Cái vạch đó là ranh giới để phân định xếp hàng khi mua vé. Việt nam có văn hoá xếp hàng đâu nên nhiều suy nghĩ đầu đất lắm bác ơi. Mong sao các bác trong OS mình có văn hoá xếp hàng, k cán vạch khi vào và ra lúc mua vé.Dạ, chắc bác là chuyên gia chuyển làn ngay trước / và ngay sau.......khối bê-tông của cabin mua vé ........
em không dám cãi với chuyên gia giao thông như bác ạ ...
Dạ, chắc bác là chuyên gia chuyển làn ngay trước / và ngay sau.......khối bê-tông của cabin mua vé ........
em không dám cãi với chuyên gia giao thông như bác ạ ...
Thứ nhất trên diễn đàn vô thưởng vô phạt này phán bừa thì cứ phán chả ai quan tâm đâu nhưng đừng cả vú lấp miệng em theo kiểu bác nói em trên đây hoặc là hùng hồn theo dạng đã xuống đo vạch nhé rồi bảo người khác sai, bác dám nói lại là đã đo và nó là 10 cm không?
Cái vạch đó là ranh giới để phân định xếp hàng khi mua vé. Việt nam có văn hoá xếp hàng đâu nên nhiều suy nghĩ đầu đất lắm bác ơi. Mong sao các bác trong OS mình có văn hoá xếp hàng, k cán vạch khi vào và ra lúc mua vé.
Chính xác đó, cái vạch ấy là để phân làn xếp hàng cho nó đẹp chẳng may có đè lên tý chả ai nói sao có chăng chỉ cười khẩy bảo thằng ấy lái kém, nếu cắt mặt chen ngang thì bị chửi là vô văn hóa đúng luôn. Nhưng nếu đứng chờ mua vé ở hàng dài ô tô thì cắt qua vạch sang hàng ngắn hơn không chen vào mặt ai thì vẫn đúng luật và không vô văn hóa đâu. Thâm tâm bác luôn nghĩ vạch liền không bao giờ được cán lên nhưng có cả chục loại vạch liền khác nhau và loại vạch ở trạm thu phí này được cán lên hay chạy cắt qua bình thường nếu điều kiện cho phép.
Văn hoá xếp hàng thì đúng đấy nhưng cán vạch thì đừng nói người ta vô văn hóa nếu vạch ấy được cán. Bảo người khác đầu đất hãy nghĩ về mình trước xem mình đã biết việc ấy rõ chưa. Còn tranh luận thì thoải mái nhé.
em đã bị lừa khi vào xem thớt.
cao tốc TPHCM-TL-DG coi như có serie biển báo rõ ràng nhất rồi, dù có hơi chật chội.
trước trạm thu phí có tới mấy cái bảng báo khoảng cách đến trạm chứ có gì bất ngờ. buông chân ga khắc xe trôi về kịp biển báo, chỉ có cố nhồi để nhanh (chả biết nhanh đc bao nhiêu giây) mới bị sót biển báo hoặc bị phanh cắm đầu.
mấy đoạn nhánh 80-60 cũng thế, chuẩn bị vào nhánh thì chỉ buông chân ga vê nhẹ chân thắng vài cái là đủ trôi từ 120 về 80 ngay bảng, nhồi ga trả số 4 buông trôi tiếp đúng về 60 khỏi đạp thắng. một bộ phận bác tài cứ ép cho nhanh rồi tới bảng 80-60 lại phanh dúi dụi, nhiều khi ko kịp nhìn lại đổ cho bẫy biển báo.
cao tốc TPHCM-TL-DG coi như có serie biển báo rõ ràng nhất rồi, dù có hơi chật chội.
trước trạm thu phí có tới mấy cái bảng báo khoảng cách đến trạm chứ có gì bất ngờ. buông chân ga khắc xe trôi về kịp biển báo, chỉ có cố nhồi để nhanh (chả biết nhanh đc bao nhiêu giây) mới bị sót biển báo hoặc bị phanh cắm đầu.
mấy đoạn nhánh 80-60 cũng thế, chuẩn bị vào nhánh thì chỉ buông chân ga vê nhẹ chân thắng vài cái là đủ trôi từ 120 về 80 ngay bảng, nhồi ga trả số 4 buông trôi tiếp đúng về 60 khỏi đạp thắng. một bộ phận bác tài cứ ép cho nhanh rồi tới bảng 80-60 lại phanh dúi dụi, nhiều khi ko kịp nhìn lại đổ cho bẫy biển báo.
Bác ấy nói bác tào lao là vì ko bít mà còn lập thớt. Tào lao thiệt! Biển báo đường nhánh mà ko bít.Bác nặng lời quá, ai chẳng có lần đầu.
Dạ, mềnh thuộc dạng có làm thì nói ạ, bị zì mềnh lỡ .... cùng các anh ấy cầm thước đi đo ạ
mềnh thấy anh rất hùng hồn về các loại vạch, chứng tỏ nội công luật GT, bản lảnh cao cường nhận định tình huống ... nên đề xuất anh là chuyên gia GT.... chứ không hàm ý cả vú lấp miệng gì đâu ...

...có vú thì lo mà bú .... chứ nhét miệng người khác làm gì ...... phí của ...

mềnh thấy anh rất hùng hồn về các loại vạch, chứng tỏ nội công luật GT, bản lảnh cao cường nhận định tình huống ... nên đề xuất anh là chuyên gia GT.... chứ không hàm ý cả vú lấp miệng gì đâu ...

...có vú thì lo mà bú .... chứ nhét miệng người khác làm gì ...... phí của ...

Thứ nhất trên diễn đàn vô thưởng vô phạt này phán bừa thì cứ phán chả ai quan tâm đâu nhưng đừng cả vú lấp miệng em theo kiểu bác nói em trên đây hoặc là hùng hồn theo dạng đã xuống đo vạch nhé rồi bảo người khác sai, bác dám nói lại là đã đo và nó là 10 cm không?
Chính xác đó, cái vạch ấy là để phân làn xếp hàng cho nó đẹp chẳng may có đè lên tý chả ai nói sao có chăng chỉ cười khẩy bảo thằng ấy lái kém, nếu cắt mặt chen ngang thì bị chửi là vô văn hóa đúng luôn. Nhưng nếu đứng chờ mua vé ở hàng dài ô tô thì cắt qua vạch sang hàng ngắn hơn không chen vào mặt ai thì vẫn đúng luật và không vô văn hóa đâu. Thâm tâm bác luôn nghĩ vạch liền không bao giờ được cán lên nhưng có cả chục loại vạch liền khác nhau và loại vạch ở trạm thu phí này được cán lên hay chạy cắt qua bình thường nếu điều kiện cho phép.
Văn hoá xếp hàng thì đúng đấy nhưng cán vạch thì đừng nói người ta vô văn hóa nếu vạch ấy được cán. Bảo người khác đầu đất hãy nghĩ về mình trước xem mình đã biết việc ấy rõ chưa. Còn tranh luận thì thoải mái nhé.
Anh có đo vậy nó là vạch 10cm hay 20 cm? Lấp lửng chi vại? Nếu đúng thì GTCC kẻ vạch 20 còn nó kẻ vạch 10 cũng kệ, lỡ chuyển làn thì biết mà cãi khỏi phạt thôi.Dạ, mềnh thuộc dạng có làm thì nói ạ, bị zì mềnh lỡ .... cùng các anh ấy cầm thước đi đo ạ
mềnh thấy anh rất hùng hồn về các loại vạch, chứng tỏ nội công luật GT, bản lảnh cao cường nhận định tình huống ... nên đề xuất anh là chuyên gia GT.... chứ không hàm ý cả vú lấp miệng gì đâu ...
...có vú thì lo mà bú .... chứ nhét miệng người khác làm gì ...... phí của ...
![]()
Em học luật để bảo vệ mình thôi, anh không cần mỉa mai.