Cũng do cái thói quen giảm tốc độ khi đến giao lộ, giảm tốc độ khi chuyển làn mà nhiều tài xế kinh nghiệm tại VN thi rớt lên rớt xuống tại Mỹ.corolla95 nói:vui nhỉ, đố ai chuyển huớng mà dám tăng tốc đó
ờ mà có chớ, đang de nghịch huớng , vào số tới là tăng tốc ,hehehe
Cái này chắc để phạt mấy ông bấm còi inh ỏi phía sau rùi chuyển làn tăng tốc vượt phải, để chồng thêm tội vô cái bb í mà, ý em là vậy nếu sai xin tha thứ 
E nghĩ phải bắn tốc độ lúc chưa chuyển hướng với lúc đã chuyển hướng! Những gì liên quan đến tốc độ thì phải có bằng chứng cụ thể mới đc!
cái bôi đen ở TB giãy chết đều ok mà bác
cpkhanhhung nói:Cũng do cái thói quen giảm tốc độ khi đến giao lộ, giảm tốc độ khi chuyển làn mà nhiều tài xế kinh nghiệm tại VN thi rớt lên rớt xuống tại Mỹ.corolla95 nói:vui nhỉ, đố ai chuyển huớng mà dám tăng tốc đó
ờ mà có chớ, đang de nghịch huớng , vào số tới là tăng tốc ,hehehe
Chúng ta đã và phải thừa nhận một số vấn đề xã hội:
Vậy muốn vi phạm điều này e là hơi khó!
- Luật không phải lúc nào cũng đúng và đủ. Do đó luôn có sự chỉnh sửa, bổ sung, thay đổi đến chóng mặt. (không riêng gì luật giao thông)
- Người thi hành luật không phải ai cũng nắm luật và nắm luật thì chưa hẳn đã thi hành đúng.
Vậy muốn vi phạm điều này e là hơi khó!
1. Đứng về mặt an toàn giao thông thì khi các Bác vào cua phải giảm tốc độ thôi Bác ơi. Không thì Bác bị văng ngang vì lực ly tâm (ý em là chạy đường trường, có tốc độ trên 40 km/g). Còn trong thành phố thì Bác rẽ ngã tư, bùng binh chỉ có bò thôi chứ có chạy đâu mà giảm tốc.
2. Nếu XXX (hoặc bất cứ ai) đứng trên xa lộ đoạn khúc cua đều có thể xác nhận Bác tài có giảm tốc khi vào cua hay không.
3. Chốt lại là vì an toàn bản thân và những người khác các Bác khi CHẠY (em nói là chạy chứ không phải bò nhé) vào cua nên giảm tốc (hình như trong các bài học lái xe và các Thầy dạy lái đề có nhắc đến vụ này mà).
2. Nếu XXX (hoặc bất cứ ai) đứng trên xa lộ đoạn khúc cua đều có thể xác nhận Bác tài có giảm tốc khi vào cua hay không.
3. Chốt lại là vì an toàn bản thân và những người khác các Bác khi CHẠY (em nói là chạy chứ không phải bò nhé) vào cua nên giảm tốc (hình như trong các bài học lái xe và các Thầy dạy lái đề có nhắc đến vụ này mà).
Last edited by a moderator:
chu_bo_doi nói:Chúng ta đã và phải thừa nhận một số vấn đề xã hội:
Riêng việc giảm tốc độ khi chuyển làn, hướng thì đó là hành động an toàn cho chính bản thân người tham gia giao thông nên tất cả chúng ta điều đã thực hiện tốt.Cũng như một số bác giải thích: giảm là giảm bao nhiêu? Làm sao kiểm soát (bắn 2 phát như bác Jangnhut)?.
- Luật không phải lúc nào cũng đúng và đủ. Do đó luôn có sự chỉnh sửa, bổ sung, thay đổi đến chóng mặt. (không riêng gì luật giao thông)
- Người thi hành luật không phải ai cũng nắm luật và nắm luật thì chưa hẳn đã thi hành đúng.
Vậy muốn vi phạm điều này e là hơi khó!
Ủng hộ cụ
Em mới coi Thời sự HTV7 tối 08/10/2012 có 3 vụ Tai nạn trong đó 1 vụ Container và 2 xe tải lật chỉ vì qua giao lộ + bùng binh mà bị xe khác lấn / cắt đầu (1 phần em nghĩ cũng do 3 xe này chạy nhanh)