Viết đơn lên đại biểu QH kêu than là mấy anh sẽ nhanh lên ngay à. hehekhi chết rồi, họ mới lao ra sửa lấp chỗ đó , xong giải thích là đang làm ở chỗ khác .![]()
Người đàn ông thiệt mạng vì sụp 'ổ gà' ở TP.HCM
Đang lái xe máy trên đường số 1, phường Bình Hưng Hòa B, quận Bình Tân (TP.HCM), người đàn ông sụp "ổ gà", té văng xuống đường.vtc.vn
đm, còn cái chết của người dân thì sao ?
Đường NVL là đường tam cấp nha bác, ở các làn xe sẽ có các rãnh theo cấp là rãnh container, cao hơn xíu là rãnh xe tải hạng nặng, cao hơn xíu nữa là rãnh xe tải nhẹ, cuối cùng là mặt phẳng của xe du lịch. heheĐi đường Nguyễn Văn Linh lớ ngớ là phơi củ cải ngay trong xe luôn.
Khiếp sợ 1 cái con đường đại lộ, lại mang tên vị giám đốc đất nước, mà kinh hoàng như thế.
Đường Nguyễn Văn Linh chắc không nhất thì nhì đất nước.
Thắc mắc là đi cái đường này có hỏng xe không bác nhỉ.Đường NVL là đường tam cấp nha bác, ở các làn xe sẽ có các rãnh theo cấp là rãnh container, cao hơn xíu là rãnh xe tải hạng nặng, cao hơn xíu nữa là rãnh xe tải nhẹ, cuối cùng là mặt phẳng của xe du lịch. hehe
Chứ cái hố nó mới đây là kinh dị to luôn đấy
Hỏng thì khỏi phải bàn,xe tăng có khi còn đứt xích nên du lịch thì xác định đi.Thắc mắc là đi cái đường này có hỏng xe không bác nhỉ.
Chứ cái hố nó mới đây là kinh dị to luôn đấy
Quan trọng là em thấy dạo này vốn liếng được chi đi đâu chứ đường sá thì chả thấy ngon, phí cầu đường, BOT thì chả trượt xe nào.
đồng ý với Bác. mà công nhận cha nào đặt cái tên có tâm dễ sợ.Thì cái tên nói lên tất cả rồi còn gì mí anh: Lộ, Tẻ - Rạch, Sỏi - đã đường Lộ, lắm hướng Tẻ, lại còn đầy Rạch và Sỏi nữa. Chừng nào nó đổi tên thành CT Lộ Thẳng - Láng O thì mới ngon lành đc
![]()
![]()
![]()
Phí cầu đường thu ở NVL 20 năm trên!Hỏng thì khỏi phải bàn,xe tăng có khi còn đứt xích nên du lịch thì xác định đi.
Quan trọng là em thấy dạo này vốn liếng được chi đi đâu chứ đường sá thì chả thấy ngon, phí cầu đường, BOT thì chả trượt xe nào.
Rồi cái phí khốn kiếp 1.560 đường bộ mỗi lần kiểm định nữa, tất cả vào hư vô rồi
Nếu dân k la, thu gần đến hạn nó sẽ xin tăng cường mặt đường, rãi 1 lớp nhựa nóng mỏng lên trên rồi lại thu phí tiếp. Chiêu bài cũ rích nhưng xài hoàiPhí cầu đường thu ở NVL 20 năm trên!
Rồi cái phí khốn kiếp 1.560 đường bộ mỗi lần kiểm định nữa, tất cả vào hư vô rồi