hướng từ Cao tốc ra QL 1 (Dầu Giây) : có 2 chổ đặt máy kiểm tra tốc độ:
chổ thứ 1: trước khi vào trạm ....phải giãm xuống 100 - 80 - 60
chổ thứ 2 : gần đến đoạn cong chuyển ra QL 1 ... phải giãm xuống 80 - 60
Nếu bị dính hướng này thì chốt chặn sẽ đứng trước ngã 3 rẽ hướng (đi biên hoà và đi long khánh) ra QL 1.
hướng từ QL 1 vào Cao tốc: chỉ có dặt máy ở chổ phải giãm xuống 60 trước khi vào trạm
. Nếu bị dính hướng này thì chốt chặn là đúng ngay sau trạm thu phí. xem video mình post ở trang trước.
Chuyện cán vạch trước và sau cabin có bị bắt hay không các bác thích thì làm chuột bạch đi
chổ thứ 1: trước khi vào trạm ....phải giãm xuống 100 - 80 - 60
chổ thứ 2 : gần đến đoạn cong chuyển ra QL 1 ... phải giãm xuống 80 - 60
Nếu bị dính hướng này thì chốt chặn sẽ đứng trước ngã 3 rẽ hướng (đi biên hoà và đi long khánh) ra QL 1.
hướng từ QL 1 vào Cao tốc: chỉ có dặt máy ở chổ phải giãm xuống 60 trước khi vào trạm
. Nếu bị dính hướng này thì chốt chặn là đúng ngay sau trạm thu phí. xem video mình post ở trang trước.
Chuyện cán vạch trước và sau cabin có bị bắt hay không các bác thích thì làm chuột bạch đi
Trước khi đến trạm thu phí Dầu Giây, sẽ có các biển báo hạn chế tốc độ từ 120 xuống 100, sau đó là 80 và cuối cùng là 60, để các phương tiện giảm tốc độ khi vào trạm thu phí.
CSGT sẽ đứng sau trạm thu phí khoảng 1-2 km, phương tiện nào vi phạm tốc độ ở các biển báo trên và bị bắn sẽ bị xử lý!
Em biết điều này vì hôm thứ 3 tuần trước khi đến gần trạm thu phí, có một chiếc TOYOTA VENZA màu đỏ, chạy phía sau em, không giảm tốc độ khi vảo khu vực biển báo đã nêu. Sau khi qua trạm thu phí, thấy CSGT dừng xe này lại.
THeo em, việc CSGT đứng đó là để bắt mấy xe vượt quá tốc độ cho phép ở gần trạm thu phí.
Do đó, mọi người nên lưu ý!
Còn suy diễn của bác chủ, có lẽ không chính xác.
Chỉnh sửa cuối: