Có cái zone 40, ngay giữa có một quán cóc nho nhỏ lúc nào cũng 2 3 xe gắn máy!!! Không biết bỏ chưaSáng 5h xuất phát. Chiều 5h tới. Đúng tốc độ mà chạy . Khó khăn chỉ từ Hết cao tốc ra khỏi Phan Thiết thôi, vì bảng cắm vượt nhiều. Còn từ PT trở ra thì 60-90 mà quất. Riêng Phan Rang có 3 Zone 60 tgif cẩn thận
Lên daklak cũng có đường xuống tới Bình Định, mình không nhớ là từ đâu xuống thôi! Sài gòn lên đến kumtum thì đường đẹp và êm toàn tuyến rồi!Đi theo tuyến QL14 có tiện hơn không mấy bác. Nghe các bác trên OS khen cung này em mê lắm mà chưa được trãi nghiệm.
mấy bác cứ đóng thẳng quốc lộ 1 cho khỏe, lên cao tốc Long Thành - Dầu Giây, hết địa phận Đồng Nai rồi cứ qua chốt giao thông rồi là nạp hết ga...
Phan Rang ít bắn tốc độ lắm, chỉ có ngay Du Long là đôi khi thôi... tài xế giường nằm cho hay...Có cái zone 40, ngay giữa có một quán cóc nho nhỏ lúc nào cũng 2 3 xe gắn máy!!! Không biết bỏ chưa![]()
Bác này cứ làm như đang lái máy cày cày ruộng vậy.mấy bác cứ đóng thẳng quốc lộ 1 cho khỏe, lên cao tốc Long Thành - Dầu Giây, hết địa phận Đồng Nai rồi cứ qua chốt giao thông rồi là nạp hết ga...
Người ít đi mới hỏi mà bác xúi đạp hết ga thì chít.
Qua khúc Đồng Nai chạy cẩn thận chút còn từ Phan Thiết trở ra có con lươn chạy cũng đỡ.
Khi đi chú ý những chỗ biển báo KDC, Zone 60 thì giảm ga cho phù hợp. Không riêng việc bắn tốc độ mà những chỗ đó nhiều khả năng gây tai nạn nên GTCC mới cắm biển do vậy mình cũng nên chạy cẩn thận hơn.
Đường QL1A so với trước là tốt quá trời nhưng cũng đừng vì vậy mà chủ quan là được à.
Từ SG tới QN mà hỏi có trạm xxx nào thì chẳng khác nào hỏi dọc đường có bao nhiêu quán cơm 
Cứ chạy đúng thì xe con xxx không kiếm chuyện đâu. Khúc đồng nai cấm vượt cùng giới hạn tố độ, không kiềm chế được nhiều xe lấn làn đè vạch vượt, quá tốc độ thì bị phạt xứng đáng thôi. Ra ngoài miền trung thì cứ thoải mái sai số hơn 5km/h không vấn đề.Từ SG tới QN mà hỏi có trạm xxx nào thì chẳng khác nào hỏi dọc đường có bao nhiêu quán cơm![]()
Chỉa sẻ đôi chút cho anh em chạy đỡ mất thời gian mà bác... Đồng Nai tui ko nói, nhưng qua Bình Thuận cứ qua chốt xxx rồi thì cứ vi vu đi mấy bác ợ...Bác này cứ làm như đang lái máy cày cày ruộng vậy.
Người ít đi mới hỏi mà bác xúi đạp hết ga thì chít.
Qua khúc Đồng Nai chạy cẩn thận chút còn từ Phan Thiết trở ra có con lươn chạy cũng đỡ.
Khi đi chú ý những chỗ biển báo KDC, Zone 60 thì giảm ga cho phù hợp. Không riêng việc bắn tốc độ mà những chỗ đó nhiều khả năng gây tai nạn nên GTCC mới cắm biển do vậy mình cũng nên chạy cẩn thận hơn.
Đường QL1A so với trước là tốt quá trời nhưng cũng đừng vì vậy mà chủ quan là được à.
Mấy bác đi đèo cả nên cẩn thận thì hơn, bọn nghiện ngập ở Đại Lãnh di cư lên đèo hết rồi đó...tốt nhất có hầm thì qua hầm cho an toàn nhé...Good Luck!.Đèo Cả nghe thế nhưng ít tai nạn hơn đèo Bảo Lộc.
Theo mình nếu lần đầu đi thì đi qua hầm, về qua đèo.
Đèo Cả cũng đẹp lắm, thêm nữa các xe chạy trên đèo cũng tử tế.
Những lần sau đi thì qua đèo về qua hầm cho lẹ.