Hạng D
13/3/11
1.494
378
83
Đừng đi vào giờ cao điểm sẽ giải quyết đc vấn đề
Khởi hành 3 - 4 giờ sáng
Khi về canh sao 1 - 2 giờ khuya vừa tới là đc ( điều kiện phải ngủ đủ giấc )
 
Last edited by a moderator:
Hạng C
13/11/09
708
205
43
46
chả hiểu ĐN tỉnh công nghiệp mà đường xá quá tệ . 38 năm giải phóng vẫn vậy .
 
Hạng D
29/12/12
1.407
1.197
113
HCM
ĐN phấn đấu trong 100 năm sẽ cải thiện tốt hơn 10%..kakaka
 
Hạng C
5/7/13
574
15
18
Mượn vài tẻo USD của TG mà làm cho đường,dư ra chút đỉnh cho người nghèo...(vợ con đày tớ của nhân dân),thật tội nghiệp quá đi,dân VN đả nghèo rồi mà đày tớ của dân thì nghèo cở nào nửa?
20.gif
bash.gif

 
Hạng C
14/1/11
886
40
28
Trong khi chờ cao tốc, đề nghị bác Lơ cho tìm và đổi toàn bộ các chữ Đồng Nai thành Đồng Rùa. Bác tài OS nào mà còn dùng từ Đồng Nai sẽ bị ban 1 tuần.
 
Hạng D
27/6/12
3.368
993
113
Mà các bác cứ nói cao tốc Long Thành - Dầu Giây, vậy có phải nó bắt đầu từ Long Thành và kết thúc ở Dầu Giây đúng không các bác?
Nếu vậy đi từ tphcm thì đi làm sao? Suối Tiên --> Ngã 3 Vũng Tàu --> Long Thành ---> Dầu Giây??? Đi đường vòng hả các bác? (Cũng kẹt từ Suối Tiên đến ngã 3 Vũng Tàu)
Hay là đi phà Cát Lái, nếu đi phà Cát Lái em nghĩ khả năng ùn tắc là như nhau. Lưu lượng xe nhiều, sức phà có hạn.
 
Hạng C
17/12/08
791
100
43
sieuxecuibap nói:
Fi5 nói:
small nói:
Fi5 nói:
grand dis ok nói:
Sao mấy bác kg đi lên bình dương ra ql 20 ra dầu dây cho khoẻ

Bác vui lòng cho biết cách đi từ Bình Dương ra QL 20. Cảm ơn bác.

1. Tìm cách đi đến Tân Uyên ( theo em biết thì có 3 đường: Cổng Xanh, Ngã 4 Bình Chuẩn, bùng binh An Phú đều đến được Tân Uyên)
2. Từ TT Uyên Hưng, theo đường DT 746 đi cặp bờ sông Đồng Nai (đường này 40km/h suốt tuyến), đến Cầu Thủ Biên, rẻ trái qua cầu (cầu vượt ngang sông).
3. Qua cầu rẻ phải DT 768 (cũng cặp bờ sông luôn) đi đến TT Vĩnh An
4. Từ Vĩnh An theo đường DT 762 ra Gia Kiệm, đến QL20 rẻ phải về Dầu Giây

Lưu ý mấy cái mỏ đá ở đoạn Uyên Hưng - Cầu Thủ Biên nhé, dễ bị đụng nóc lắm


Cảm ơn bác!
Nếu vậy cứ kha vạn cân - QL 1k - qua cầu hóa an rẽ trái về bửu long - DT 768 - DT 762 - QL 20 chắc gần hơn nhiều bác ơi
ko ai đi ra QL20 mà vòng vèo lên Tân uyên làm jì
đi bửu long cũng vòng vèo
kha vạn cân - QL 1k - qua cầu hóa an đi thẳng xong rẽ vào nhà máy nước thiện tân hoăc lết dc tới ngã 3 trị an quẹo trái cũng ra dc DT768, đó là 2 cách đi DT 768 gần nhất tính từ TpHCM
 
Hạng C
8/1/07
650
4.750
93
mit.jacmo84 nói:
Mà các bác cứ nói cao tốc Long Thành - Dầu Giây, vậy có phải nó bắt đầu từ Long Thành và kết thúc ở Dầu Giây đúng không các bác?
Nếu vậy đi từ tphcm thì đi làm sao? Suối Tiên --> Ngã 3 Vũng Tàu --> Long Thành ---> Dầu Giây??? Đi đường vòng hả các bác? (Cũng kẹt từ Suối Tiên đến ngã 3 Vũng Tàu)
Hay là đi phà Cát Lái, nếu đi phà Cát Lái em nghĩ khả năng ùn tắc là như nhau. Lưu lượng xe nhiều, sức phà có hạn.
Nó bắt đầu từ Quận 2 bác "Điểm đầu tuyến được xác định là nơi giao nhau của đường Lương Định Của với đại lộ Đông Tây (phường An Phú, quận 2, TP.HCM). Điểm kết thúc cách ngã ba Dầu Giây khoảng 3km về phía Long Khánh".
Em nói cái này bác nào tin thì tin, không tin thì nghe như chuyện phiếm cũng được. Đồng Nai là 1 trong những tỉnh tự thân vận động nhất cả nước đó bác, TW không ngó ngàng gì đến từ lâu rồi. Không có vốn của TW nên ĐN cứ cà xịch cà đuội vậy đó. Như vụ cầu Ghềnh bị tai nạn tết năm nào, phải chết người thì TW mới cấp vốn cho xây cái cầu mới để dân không còn đi qua đường xe lửa độc nhất VN đó chứ. Nguyên nhân thì chỉ có các bác ở trên biết thôi :)).
Còn mấy cái đường do tỉnh hoặc huyện quản lý nó cũng tinh tươm lắm chứ đâu có như cái QL 1 đâu :)
 
Hạng D
4/2/10
3.472
38.601
113
Bình Phước
Đang có dự ớn chuyển mấy khu công nghiệp BH ra khỏi ĐN, khi đó ĐN toàn khu đô thị, dân cư, hết cont thì đường xá thoáng hơn.
 
Hạng C
3/2/11
586
6
18
BH
Mashimaro27 nói:
mit.jacmo84 nói:
Mà các bác cứ nói cao tốc Long Thành - Dầu Giây, vậy có phải nó bắt đầu từ Long Thành và kết thúc ở Dầu Giây đúng không các bác?
Nếu vậy đi từ tphcm thì đi làm sao? Suối Tiên --> Ngã 3 Vũng Tàu --> Long Thành ---> Dầu Giây??? Đi đường vòng hả các bác? (Cũng kẹt từ Suối Tiên đến ngã 3 Vũng Tàu)
Hay là đi phà Cát Lái, nếu đi phà Cát Lái em nghĩ khả năng ùn tắc là như nhau. Lưu lượng xe nhiều, sức phà có hạn.
Nó bắt đầu từ Quận 2 bác "Điểm đầu tuyến được xác định là nơi giao nhau của đường Lương Định Của với đại lộ Đông Tây (phường An Phú, quận 2, TP.HCM). Điểm kết thúc cách ngã ba Dầu Giây khoảng 3km về phía Long Khánh".
Em nói cái này bác nào tin thì tin, không tin thì nghe như chuyện phiếm cũng được. Đồng Nai là 1 trong những tỉnh tự thân vận động nhất cả nước đó bác, TW không ngó ngàng gì đến từ lâu rồi. Không có vốn của TW nên ĐN cứ cà xịch cà đuội vậy đó. Như vụ cầu Ghềnh bị tai nạn tết năm nào, phải chết người thì TW mới cấp vốn cho xây cái cầu mới để dân không còn đi qua đường xe lửa độc nhất VN đó chứ. Nguyên nhân thì chỉ có các bác ở trên biết thôi :)).
Còn mấy cái đường do tỉnh hoặc huyện quản lý nó cũng tinh tươm lắm chứ đâu có như cái QL 1 đâu :)
Em tin bác. Chính vì vậy mà mấy cái biển báo lèm nhèm ở QL 1 khúc qua ĐN các bác đừng trách mấy anh công chánh ĐN.