Hạng B2
11/3/16
154
146
43
Brisbane, QLD, Australia
Sao công suất thấp vậy nhỉ, chẳng lẽ nó hút khí tự nhiên chẳng có coing nghệ gì? máy dầu như Fortuner 2010 hay sao các bác?
Vì em thấy santafe máy có 2.2 thôi mà 205Hp rồi, momen xoắn cực đại 440.
Máy dầu họ không quan trọng quá về công suất. Thực ra máy này được lắp trên Land200 để đi chinh chiến offroad nên họ quan trọng momen xoắn hơn.
Santafe momen xoắn 440Nm nhưng chỉ đạt được khi ở vòng tua 2700rpm, trong khi máy của toyota đã đạt đc maximum torque 650Nm ở 1500rpm.
 
21/1/17
166
114
43
Máy dầu họ không quan trọng quá về công suất. Thực ra máy này được lắp trên Land200 để đi chinh chiến offroad nên họ quan trọng momen xoắn hơn.
Santafe momen xoắn 440Nm nhưng chỉ đạt được khi ở vòng tua 2700rpm, trong khi máy của toyota đã đạt đc maximum torque 650Nm ở 1500rpm.
Thích còm của bác. Cứ đọc thông số lý thuyết ko thì ko so sánh chuẩn đc.
 
  • Like
Reactions: hnamvu
Hạng D
29/3/16
1.992
2.640
113
46
Sao công suất thấp vậy nhỉ, chẳng lẽ nó hút khí tự nhiên chẳng có coing nghệ gì? máy dầu như Fortuner 2010 hay sao các bác?
Vì em thấy santafe máy có 2.2 thôi mà 205Hp rồi, momen xoắn cực đại 440.
Lexus quan tâm êm ái thôi hay sao mà chơi cái máy 4.5L V8 có 261HP? Chắc dân nhà giàu không cần tốc độ chỉ cần đi tà tà thật êm ái và thể hiện đẳng cấp là đủ? GLC300 2.0L 245HP nó cho hít khói
 
21/1/17
166
114
43
Lexus quan tâm êm ái thôi hay sao mà chơi cái máy 4.5L V8 có 261HP? Chắc dân nhà giàu không cần tốc độ chỉ cần đi tà tà thật êm ái và thể hiện đẳng cấp là đủ? GLC300 2.0L 245HP nó cho hít khói
Nói đầy đủ tránh hiểu nhầm a ơi. Máy 2 chấm mạnh 245 ngựa nhưng là có tăng áp. Tăng áp và hút khí tự nhiên đều có ưu nhược điểm. Không thể nói cứ tăng áp là ngon hơn hút khí tự nhiên.
 
  • Like
Reactions: langlechaycamry
Hạng B2
9/2/11
121
29
28
Đến giờ mà có người vẫn nghĩ máy dầu rẻ hơn máy xăng thì chịu rồi. Động cơ Diesel D-4D 4.5L V8 của LX450D nội 2 cái turbo và hệ thống phun nhiên liệu trực tiếp common rail thì giá thành sản xuất cũng phải đắt hơn động cơ xăng 5.7L V8 của LX570 cũng vài ngàn rồi.
Giá ở Nga thì e này rẻ hơn đó bác.
 
Hạng C
1/12/11
863
874
93
Công nghệ tăng áp đã rất phổ biến trên các xe hạng sang và đang phổ biến trên xe hạng phổ thông ở VN.. nhưng đến nay TOY đem nó lên Lexus RC bán với giá gần gấp đôi BMW Series 3 và Mer C.
Bây giờ đưa máy dầu lên LX bảo là xe hạng sang..
TOY chưa bao giờ có thế mạnh Turbo và diesel..
 
Hạng D
19/4/15
1.379
1.870
113
Công nghệ tăng áp đã rất phổ biến trên các xe hạng sang và đang phổ biến trên xe hạng phổ thông ở VN.. nhưng đến nay TOY đem nó lên Lexus RC bán với giá gần gấp đôi BMW Series 3 và Mer C.
Bây giờ đưa máy dầu lên LX bảo là xe hạng sang..
TOY chưa bao giờ có thế mạnh Turbo và diesel..
Lạy hồn, anti cũng vừa phải, toàn đi đọc báo mà nói quá.
Cụ cứ đích thân lên lex ngồi vào khoang cabin, rồi thử sang bmw build thử lên full op như RC vào series 4 xem có vỡ mồm óa xồm ko ...
 
  • Like
Reactions: urlybug
Hạng C
1/12/11
863
874
93
Lạy hồn, anti cũng vừa phải, toàn đi đọc báo mà nói quá.
Cụ cứ đích thân lên lex ngồi vào khoang cabin, rồi thử sang bmw build thử lên full op như RC vào series 4 xem có vỡ mồm óa xồm ko ...
Bác làm bài cảm nhận giúp em được không? Chứ đưa em Jack Daniel hay Johny Walker cũng khó mà phân biệt được.
Nhưng bán Johny Walker mà gấp đôi Jack Daniel thì tôi mua rượu gì bác biết rồi. Ở xứ này, không phải thứ gì đắt là tốt đâu.
Bác có chắc với em công nghệ Turbo của Toy ngon hơn Ford, Bim, Mer.. hay lái Lex sướng hơn Bim, Mer..
Em chỉ nghe giang hồ đồn chỉ cần lái Bim thì không thể lái xe khác được.. Giá trị của RC mà xứng tầm thì chắc doanh số nó phải cao hơn Series 3, Mer C rồi.
Dẫu sao, sự so sánh này hơi lệch lạc.. đúng ra phải so RC với M Performance mới đúng.