RE: Lợi điểm của lốp mỏng là gì?
...nữa...thêm 1 bác theo quan điểm thay nốp để bám đường....dzui wá...
Bác led: nếu bác đúng sao xe đua không dùng lốp loại này cho tốt...[8|]
...nữa...thêm 1 bác theo quan điểm thay nốp để bám đường....dzui wá...
Bác led: nếu bác đúng sao xe đua không dùng lốp loại này cho tốt...[8|]
Last edited by a moderator:
RE: Lợi điểm của lốp mỏng là gì?
vậy nà cứ lốp cao thì bồng bềnh hơn nốp thấp á...[8|]...Hèn chi mấy con xe tải chạy nó cứ bồng bềnh...
...pó tay roài...giừo iem mới hiểu...
vậy nà cứ lốp cao thì bồng bềnh hơn nốp thấp á...[8|]...Hèn chi mấy con xe tải chạy nó cứ bồng bềnh...
RE: Lợi điểm của lốp mỏng là gì?
Nhược điểm của loại này có thể nhiều hơn ưu điểm, nhất là vì điều kiện đường xá phù hợp cho nó rất hạn chế. Nhưng các bác chỉ đề cập đến lợi điểm thôi đúng không?, nên theo tôi là thế. Trong thành phố các tay lái điệu nghệ thích dùng lốp mỏng vì cảm giác lái sẽ ngọt hơn đấy.
Nhược điểm của loại này có thể nhiều hơn ưu điểm, nhất là vì điều kiện đường xá phù hợp cho nó rất hạn chế. Nhưng các bác chỉ đề cập đến lợi điểm thôi đúng không?, nên theo tôi là thế. Trong thành phố các tay lái điệu nghệ thích dùng lốp mỏng vì cảm giác lái sẽ ngọt hơn đấy.
RE: Lợi điểm của lốp mỏng là gỉ?
tại seo vậy Bắp?
có bao nhiêu xe tải được thiết kế để vào cua ở tốc độ >100km/g?
tại seo vậy Bắp?
có bao nhiêu xe tải được thiết kế để vào cua ở tốc độ >100km/g?
Trích đoạn: kebab
hình đây bác Giáo...dưng mà iem nà iem hông đồng ý đâu...