Vấn đề là xe nó éo thèm thiết kế chỗ để lốp dự phòng là lí do gì? Hay là xe sang chỉ nên chạy lướt trong TPNhiều người vẫn nghĩ lốp xe sang tốt hơn lốp xe thường => ỷ y và chất đồ nặng .
Vấn đề là xe nó éo thèm thiết kế chỗ để lốp dự phòng là lí do gì? Hay là xe sang chỉ nên chạy lướt trong TP
=>
Vậy thì xem lại loại lốp mà bọn sang (nhất là Mẹc Vina) nó lắp cho VN dùng .
Ở bên tôi thì có nhiều gia đình mua xe Sienna vòng đời hiện tại thì toàn lắp runflat mà họ chạy ầm ầm (đường xá bên tôi cũng ổ gà ổ trâu nhiều) mà chưa thấy ai than thở bể vỏ .
Sienna là xe gia đình và hay bị chở quá tải .
=>
Vậy thì xem lại loại lốp mà bọn sang (nhất là Mẹc Vina) nó lắp cho VN dùng .
Ở bên tôi thì có nhiều gia đình mua xe Sienna vòng đời hiện tại thì toàn lắp runflat mà họ chạy ầm ầm (đường xá bên tôi cũng ổ gà ổ trâu nhiều) mà chưa thấy ai than thở bể vỏ .
Sienna là xe gia đình và hay bị chở quá tải .
Tết nào cũng nghe vụ lốp runflat này, thấy quen quen
Tyền xe sang anh ợ.
Ổ gà ổ trâu ở mẽo chỉ là muỗi so với Việt Nam chưa kể ở vn còn nhiều chướng ngại vật khác như đinh thép, bẫy các loại...
Vấn đề là xe nó éo thèm thiết kế chỗ để lốp dự phòng là lí do gì? Hay là xe sang chỉ nên chạy lướt trong TP
=>
Vậy thì xem lại loại lốp mà bọn sang (nhất là Mẹc Vina) nó lắp cho VN dùng .
Ở bên tôi thì có nhiều gia đình mua xe Sienna vòng đời hiện tại thì toàn lắp runflat mà họ chạy ầm ầm (đường xá bên tôi cũng ổ gà ổ trâu nhiều) mà chưa thấy ai than thở bể vỏ .
Sienna là xe gia đình và hay bị chở quá tải .