Chào bác...nghe danh bác từ lâu mà hôm nay mới gặp...keke...Nghe giang háng đồn xe bác mới chế gương cụp xòe mà đang bị hiện tượng bên cụp bên không hả...em nghĩ bác nên sớm trả về zin chứ đang chạy mà nó muốn cụp thì cụp muốn xòe thì xòe thì hơi nguy hiểm...kekeke...namdh.pt nói:Có nhiều loại gà mà Chim chưa biết à??? Gà tây, gà ta,gà tam hoàng, rồi gà tre, gà chọi,nói chung là kính thưa các loại gà!chimanthit777 nói:Sao xuất hiện nhiều Gà thế nhẩy...kekeke...![]()
![]()
![]()
![]()
Không biết bác Chim nhà ta hổm rày gặp được mấy ...con gà rùi????![]()
![]()
![]()
![]()
Cháu Tào Tháo không à! Lỗi đâu mà lỗi. Bác ý đang độ lên con F-111 - cánh cụp cánh xòe.chimanthit777 nói:Chào bác...nghe danh bác từ lâu mà hôm nay mới gặp...keke...Nghe giang háng đồn xe bác mới chế gương cụp xòe mà đang bị hiện tượng bên cụp bên không hả...em nghĩ bác nên sớm trả về zin chứ đang chạy mà nó muốn cụp thì cụp muốn xòe thì xòe thì hơi nguy hiểm...kekeke...

Giá này phải rồi cái bác. Bài báo này thời điểm 2008 mà chứ đâu phải mới giờXe_chuong_ga nói:Mịa nó, 2.0 mới mà 600 chai??? Mơ ngủ sao?
Chạy In ghẻ mà tinh vi phát ghét!!! Kekeke....ga_con_tap_lai nói:....em nghĩ chết vì cái vụ tự lock cửa của Toy chứ không phải vì vụ khác đâu ạ.....sunroof chỉ giúp cho hàng ghế trên chứ hàng ghế dưới làm sao chen lên tới sunroof được đâu mà thoát?Toy có cái vụ lock cửa từ trong => tài xế mà ngất hoặc thoát thân bằng cách hạ kính tài bơi ra thì hành khách phía sau xác suất chết rất cao khi không mở được cửa đang ở trạng thái lock ! P/S: cho em hỏi sao chim - gà đại chiến khiếp thế ạ? Đọc mấy cái topic thấy 2 bác chém nhau kinh quá....chiện dzì dzậy?![]()
Hóng hớt chuyện người khác chi dzậy ta?chimanthit777 nói:Chào bác...nghe danh bác từ lâu mà hôm nay mới gặp...keke...Nghe giang háng đồn xe bác mới chế gương cụp xòe mà đang bị hiện tượng bên cụp bên không hả...em nghĩ bác nên sớm trả về zin chứ đang chạy mà nó muốn cụp thì cụp muốn xòe thì xòe thì hơi nguy hiểm...kekeke...
Sẵn chủ đề "Xe chìm" đang hot. Em cũng có tìm hiểu trên mạng được một số thông tin. Hy vọng có ích
<h1>Các bước cần thiết để thoát khỏi xe hơi đang chìm</h1>Khi ô tô lao xuống nước, tài xế và những người trên xe cần phải bình tĩnh, tháo dây đai an toàn, mở tất cả cửa sổ để tìm cách thoát khỏi xe.
Bước 1: Ngay sau khi xe lao xuống nước, rất nhiều người sẽ trở nên hoảng loạn, khiến sự việc càng trở nên tồi tệ. Sự hoảng loạn khiến cơ thể tiêu hao nhiều năng lượng, kèm theo việc lãng phí nhanh chóng chút không khí ít ỏi còn lại trong xe. Vì lẽ đó, nạn nhân cần phải giữ bình tĩnh để tìm cách thoát khỏi chiếc xe gặp nạn.
Bước 2: Tháo dây an toàn. Giáo sư, tiến sĩ Gordon Geisbrecht, chuyên gia trong lĩnh vực nghiên cứu cơ thể dưới nước lạnh cho biết, dây an toàn là cứu cánh của người sử dụng xe hơi nhưng khi chiếc xe rơi xuống nước, nhiều người lại quên sự hiện diện của nó trong cơn hoảng loạn. Vì thế, giáo sư Geisbrecht đưa ra tiêu chí: Dây an toàn, trẻ em, cửa sổ, thoát ra ngoài (S-C-W-O) và khuyên những người sử dụng xe hơi nên thuộc chúng.
Sau khi tháo dây an toàn cho bản thân, cần phải ngay lập tức tháo dây, móc khóa cho những đứa trẻ trên chiếc xe hơi gặp nạn. Nạn nhân không nên lãng phí thời gian vào việc kêu cứu bằng điện thoại di động trong tình huống nguy cấp đó.
Bước 3: Theo khuyến cáo của giáo sư Giesler, nạn nhân nên mở tất cả các cửa sổ ngay sau khi xe hơi gặp nạn. Hệ thống điện của xe ô tô có thể hoạt động trong khoảng 3 phút sau khi bị ngâm nước nên các cửa kính vẫn có thể hạ tự động sau khi xe rơi xuống nước. Tuy nhiên, nên mở cửa sổ ngay lập tức khi tai nạn xảy ra. Trong trường hợp những người trên xe quên điều này, họ hãy thử mở cửa bằng hệ thống điều khiển điện tử ngay khi chợt nhớ ra.
Khi ô tô chìm dưới nước, chênh lệch áp suất sẽ khiến việc mở cửa các cánh cửa trở nên khó khăn. Nếu quên cửa kính mà chỉ tập trung vào các cửa chính, nhiều người có thể mất cơ hội thoát thân trong tình thế nguy cấp. Trong các thí nghiệm với khoảng 30 chiếc xe, giáo sư Giesler nhận thấy việc mở cửa kính giúp các phương tiện nổi trong khoảng 30 giây tới 2 phút trong khi mở cửa chính chỉ giúp chiếc xe nổi 5 tới 10 giây. Nếu nhiều người ngồi trên xe, việc mở cửa chính phía tài xế khiến những người phía sau không có cơ hội thoát thân.
Một số lý thuyết cho rằng chúng ta nên chờ khi xe chìm xuống đáy nước rồi bình tĩnh thoát ra. Trong chương trình “Mythbusters” của kênh Discovery, các chuyên gia chứng minh việc cho xe chìm hẳn xuống đáy nước và thoát ra hiệu quả hơn so với những các khác. Tuy nhiên, trong điều kiện thực tế, không ai có thể xác định được độ sâu nơi chiếc xe đang chìm. Nếu chờ quá lâu, những người trên xe có thể chết vì dưỡng khí cạn kiệt.
(búa này em thấy ngoài thị trường bán khoảng 120.000 đến 180.000 tuỳ loại)
Bước 4: Phá các cửa sổ. Trong trường hợp không thể mở cửa sổ hoặc nó chỉ mở nửa chừng, nạn nhân cần tìm cách phá vỡ các tấm kính để thoát ra ngoài. Nếu không thấy đồ chuyên dụng, nạn nhân hãy dùng chân để đạp các tấm kính. Trong trường hợp nạn nhân không thấy các vật cứng, nặng, giày cao gót cũng được xem là phương tiện hữu hiệu để phá vỡ cửa kính xe hơi trong trường hợp nguy cấp. Chúng ta cần tập trung lực vào một điểm để phá vỡ kính, chứ không nên phá kính chắn gió vì nó được thiết kế để chống va đập.
Bước 5 (Xe chưa chìm hẳn): Khi phá vỡ được cửa sổ, chúng ta cần hít thở thật sâu và bơi ra ngoài ngay lập tức. Khi thoát khỏi xe, chúng ta không nên đạp chân bởi nó có thể làm bị thương những người thoát ra phía sau.
Bước 6 (Xe đã chìm): Khi xe chìm, nước đang tràn vào nhưng không khí vẫn còn, vì thế nạn nhân nên hít thở chậm và sâu. Khi xe chìm trong nước hoàn toàn, chúng ta mở cửa chính bằng tay hoặc chìa khóa nếu thiết bị điện tử còn hoạt động. Trong trường hợp cửa kẹt, nạn nhân nên tìm cửa khác hoặc phá vỡ kính cửa sổ để thoát ra.
Bước 7: Bơi lên mặt nước thật nhanh. Khi thoát khỏi xe, nạn nhân nên bơi lên mặt nước càng nhanh càng tốt. Trong trường hợp mất phương hướng, bạn có thể dựa vào ánh sáng hoặc hướng di chuyển của các bóng khí để xác định mặt nước. Trong quá trình bơi lên, nạn nhân cần chú ý tránh các chướng ngại vật hoặc tàu thuyền qua lại. Nếu mặt nước đóng băng, nạn nhân nên tìm chỗ xe rơi xuống để ngoi lên. Chúng ta cần tìm điểm bám víu nếu đang bị thương hoặc kiệt sức.
Bước 8: Yêu cầu hỗ trợ y tế càng sớm càng tốt.
Nguồn: Zing.vn (Em lấy trên này, còn nguồn gốc thì em chịu
)
2 Clips hướng dẫn trên Youtube:
Clip hướng dẫn thực tế của ABC News:
[tube]http://youtu.be/watch?v=fymjbkGSta8[/tube]
Clip mô phỏng:
[tube]http://youtu.be/watch?v=maywde6eILE[/tube]
Em rút ra kinh nghiệm để sống sót trong những sự cố như vậy là chúng ta phải Biết Bơi
<h1>Các bước cần thiết để thoát khỏi xe hơi đang chìm</h1>Khi ô tô lao xuống nước, tài xế và những người trên xe cần phải bình tĩnh, tháo dây đai an toàn, mở tất cả cửa sổ để tìm cách thoát khỏi xe.
Bước 1: Ngay sau khi xe lao xuống nước, rất nhiều người sẽ trở nên hoảng loạn, khiến sự việc càng trở nên tồi tệ. Sự hoảng loạn khiến cơ thể tiêu hao nhiều năng lượng, kèm theo việc lãng phí nhanh chóng chút không khí ít ỏi còn lại trong xe. Vì lẽ đó, nạn nhân cần phải giữ bình tĩnh để tìm cách thoát khỏi chiếc xe gặp nạn.

Bước 2: Tháo dây an toàn. Giáo sư, tiến sĩ Gordon Geisbrecht, chuyên gia trong lĩnh vực nghiên cứu cơ thể dưới nước lạnh cho biết, dây an toàn là cứu cánh của người sử dụng xe hơi nhưng khi chiếc xe rơi xuống nước, nhiều người lại quên sự hiện diện của nó trong cơn hoảng loạn. Vì thế, giáo sư Geisbrecht đưa ra tiêu chí: Dây an toàn, trẻ em, cửa sổ, thoát ra ngoài (S-C-W-O) và khuyên những người sử dụng xe hơi nên thuộc chúng.
Sau khi tháo dây an toàn cho bản thân, cần phải ngay lập tức tháo dây, móc khóa cho những đứa trẻ trên chiếc xe hơi gặp nạn. Nạn nhân không nên lãng phí thời gian vào việc kêu cứu bằng điện thoại di động trong tình huống nguy cấp đó.

Bước 3: Theo khuyến cáo của giáo sư Giesler, nạn nhân nên mở tất cả các cửa sổ ngay sau khi xe hơi gặp nạn. Hệ thống điện của xe ô tô có thể hoạt động trong khoảng 3 phút sau khi bị ngâm nước nên các cửa kính vẫn có thể hạ tự động sau khi xe rơi xuống nước. Tuy nhiên, nên mở cửa sổ ngay lập tức khi tai nạn xảy ra. Trong trường hợp những người trên xe quên điều này, họ hãy thử mở cửa bằng hệ thống điều khiển điện tử ngay khi chợt nhớ ra.
Khi ô tô chìm dưới nước, chênh lệch áp suất sẽ khiến việc mở cửa các cánh cửa trở nên khó khăn. Nếu quên cửa kính mà chỉ tập trung vào các cửa chính, nhiều người có thể mất cơ hội thoát thân trong tình thế nguy cấp. Trong các thí nghiệm với khoảng 30 chiếc xe, giáo sư Giesler nhận thấy việc mở cửa kính giúp các phương tiện nổi trong khoảng 30 giây tới 2 phút trong khi mở cửa chính chỉ giúp chiếc xe nổi 5 tới 10 giây. Nếu nhiều người ngồi trên xe, việc mở cửa chính phía tài xế khiến những người phía sau không có cơ hội thoát thân.
Một số lý thuyết cho rằng chúng ta nên chờ khi xe chìm xuống đáy nước rồi bình tĩnh thoát ra. Trong chương trình “Mythbusters” của kênh Discovery, các chuyên gia chứng minh việc cho xe chìm hẳn xuống đáy nước và thoát ra hiệu quả hơn so với những các khác. Tuy nhiên, trong điều kiện thực tế, không ai có thể xác định được độ sâu nơi chiếc xe đang chìm. Nếu chờ quá lâu, những người trên xe có thể chết vì dưỡng khí cạn kiệt.

(búa này em thấy ngoài thị trường bán khoảng 120.000 đến 180.000 tuỳ loại)
Bước 4: Phá các cửa sổ. Trong trường hợp không thể mở cửa sổ hoặc nó chỉ mở nửa chừng, nạn nhân cần tìm cách phá vỡ các tấm kính để thoát ra ngoài. Nếu không thấy đồ chuyên dụng, nạn nhân hãy dùng chân để đạp các tấm kính. Trong trường hợp nạn nhân không thấy các vật cứng, nặng, giày cao gót cũng được xem là phương tiện hữu hiệu để phá vỡ cửa kính xe hơi trong trường hợp nguy cấp. Chúng ta cần tập trung lực vào một điểm để phá vỡ kính, chứ không nên phá kính chắn gió vì nó được thiết kế để chống va đập.

Bước 5 (Xe chưa chìm hẳn): Khi phá vỡ được cửa sổ, chúng ta cần hít thở thật sâu và bơi ra ngoài ngay lập tức. Khi thoát khỏi xe, chúng ta không nên đạp chân bởi nó có thể làm bị thương những người thoát ra phía sau.

Bước 6 (Xe đã chìm): Khi xe chìm, nước đang tràn vào nhưng không khí vẫn còn, vì thế nạn nhân nên hít thở chậm và sâu. Khi xe chìm trong nước hoàn toàn, chúng ta mở cửa chính bằng tay hoặc chìa khóa nếu thiết bị điện tử còn hoạt động. Trong trường hợp cửa kẹt, nạn nhân nên tìm cửa khác hoặc phá vỡ kính cửa sổ để thoát ra.
Bước 7: Bơi lên mặt nước thật nhanh. Khi thoát khỏi xe, nạn nhân nên bơi lên mặt nước càng nhanh càng tốt. Trong trường hợp mất phương hướng, bạn có thể dựa vào ánh sáng hoặc hướng di chuyển của các bóng khí để xác định mặt nước. Trong quá trình bơi lên, nạn nhân cần chú ý tránh các chướng ngại vật hoặc tàu thuyền qua lại. Nếu mặt nước đóng băng, nạn nhân nên tìm chỗ xe rơi xuống để ngoi lên. Chúng ta cần tìm điểm bám víu nếu đang bị thương hoặc kiệt sức.
Bước 8: Yêu cầu hỗ trợ y tế càng sớm càng tốt.
Nguồn: Zing.vn (Em lấy trên này, còn nguồn gốc thì em chịu
2 Clips hướng dẫn trên Youtube:
Clip hướng dẫn thực tế của ABC News:
[tube]http://youtu.be/watch?v=fymjbkGSta8[/tube]
Clip mô phỏng:
[tube]http://youtu.be/watch?v=maywde6eILE[/tube]
Em rút ra kinh nghiệm để sống sót trong những sự cố như vậy là chúng ta phải Biết Bơi

Last edited by a moderator:
Hix, vậy là bác Chim nhà ta chưa hỉu gì hết về tự động hóa rùi, một khi mà nó đã là tự động thì nó mún làm éo gì thì nó làm, không can thiệp được mô!!!!!chimanthit777 nói:Chào bác...nghe danh bác từ lâu mà hôm nay mới gặp...keke...Nghe giang háng đồn xe bác mới chế gương cụp xòe mà đang bị hiện tượng bên cụp bên không hả...em nghĩ bác nên sớm trả về zin chứ đang chạy mà nó muốn cụp thì cụp muốn xòe thì xòe thì hơi nguy hiểm...kekeke...namdh.pt nói:Có nhiều loại gà mà Chim chưa biết à??? Gà tây, gà ta,gà tam hoàng, rồi gà tre, gà chọi,nói chung là kính thưa các loại gà!chimanthit777 nói:Sao xuất hiện nhiều Gà thế nhẩy...kekeke...![]()
![]()
![]()
![]()
Không biết bác Chim nhà ta hổm rày gặp được mấy ...con gà rùi????![]()
![]()
![]()
![]()





Nó thích cụp thì nó cụp, còn nó thích....xòe lúc nào thì nó xòe, miễn sao là anh em ta duy trì chút sức khỏe còm nhom mà đu theo được là mừng lém rùi, bác cứ suy từ con vợ cả ra thì bít ý mừ!!!!!






À..h thì em mới có diễm phúc được biết xe Kia hiện đại ngoài sức tửng tựng...kekeke...namdh.pt nói:Hix, vậy là bác Chim nhà ta chưa hỉu gì hết về tự động hóa rùi, một khi mà nó đã là tự động thì nó mún làm éo gì thì nó làm, không can thiệp được mô!!!!!![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
Nó thích cụp thì nó cụp, còn nó thích....xòe lúc nào thì nó xòe, miễn sao là anh em ta duy trì chút sức khỏe còm nhom mà đu theo được là mừng lém rùi, bác cứ suy từ con vợ cả ra thì bít ý mừ!!!!!![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()