Tập Lái
23/12/11
4
7
3
Đọc hàng loạt bài của các bác em thấy cũng vui và xin tham gia vài lời góp vui!

1. Em đang đi Toy Highlander 2011 SE, chuyển sang GX460 thì cảm nhận đầu tiên thấy có vẻ High bốc hơn hẳn, GX460 ì hơn! Giống như một bác gì nói! Sau một tháng mới hiểu hơn về GX460:
- Khi đi, GX460 mặc định chế độ ECO, tiết kiệm nhiên liệu nên đúng là có ì khi tăng tốc tức thời, em nghĩ người ta làm GX là mục đích đi đường khó khăn! Không nhằm đề pa cháy lốp! Lexus có xe khác để đề pa cũng khá thích, chỉ cần RX350 thôi thốc nhanh cũng đã có cảm giác dính lưng!
- Nếu không muốn êm ái bồng bềnh của GX460 thì nên mua luôn Toy Fortuner, cứng đét, hoặc High cũng thế! Êm hơn chút so với For. GX bản premium giảm sóc sẽ có 3 chế độ, thích cứng thì cứng, thích vừa thì vừa và thích mềm mại thì mềm mại! (Khi mua lựa chọn cái này cũng chết tiền!) Cái này mà mới trèo lên lái không hiểu gì thì cũng chẳng biết mà dùng! Xe này chưa tự hiểu được sở thích của người lái!

2. Với một xe nào cũng vậy, đường xa mới biết ngựa tốt! Các bác cứ hỏi kinh nghiệm sau vài năm chinh chiến của các chủ xe, xem có bác nào đi 5 năm một chiếc xe rồi hỏi là biết ngay! Em dự xe Đức như X5 X6, Q7... đời 2009 giờ không hiểu dưới giá bao nhiêu so với GX460 cùng đời! Chẳng nhẽ mọi người mua xe đều gà mờ hết sao? Chẳng nhẽ xe cũ thì thương hiệu của Lexus lại hơn hẳn thương hiệu của Merc, BM, AU? Mà nếu thương hiệu xe cũ hơn hẳn thì tại sao vậy?

3. Nút ở trong xe Lex đã đủ hoa mắt lên mà nghiên cứu rồi, đọc hàng trăm trang tài liệu để còn sử dụng được cho chuẩn mà có bác còn chê là chẳng có gì! Túi khí thì tứ lung tung, thiếu mỗi ở mông là không có!

4. Tóm lại em vẫn chỉ mới tư duy ăn chắc mặc bền nông dân Việt nên vẫn chọn LEX thôi!
 
Hạng D
16/10/12
3.069
6.354
113
Đọc hàng loạt bài của các bác em thấy cũng vui và xin tham gia vài lời góp vui!

1. Em đang đi Toy Highlander 2011 SE, chuyển sang GX460 thì cảm nhận đầu tiên thấy có vẻ High bốc hơn hẳn, GX460 ì hơn! Giống như một bác gì nói! Sau một tháng mới hiểu hơn về GX460:
- Khi đi, GX460 mặc định chế độ ECO, tiết kiệm nhiên liệu nên đúng là có ì khi tăng tốc tức thời, em nghĩ người ta làm GX là mục đích đi đường khó khăn! Không nhằm đề pa cháy lốp! Lexus có xe khác để đề pa cũng khá thích, chỉ cần RX350 thôi thốc nhanh cũng đã có cảm giác dính lưng!
- Nếu không muốn êm ái bồng bềnh của GX460 thì nên mua luôn Toy Fortuner, cứng đét, hoặc High cũng thế! Êm hơn chút so với For. GX bản premium giảm sóc sẽ có 3 chế độ, thích cứng thì cứng, thích vừa thì vừa và thích mềm mại thì mềm mại! (Khi mua lựa chọn cái này cũng chết tiền!) Cái này mà mới trèo lên lái không hiểu gì thì cũng chẳng biết mà dùng! Xe này chưa tự hiểu được sở thích của người lái!

2. Với một xe nào cũng vậy, đường xa mới biết ngựa tốt! Các bác cứ hỏi kinh nghiệm sau vài năm chinh chiến của các chủ xe, xem có bác nào đi 5 năm một chiếc xe rồi hỏi là biết ngay! Em dự xe Đức như X5 X6, Q7... đời 2009 giờ không hiểu dưới giá bao nhiêu so với GX460 cùng đời! Chẳng nhẽ mọi người mua xe đều gà mờ hết sao? Chẳng nhẽ xe cũ thì thương hiệu của Lexus lại hơn hẳn thương hiệu của Merc, BM, AU? Mà nếu thương hiệu xe cũ hơn hẳn thì tại sao vậy?

3. Nút ở trong xe Lex đã đủ hoa mắt lên mà nghiên cứu rồi, đọc hàng trăm trang tài liệu để còn sử dụng được cho chuẩn mà có bác còn chê là chẳng có gì! Túi khí thì tứ lung tung, thiếu mỗi ở mông là không có!

4. Tóm lại em vẫn chỉ mới tư duy ăn chắc mặc bền nông dân Việt nên vẫn chọn LEX thôi!
Em có thằng bạn, lấy chiếc LX 570 về, bấm nhầm nút gì đó không biết, chạy được có 60, vô garage bình dân họ bảo phải làm này làm nọ..., cuối cùng... chỉ là 1 nút bấm.