Chủ đề tương tự
Em cũng đoán thế, bởi trước đó có bảng giới hạn 100 và 60, nhưng nếu ai chạy nhanh quá sẽ không quan sát kịp, em nhờ có bạn ngồi kế bên nhắc chứ nếu không chắc cũng dính vì mới ngay trước đó vẫn có bảng 60 - 120 nên vô tư đạp.Quá tốc độ khi vào trạm, OS đã có cảnh báo nhiều lần rồi.
Các bác cho em hỏi thêm là trong trường hợp mình đang vượt đường nét đứt nhưng ngay chỗ mình tấp vô thì nét liền có bị phạt không?
thí dụ bác bị chụp hình lại thì hình ảnh đó nó cho thấy bác cán nét đứt hay nét liền =))) là biết có bị phạt ko thôi ^^....Các bác cho em hỏi thêm là trong trường hợp mình đang vượt đường nét đứt nhưng ngay chỗ mình tấp vô thì nét liền có bị phạt không?
Nhưng ngay chỗ mình vượt thì nét đứt, vậy trường hợp tình ngay lý gian này giải quyết sao các bác?thí dụ bác bị chụp hình lại thì hình ảnh đó nó cho thấy bác cán nét đứt hay nét liền =))) là biết có bị phạt ko thôi ^^....
anh vượt qua và tấp vào lại phải nằm trong đoạn vạch đứt quãng.... còn lúc vào cán vạch liền là dính đạn ...
Nhưng ngay chỗ mình vượt thì nét đứt, vậy trường hợp tình ngay lý gian này giải quyết sao các bác?
lã ra phải dẹp hết máy cái biển 60 gân trạm thay biển chạy chậm còn bao nhiu mét nữa vào trạm thu phí là được, đang chạy 120 xuông 80-60 nhiều lúc thắng muốn chúi nhủi xe
Em nhớ 120-100-80-60 mà!!! Thấy biển 100 bác bỏ chân ga ra cho xe trôi là vừa đủ giảm tốc về tới biển 60 đó. Anyway, chạy xe phải nhìn biển bảo.lã ra phải dẹp hết máy cái biển 60 gân trạm thay biển chạy chậm còn bao nhiu mét nữa vào trạm thu phí là được, đang chạy 120 xuông 80-60 nhiều lúc thắng muốn chúi nhủi xe