WMS confirmed
Hạng B2
21/12/13
277
134
43
Tp. HCM
Chỗ này bắt dưới tốc độ tối thiểu...cái lane có mũi tên rẽ đó dùng để chạy đà trên 60 rồi mới nhập 2 lane cao tốc được..
Nghe như vây hợp lý hơn.
 
Hạng F
23/3/12
9.236
19.442
113
TP. HCM
Chỗ này đúng hơn là bắt tốc độ tối thiểu trước khi nhập làn
Phải là "bắt tốc độ tối thiểu khi nhập làn". Trước khi nhập làn ko bắt được. Khi vào làn CT nếu < 60 thì mới lỗi.
 
  • Like
Reactions: Ar Tran
Hạng F
8/7/16
5.097
10.651
113
Mũi tên quẹo trái có lẽ vẫn cần vì không có thì có xe sẽ đi thẳng lao xuống dưới dường như ngoài HN đã xảy ra đó.
 
Hạng F
7/8/14
8.588
7.342
113
59
Mũi tên quẹo trái có lẽ vẫn cần vì không có thì có xe sẽ đi thẳng lao xuống dưới dường như ngoài HN đã xảy ra đó.

Ở Hà nội là lỗi thiết kế, có cả vạch ngựa vằn tiểu đảo mà vẫn lao vào, vạch rẽ trái ăn thua gì bác
Ô tô lao xuống cầu Thanh Trì do "bẫy thiết kế"?

21:02 25/07/2016

Một người có nickname “Bánh mì thịt” trên mạng xã hội cho rằng, cầu Thanh Trì chỗ tài xế ô tô rơi xuống tử vong có thiết kế bất thường. Thiết kế này "chẳng khác nào cái bẫy chết người" ngay trên cầu.

Người này cho rằng, thiết kế đó không biết nên gọi là chỗ tránh xe, chỗ dừng khẩn cấp hay là gì, nhưng “đang yên đang lành lại chắn ngang một góc 90 độ thế kia” thì quá nguy hiểm. Bởi đi ban ngày còn nhìn được chứ ban đêm không quen đường thì rất dễ gặp tai nạn. Và “đề xuất” nên bóp vào từ từ chứ chứ không nên giật ngay một góc 90 độ.
[xtable]
{tbody}
{tr}
{td}
94d79f0e-576f-40b5-b8fc-618ba5696b9a.7.16-cudanmang-2.jpg
{/td}
{/tr}
{tr}
{td}Khu vực ô tô bị rơi xuống.{/td}
{/tr}
{/tbody}
[/xtable]
Tuy nhiên, người này cũng cho rằng lái xe không chú ý quan sát hay là “gặp vận đen” vì tại nạn như thế này chưa từng xảy ra. Và đoạn này cũng được sơn vạch chéo để cánh báo người tham gia giao thông không đi vào phần đường này.
[xtable]
{tbody}
{tr}
{td}
c41d4697-58a9-4b59-9bee-56c9c0ddbb0e.7.16-cudanmang-3.jpg
{/td}
{/tr}
{tr}
{td}"Đề xuất" sửa thiết kế của cư dân mạng.{/td}
{/tr}
{/tbody}
[/xtable]
Người này cũng đề xuất sửa thiết kế không nên làm vuông góc mà phải làm vuốt nối theo tiêu chuẩn thiết kế đường cao tốc.
Việt Cường
 
  • Like
Reactions: Ar Tran
Hạng B2
11/3/16
211
203
43
36
TP.HCM
Xe có camera, đố anh CSGT dám lập bb!
Đây là khu vực tách nhập làn cao tốc.
Theo QC 41/2012, chưa được rõ ràng nên sẽ bị thay thế.
i) Vạch nhập làn và tách làn trên đường cao tốc:
- Vạch nhập làn và tách làn trên đường cao tốc nhằm hướng dẫn cho lái xe khi đi
vào hoặc đi ra khỏi đường cao tốc để giảm bớt hiện tượng va chạm với bó vỉa, dải
phân cách hoặc đi quá nơi cần tách nhập để ra vào đường cao tốc an toàn.
- Vạch nhập làn và tách làn khi vào, ra khỏi đường cao tốc có màu trắng.
- Vạch nhập làn và tách làn trên đường cao tốc được dùng chủ yếu trong trường
hợp đường bộ khác cắt qua đường cao tốc theo nút giao liên thông hoặc ở các đường
do yêu cầu tổ chức giao thông phải bố trí vạch này để đảm bảo an toàn.
- Vạch nhập làn và tách làn được thiết kế theo hai dạng là trực tiếp và song song.
View attachment 539787
Theo QC 41/2016 sẽ có hiệu lực 1/11/2016,
View attachment 539788

View attachment 539789
Chỉ cấm cán vạch 3.2 khi chuyển nhập làn thôi.

Phải nói là xxx bậy lắm nha.
Khà khà, như bác nêu trên hình thì xxx mà bắt chuyển lane sớm (hay trễ) chúng ta cứ mạnh dạn đọc câu thần chú "cho em xin cái bb" chắc hiệu nghiệm, có khi nào lại bị hỏi gương xe bao nhiêu tiền hok ta?
 
  • Like
Reactions: Ar Tran
Hạng D
23/10/15
2.780
4.775
113
TPHCM
Khà khà, như bác nêu trên hình thì xxx mà bắt chuyển lane sớm (hay trễ) chúng ta cứ mạnh dạn đọc câu thần chú "cho em xin cái bb" chắc hiệu nghiệm, có khi nào lại bị hỏi gương xe bao nhiêu tiền hok ta?
Hỏi gương nữa em đi xăm mình luôn quá :D