nếu kéo thêm 1 rơmóc cũng quá tốt rồi, sao họ không cho làm nhỉ?haihoang_kia nói:Em ngâm cứu rồi bác, nên em chỉ quy định được kéo theo 1 romoc thôi, 2 romoc là các bác hốt hết 2b vào gầmson_kts nói:tại sao VN mình không vận tải theo kiểu rơmóc, chia nhỏ tải trọng nhưng kéo theo 1 hay 2 rơmóc gì đó giảm trọng lương hay hơn không?
Cái gì họ cũng ép: chi phí cao thì kêu, giảm phí thì quá tải,,...=> giải pháp rơ móc chắc là không cho luôn..![]()
Ở Việt Nam! Lớp ăn lớp phá,mấy ông xe tải phá cầu đường là 1 phần còn lớp ăn thì em không biết ai.
Em thấy luận bàn vấn đề này chỉ đẻ xả strees thôi. Còn thành lập trạm cân tải trọng xe chỉ lòe dân thôi, cốt lõi là đăng kiểm và CSGT. Xe quá tải chạy trên đường mà vẫn bon bon thì trách nhiệm thuộc khu quản lý giao thông và CSGT quản lý khu vực đó, đoạn đường đó. Nếu xe thay đổi kích thước thùng xe thì thu hồi phương tiện không cho tham gia giao thông thì bố thằng nào giám cơi nới??? Quan trọng là xe quá tải của ai? Ai bảo kê mà vẫn hiên ngang trên đường? Giải quyết hết vấn đề trên thì chả cần trạm cân làm gì cả
Em thấy kỳ này căng à , ra quân luôn 12 tỉnh thành. Sử dụng hệ thống tự động cân à Bác .
HMG nói:Em thấy luận bàn vấn đề này chỉ đẻ xả strees thôi. Còn thành lập trạm cân tải trọng xe chỉ lòe dân thôi, cốt lõi là đăng kiểm và CSGT. Xe quá tải chạy trên đường mà vẫn bon bon thì trách nhiệm thuộc khu quản lý giao thông và CSGT quản lý khu vực đó, đoạn đường đó. Nếu xe thay đổi kích thước thùng xe thì thu hồi phương tiện không cho tham gia giao thông thì bố thằng nào giám cơi nới??? Quan trọng là xe quá tải của ai? Ai bảo kê mà vẫn hiên ngang trên đường? Giải quyết hết vấn đề trên thì chả cần trạm cân làm gì cả