Lộ trình từ Hàng Xanh tới Cây xăng Thanh Sơn Gia Kiệmsieuxecuibap nói:Nếu vậy cứ kha vạn cân - QL 1k - qua cầu hóa an rẽ trái về bửu long - DT 768 - DT 762 - QL 20 chắc gần hơn nhiều bác ơiFi5 nói:Cảm ơn bác!small nói:1. Tìm cách đi đến Tân Uyên ( theo em biết thì có 3 đường: Cổng Xanh, Ngã 4 Bình Chuẩn, bùng binh An Phú đều đến được Tân Uyên)Fi5 nói:Bác vui lòng cho biết cách đi từ Bình Dương ra QL 20. Cảm ơn bác.grand dis ok nói:Sao mấy bác kg đi lên bình dương ra ql 20 ra dầu dây cho khoẻ
2. Từ TT Uyên Hưng, theo đường DT 746 đi cặp bờ sông Đồng Nai (đường này 40km/h suốt tuyến), đến Cầu Thủ Biên, rẻ trái qua cầu (cầu vượt ngang sông).
3. Qua cầu rẻ phải DT 768 (cũng cặp bờ sông luôn) đi đến TT Vĩnh An
4. Từ Vĩnh An theo đường DT 762 ra Gia Kiệm, đến QL20 rẻ phải về Dầu Giây
Lưu ý mấy cái mỏ đá ở đoạn Uyên Hưng - Cầu Thủ Biên nhé, dễ bị đụng nóc lắm
91.6 Km
Tránh trạm 2, Suối Tiên, Trảng Bom, Dầu Giây.
Đi DT-768 với DT-762 ngắm cảnh tuyệt đẹp.
[link]http://goo.gl/maps/g4ru7[/link]
Ruby0903 nói:Định cho tụi nhỏ đi ĐL hè này mà xem các bác report đành phải bỏ kế hoạch
Bác chịu khó khởi hành sớm 1 tý thì không đến nởi đâu.
Giảm thiểu được tai nạn giao thông, và tăng thu nhập cho xxx vì e thấy đa số xe đi len trong vì kẹt xe nối dàimit.jacmo84 nói:Thứ bảy rùi, lại một lần nữa em phải đi tuyến đường này. Tình hình càng ngày càng thậm tệ. Từ Suối Tiên ra ngã 3 Vũng Tàu: công trình "lởm chởm" ---> xe nối xeTừ ngã 3 Vũng Tàu ra Dầu Giây: biển báo tốc độ "nhơ nhuốc" ---> "rồng rắn lên mây"Các bộ các ngành đang làm gì em không hiểu. Tính ra, vận tốc trung bình của em chỉ được 30km/h. Kinh tế sao mà phát triền nổi nếu cứ vầy hoài. Cái "văn hóa 50 km/h" của mấy "bác" Đồng Nai công nhận ác thiệt. Không biết họ có nghiên cứu và suy xét kỹ càng chưa mà đưa ra cái "văn hóa" ấy: mục đích là gì, lợi hại thế nào?.
Ở SG khởi hành tầm 4 giờ sáng là né được Dầu Giây.nguyentrungtuyen132 nói:Ruby0903 nói:Định cho tụi nhỏ đi ĐL hè này mà xem các bác report đành phải bỏ kế hoạch
Bác chịu khó khởi hành sớm 1 tý thì không đến nởi đâu.