Để em giải thích sơ sơ cho bác hiểu:
-Bọc khớp láp hỏng làm cho bụi bám vào khớp láp gây mau mòn,khi mòn sẽ có tiếng lục cục lúc mớm ga hoặc lúc buông ga.Để láp bị tuôn là cả quá trình lâu lắm.
-Chân máy hỏng sẽ làm rần xe nhất là ở ga cầm chừng nhưng để cho máy có thể rơi xuống đất thì thực sự là chưa thấy.
-Xích cam vung vì bánh răng,xích,cơ cấu tì mòn(xe cũ thì gần như xe nào cũng bị vung,ít hay nhiều mà thôi)) nhưng để đến tình trạng nhảy mắt xích,sai cam là khá lâu chứ không phải chỉ 2,3 tháng.
-Bọc khớp láp hỏng làm cho bụi bám vào khớp láp gây mau mòn,khi mòn sẽ có tiếng lục cục lúc mớm ga hoặc lúc buông ga.Để láp bị tuôn là cả quá trình lâu lắm.
-Chân máy hỏng sẽ làm rần xe nhất là ở ga cầm chừng nhưng để cho máy có thể rơi xuống đất thì thực sự là chưa thấy.
-Xích cam vung vì bánh răng,xích,cơ cấu tì mòn(xe cũ thì gần như xe nào cũng bị vung,ít hay nhiều mà thôi)) nhưng để đến tình trạng nhảy mắt xích,sai cam là khá lâu chứ không phải chỉ 2,3 tháng.
Chụp bụi cao su láp rách thay mới tiền đồ chắc tầm 15 USD.Cao su chân máy khoảng 60 USD.Bộ cam là Timing chanin xích hoạt động trong nhớt máy bác khỏi đụng làm gì nếu nó chỉ kêu nhẹ,không đứt đâu mà lo.
Còn lại là ai sẻ thay chân máy với chụp bụi láp cho bác thôi .Cái đó bác tự kiếm thôi.Cao su chân máy để lâu phá thêm 2 cục kia còn chụp bụi láp không thay sớm thì hư luôn láp
Còn lại là ai sẻ thay chân máy với chụp bụi láp cho bác thôi .Cái đó bác tự kiếm thôi.Cao su chân máy để lâu phá thêm 2 cục kia còn chụp bụi láp không thay sớm thì hư luôn láp