Vỏ thường cũng chạy bình thường.Vỏ thường vậy chứ nó dẻo hơn thằng RF, sụp ổ voi khả năng sống sót cũng cao hơn, chạy RF sợ nhất leo lên leo xuống mấy cái gờ dg làng bác nói. Vỏ RF nó mòn cũng nhanh hơn vỏ thường, giá mua thì gấp đôi, dc cái khi cán đinh vẫn lết thêm tí kiếm chổ vá cũng được.
Cái quan trọng hơn RF hay vỏ thường là bộ TPMS, nhưng ko phải loại dựa vào cảm biến abs, phải là loại báo luôn áp suất lốp mới kiểm soát được.
Nhớ Mẽo chuẩn bị áp dụng đưa cái tpms vào trang bị tiêu chuẩn hay sao ấy.
Còn RF thì 1-2 dòng xe trang bị, ko thấy khả thi nên các hãng khác ko đua theo.