RE: Lựa chọn Civic1.8 và Huyndai Elantra 1.6
Civic chạy taxi nhiều có sao đâu bác. Cứ thix Civic là lấy ah.
Civic chạy taxi nhiều có sao đâu bác. Cứ thix Civic là lấy ah.
zậy hả bácTrích đoạn: anacoda
Trích đoạn: lm1mt
bác nào bỏ được projecter vào rồi mà còn cặp đẹn cản lại không bỏ nốt , civic không có đèn cản nhìn thiếu thiếu ...
Chơi prồ-jéc-tơ thêm đèn xenon trắng mà đi đèn cản nhìn không đẹp buổi tối đâu bác ơi. Xe bác Phú chơi theo ca-ta-lồ Mugen nè:
![]()
em hoàn toàn đồng ý với bác, các bác cứ đi thử xem mấy chiếc Cub hay 67 của Honda thì biết máy móc nó bền hay ko liền á, em chỉ ước là vào một ngày ko xa sẽ có quả xe như bác PhúTrích đoạn: dawn
Em thấy SF thành công ở VN có phần là do giá cả, tính ra những xe như ESC hay xe Toy muốn có cấu hình tương đương thì giá cũng không rẻ, nên lựa chọn SF là hợp lý. Còn ngoài ra quảng cáo tính năng máy móc thì em xin miễn bàn, có bác còn nói máy nó tốt nên bảo hành 10 năm, xe Suzuki, Mitsubishi nó bảo hành máy 10 năm/160.000km, trong khi Hyundai chỉ 10 năm/100.000km thôi.
Mà bảo hành cho lắm như thế đâu ai noi máy nó bền nhất đâu, như Honda chả thấy rêu rao máy bền mà nó cày như trâu, tự nhiên là thiên hạ phong cho máy nó bền, lại tiết kiệm chi phí cho tập đoàn vì thực ra sp của họ căn bản là tốt rồi, không cần phải chi tiền cho việc kéo dài thời hạn bảo hành làm gì.
Vì vậy bác nào mua xe thì xem loại nào đẹp, giá phù hợp thì mua, bảo dưỡng thuận tiện, xe nhập thì bảo dưỡng làm sao?...
Còn việc chạy taxi thì bác phải làm sao cho xe mình đừng giống taxi để họ khỏi ngoắc nhầm là được rồi.
Trích đoạn: AltisVietnam
Em thấy có bác mang cả Hyundai I30 ra so với CIVIC nữa. Em không rõ các bác dựa vào tiêu chuẩn so sánh nào?
Trích đoạn: AltisVietnam
Em thấy thế này (không đúng thì các bác đang, sẽ sở hữu Hyundai nhắc nhở nhẹ nhàng nhé): động cơ diesel công nghệ VGT của Hyundai ban đầu thì rất êm, đứng bên cạnh nghe như động cơ xăng, nhưng sử dụng một thời gian khoảng gần năm thì bắt đầu kêu cũng rào rào như thường (tất nhiên vẫn êm hơn Hi-lander, Everest)