Tài mới bị bm ầm ầm chổ này nhất là mấy anh tải ! lỗi chuyển làn ko đúng nơi quy định .Nói đúng ra là bắt láo, hoàn toàn không có lỗi này.
Đúng òi! xxx rất thích bắt xe tải vì xe tải cơ bản là có lỗi dù có chạy đúng. (1 anh OS xe tải đã nói)Tài mới bị bm ầm ầm chổ này nhất là mấy anh tải ! lỗi chuyển làn ko đúng nơi quy định .
Vậy là phải chuyển làn đúng ngay mũi tên, sớm thì dính lỗi chuyển làn sớm, trễ̃ thì dính lỗi chuyển làn trễ̃, căng nhễ.
Xóa bà cái mũi tên có lẻ đúng hơn, chuyển làn (nhập làn) cũng là hướng đi thẳng mà cần quái gì mũi tên rẽ trái ngay đó.Vậy là phải chuyển làn đúng ngay mũi tên, sớm thì dính lỗi chuyển làn sớm, trễ̃ thì dính lỗi chuyển làn trễ̃, căng nhễ.
Theo em thì mũi tên đó có ý nghĩa báo bắt buộc chuyển làn, giống mấy tiểu đảo ép chuyển làn ngoài Võ Văn Kiệt cũng có mũi tên kiểu này, nhưng bắt buộc chuyển làn không có nghĩa là trước đó không được chuyển làn. Chỗ này biết lập luận sẽ bị cho đi.Xóa bà cái mũi tên có lẻ đúng hơn, chuyển làn (nhập làn) cũng là hướng đi thẳng mà cần quái gì mũi tên rẽ trái ngay đó.
Ý thì đúng nhưng vẻ mũi tên rẽ trái có vẻ là không đúng khi mũi tên rẽ trái, rẽ phải hoặc đi thẳng là để chỉ hướng đi bắt buộc trên làn đó sau giao lộ.Theo em thì mũi tên đó có ý nghĩa báo bắt buộc chuyển làn, giống mấy tiểu đảo ép chuyển làn ngoài Võ Văn Kiệt cũng có mũi tên kiểu này, nhưng bắt buộc chuyển làn không có nghĩa là trước đó không được chuyển làn. Chỗ này biết lập luận sẽ bị cho đi.
Còn trong QC làm gì có vạch kẻ đường nào để báo chuyển làn đâu?
Trên VVK mấy cái tiểu đảo vẻ như vậy cũng là tào lao.
Ý em là nên hiểu mục đích của cái mũi tên đó là như vậy để lập luận khi bị bắt chẹt thôi, chứ đúng là QC làm gì có cái vụ này.Ý thì đúng nhưng vẻ mũi tên rẽ trái có vẻ là không đúng khi mũi tên rẽ trái, rẽ phải hoặc đi thẳng là để chỉ hướng đi bắt buộc trên làn đó sau giao lộ.
Còn trong QC làm gì có vạch kẻ đường nào để báo chuyển làn đâu?
Trên VVK mấy cái tiểu đảo vẻ như vậy cũng là tào lao.
Xe có camera, đố anh CSGT dám lập bb!
Đây là khu vực tách nhập làn cao tốc.
Theo QC 41/2012, chưa được rõ ràng nên sẽ bị thay thế.
i) Vạch nhập làn và tách làn trên đường cao tốc:
- Vạch nhập làn và tách làn trên đường cao tốc nhằm hướng dẫn cho lái xe khi đi
vào hoặc đi ra khỏi đường cao tốc để giảm bớt hiện tượng va chạm với bó vỉa, dải
phân cách hoặc đi quá nơi cần tách nhập để ra vào đường cao tốc an toàn.
- Vạch nhập làn và tách làn khi vào, ra khỏi đường cao tốc có màu trắng.
- Vạch nhập làn và tách làn trên đường cao tốc được dùng chủ yếu trong trường
hợp đường bộ khác cắt qua đường cao tốc theo nút giao liên thông hoặc ở các đường
do yêu cầu tổ chức giao thông phải bố trí vạch này để đảm bảo an toàn.
- Vạch nhập làn và tách làn được thiết kế theo hai dạng là trực tiếp và song song.
Theo QC 41/2016 sẽ có hiệu lực 1/11/2016,
Chỉ cấm cán vạch 3.2 khi chuyển nhập làn thôi.
Phải nói là xxx bậy lắm nha.
Đây là khu vực tách nhập làn cao tốc.
Theo QC 41/2012, chưa được rõ ràng nên sẽ bị thay thế.
i) Vạch nhập làn và tách làn trên đường cao tốc:
- Vạch nhập làn và tách làn trên đường cao tốc nhằm hướng dẫn cho lái xe khi đi
vào hoặc đi ra khỏi đường cao tốc để giảm bớt hiện tượng va chạm với bó vỉa, dải
phân cách hoặc đi quá nơi cần tách nhập để ra vào đường cao tốc an toàn.
- Vạch nhập làn và tách làn khi vào, ra khỏi đường cao tốc có màu trắng.
- Vạch nhập làn và tách làn trên đường cao tốc được dùng chủ yếu trong trường
hợp đường bộ khác cắt qua đường cao tốc theo nút giao liên thông hoặc ở các đường
do yêu cầu tổ chức giao thông phải bố trí vạch này để đảm bảo an toàn.
- Vạch nhập làn và tách làn được thiết kế theo hai dạng là trực tiếp và song song.

Theo QC 41/2016 sẽ có hiệu lực 1/11/2016,


Chỉ cấm cán vạch 3.2 khi chuyển nhập làn thôi.
Phải nói là xxx bậy lắm nha.
Chỉnh sửa cuối:
Rõ ràng như vậy rồi cần gì cái mũi tên rẽ trái?Xe có camera, đố anh CSGT dám lập bb!
Đây là khu vực tách nhập làn cao tốc.
Theo QC 41/2012, chưa được rõ ràng nên sẽ bị thay thế.
i) Vạch nhập làn và tách làn trên đường cao tốc:
- Vạch nhập làn và tách làn trên đường cao tốc nhằm hướng dẫn cho lái xe khi đi
vào hoặc đi ra khỏi đường cao tốc để giảm bớt hiện tượng va chạm với bó vỉa, dải
phân cách hoặc đi quá nơi cần tách nhập để ra vào đường cao tốc an toàn.
- Vạch nhập làn và tách làn khi vào, ra khỏi đường cao tốc có màu trắng.
- Vạch nhập làn và tách làn trên đường cao tốc được dùng chủ yếu trong trường
hợp đường bộ khác cắt qua đường cao tốc theo nút giao liên thông hoặc ở các đường
do yêu cầu tổ chức giao thông phải bố trí vạch này để đảm bảo an toàn.
- Vạch nhập làn và tách làn được thiết kế theo hai dạng là trực tiếp và song song.
View attachment 539787
Theo QC 41/2016 sẽ có hiệu lực 1/11/2016,
View attachment 539788
View attachment 539789
Chỉ cấm cán vạch 3.2 khi chuyển nhập làn thôi.
Phải nói là xxx bậy lắm nha.
Khi từ đường dẫn để vào cao tốc thì phương tiện tham gia GT chắc chắn là sẽ phải chuyển lsang làn trái để nhập làn và chỉ cần canh vừa qua vạch 3.2 đến vạch 3.3 là chuyển thôi.
GTCC vẻ thừa cái mũi tên rẽ trái để xxx kiếm chuyện bắt tầm bậy
