Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Em không phải cao nhân (chỉ có 1,7m thôi) nhưng thấy:E có xe 16 chỗ mà sao lốp trước bên tài phía trong mòn không đều nên nhờ các cao nhân chỉ chỗ sữa và nguyên nhân!
Đem ra chỗ bán vỏ có máy Hunter cân chỉnh độ chụm bánh xe, góc đặt bx. 500 kE có xe 16 chỗ mà sao lốp trước bên tài phía trong mòn không đều nên nhờ các cao nhân chỉ chỗ sữa và nguyên nhân!
Có phải nó mòn giống như hình răng cưa?E có xe 16 chỗ mà sao lốp trước bên tài phía trong mòn không đều nên nhờ các cao nhân chỉ chỗ sữa và nguyên nhân!
Đungs rồi bác gai mòn gai không!chạy tốc đô cao rà thắng thì tay lái rung dư lắmCó phải nó mòn giống như hình răng cưa?
Đungs rồi bác gai mòn gai không!chạy tốc đô cao rà thắng thì tay lái rung dư lắm
Bác này có lý."Bệnh" này ko phải là hiếm. Nếu có thể, bác "sàng" cặp vỏ nào còn OK và mòn đều như nhau lên phía trước (nếu 2 cái mòn ko đều, xe chạy sẽ bị đâm, xỉa qua trái hoặc phải, rồi lại "lanh chanh" đi cân thước lái tốn thêm 1 khúc mà là. . . làm tầm bậy)
Cái bánh xe có lốp bị mòn răng cưa nếu gai còn cao bác đem đi cân bằng động (cân mâm - bấm chì tốn khoảng 50k), thì hiện tượng tay lái rung lắc như mô tả sẽ hết - Nếu có đk thì cân hết 4 mân luôn.
Làm hết các bước trên, bác đi khoảng 500km và quan sát lốp trước bên tài xem nó có bị lại ko, rồi mới tính đến chuyện cân chỉnh. Thường là nó sẽ hết bệnh.
. . . chỉ có xe "mồ côi" mới chạy lên đây hỏi nè![]()
Bác này cũng có lý nốt.nhiều chổ cân bánh thì tổ bực mình thêm; máy cân cùi bắp vừa mất thời gian, mà làm xong cũng chả yên tâm được;
nếu mâm có vấn đề thì không bao giờ cân được; và độ chụm có đúng cũng thua.