Chất lượng vỏ runflat không vấn đề gì đâu bác ơi, mấy anh hay bị là do chơi mâm to chà bá cái vỏ thì mỏng, sụp ổ gà chẳng những bị tét vỏ mà còn cong mịa nó cái mâm....hụ hụ
nhìn thấy cái mâm 19” của E300 chưa?
Hãng nó bán sao người mua chạy vậy thôi chứ có phải tự thay mâm to vỏ mỏng vô đâu mấy a.
Lốp runflat cũng có cái hay là khi bị xẹp bánh nhanh bất ngờ khả năng mất lái cũng giảm nhiều nhờ mâm to.
Hãng nói là chạy thêm được 50-80km nữa để tìm chỗ vá mà?
về mặt lý thuyết là vậy
nhưng thực tế chạy thêm 80km nữa cái lốp nó bị vò tan xác pháo anh ơi
Trong phạm vi 5-10km thì sao a?về mặt lý thuyết là vậy
nhưng thực tế chạy thêm 80km nữa cái lốp nó bị vò tan xác pháo anh ơi
Trong phạm vi 5-10km thì sao a?
e chưa chạy nên ko dám nói
nhưng có 1 ông chạy E300 kể là chạy từ Hn lên hà giang bị dính đinh, ỷ lốp runflat cứ chạy
thêm 50km thì tan quả lốp
gọi điện về Hn đem lốp lên mất 13 củ/c
bách nhục
Nói chung Runflat o sướng với đường sá Việt Nam.Trong phạm vi 5-10km thì sao a?
Vỏ trước bên phụ bị tét hơn 1 tấc vẫn để chạy về nhà khoảng 15km, sáng đi làm thêm 3km, trưa rãnh đi 1km thay vỏTrong phạm vi 5-10km thì sao a?
Nói chung Runflat o sướng với đường sá Việt Nam.
e thấy xe GLK nó có cái lốp sơ cua nhỏ
nhưng ko bơm sẵn mà xì hết hơi mục đích cho bé lại bỏ vào cốp
khi nào dính đinh thì lôi ra bơm phồng lên rồi mới thay
GLC hình như bỏ luôn cái hốc đúng ko a?
Đúng òi, nói chung chịu khó mua cái bánh Glk hy sinh ít chổ nữa là đẹp.e thấy xe GLK nó có cái lốp sơ cua nhỏ
nhưng ko bơm sẵn mà xì hết hơi mục đích cho bé lại bỏ vào cốp
khi nào dính đinh thì lôi ra bơm phồng lên rồi mới thay
GLC hình như bỏ luôn cái hốc đúng ko a?
Còn cái hốc nhưng cạn và chia thành nhiều ngăn. Nếu mua bánh xơ cua chắc đặt nằm ở trên, ràng nó gọn vào 1 góc.Đúng òi, nói chung chịu khó mua cái bánh Glk hy sinh ít chổ nữa là đẹp.