá thì toàn 350K $.
Còn xe chưa ĐK tại VN thì nó tính 10% như xe Mới hãng đang bán thôi bác.