Hạng B2
20/1/07
176
0
16
51
HCM
Ngoài việc giải quyết cái việc đẹp và oách ra thì lợi điểm của gắn lốp mỏng là gỉ? Nếu chỉ đi trong thành phố và tốc độ chậm thì không Vd gì nhưng chắc chắn là độ ồn rất lớn. Còn nếu đi đường trường và đường xấu thì sao nhỉ? Em không biết là có an toàn không nhưng sự êm ái chắc chắn là kém hơn lốp thường rất nhiều!

Em lấy đỡ chiếc Hummer H2 làm minh họa.


2005nopihummer2ig.jpg

2005nopihummerbigwheels5xo.jpg




P/s : Em mượn tạm mấy cái hình của bác Namdm nhé!
 
Last edited by a moderator:
Tập Lái
20/1/05
11
0
0
RE: Lợi điểm của lốp mỏng là gì?

Không phải thế. Lợi điểm là bám đường và chuẩn hơn khi vào cua do ít bị biến dạng lốp theo chiều ngang
 
Tập Lái
20/1/05
11
0
0
RE: Lợi điểm của lốp mỏng là gì?

Đúng thế mà! Bác đi một đôi dép tông thấp thì đỡ bồng bềnh hơn một đôi dép tông cao (tất nhiên đường xấu thì không êm bằng). Và nữa là chắc chắn xe sẽ không bị lắc ngang nhiều như lắp loại lốp thường
 
Hạng D
28/11/03
4.192
48
48
54
RE: Lợi điểm của lốp mỏng là gỉ?

lợi điểm chính của lốp mỏng là an toàn hơn loại lốp "dày" vì giảm thiểu độ "rơ" ngang khi vào cua ở tốc độ cao (tìm mãi chưa ra cái hình minh họa)

vì vậy nếu chỉ đi trong TP lợi điểm của nó chỉ là ... "oách" thôi :D
 
Tập Lái
20/1/05
11
0
0
RE: Lợi điểm của lốp mỏng là gì?

Nhược điểm của loại này có thể nhiều hơn ưu điểm, nhất là vì điều kiện đường xá phù hợp cho nó rất hạn chế. Nhưng các bác chỉ đề cập đến lợi điểm thôi đúng không?, nên theo tôi là thế. Trong thành phố các tay lái điệu nghệ thích dùng lốp mỏng vì cảm giác lái sẽ ngọt hơn đấy.
 
Hạng D
28/11/03
4.192
48
48
54
RE: Lợi điểm của lốp mỏng là gỉ?

tại seo vậy Bắp?

có bao nhiêu xe tải được thiết kế để vào cua ở tốc độ >100km/g?

Trích đoạn: kebab

hình đây bác Giáo...dưng mà iem nà iem hông đồng ý đâu...