Ở thành phố tôi sống, thi lấy bằng lái xe có phần lùi khoảng 20 mét. Lùi xe mà không nghiên người ngoái cổ lại là rớt ngay tức khắc.
Người đi bộ ở thành phố tôi xử lý tình huống kém hơn người ở VN rất nhiều. Vì thế ngoái cổ lại nhìn được khá rộng.
Vì thế trình lái xe của mọi người ở thành phố tôi khá kém cỏi
Người đi bộ ở thành phố tôi xử lý tình huống kém hơn người ở VN rất nhiều. Vì thế ngoái cổ lại nhìn được khá rộng.
Vì thế trình lái xe của mọi người ở thành phố tôi khá kém cỏi
Em de coong(40f) 200m là thường, lúc kẹt xeanhbocau nói:Có ai dze 1 đoạn khoảng......300m ?? Hẻm rộng khoảng 6m , xe máy đậu 2 bên...
Last edited by a moderator:
Dù xe tôi có gắn camera, nhưng khi lùi đôi khi tôi cũng ngoái cổ lại nhìn cho chắc ăn nhất là khi lùi vào chổ hẹp. Có những góc chết mà camera hay kính đều không nhìn thấy do đó quay lại nhìn cho chắc, xe mình thì mình phải giữ thôi ai nói gà hay tay lái non thì ...kệ họ.
Em học chạy xe ở nước ngoài, nhưng thi lấy bằng tại vn, thầy giáo nước ngoài bắt phải vòng tay phải ra sau lưng ghế phụ kéo mạnh để quay đầu lại hết cỡ, làm theo muốn đau hết cạnh sườn luôn. tuy nhiên về vn không ai bắt như vậy, theo thói quen em vẫn kết hợp tất cả, đặc biệt chú ý tắt đài để nghe tiếng cảm biến
Xe có cái thùng đằng sau (tải, bán tải,...) thì quay đầu bằng niềm tin à?
duvsp nói:Em học chạy xe ở nước ngoài, nhưng thi lấy bằng tại vn, thầy giáo nước ngoài bắt phải vòng tay phải ra sau lưng ghế phụ kéo mạnh để quay đầu lại hết cỡ, làm theo muốn đau hết cạnh sườn luôn. tuy nhiên về vn không ai bắt như vậy, theo thói quen em vẫn kết hợp tất cả, đặc biệt chú ý tắt đài để nghe tiếng cảm biến
Em lùi xe là em sử dụng, bấm kính xuống ngoái đầu ra sau + 2 kính chiếu hậu + Kính chiếu hậu trong xe + camera lùi + cảm biến lùi + 2 vệ sỹ đứng 2 bên hông xe.. cho chắc ăn.