Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Em cũng chả biết đâu là lưng mà đâu là bụng.Chui vào lọt, chắc chắn bạn đã ôm lưng tối đa, vậy thì lúc dze ra, lấy bụng nhiều nhất có thể, khi ôm chuẩn bụng chắc chắn bên lưng ko thể cọ. Nếu hẽm ngoằn ngèo nên có người giúp. Luôn nhớ tâm quay của xe khi dze là bánh sau phía bụng.
cái này tự lấy kinh nghiệm là chính bác ah, từ từ quen thôi, cứ bình tĩnh, xào tới xào lui mà vẫn ra đc thì tốt rồi
bác cũng đã thuộc lý thuyết rồi thì lần sau bác để ý trả lái sớm hơn một chút để không cạ đầu. chứ kêu chỉ cũng không biết chỉ bác như thế nào trừ khi có xe và tình huống thực tế thì vừa dze vừa chỉ cho bác.Em cũng chả biết đâu là lưng mà đâu là bụng.
Giả em rẽ phải, thì em canh cái hông phải vừa sát góc, không cọ, không hở nhiều. Từ từ tiến vào và quan sát góc đèn trái, nếu đèn trái không quẹt tường là ok. Trước khi quẹo phải, thì em đi sát nhất về bên trái có thể. Em thấy vậy là ok, vào lọt các hẻm rất nhỏ.
Nhưng khi lùi ra, lùi sát bên phải (tất nhiên). Khi đuôi vừa ló ra em lấy đầu qua trái, lấy hết mức có thể (đảm bảo không cọ đầu). Thế nhưng ra không lọt.
Vào 1 cái lọt mà ra phải 2-3 cái. Em nghĩ là mình thiếu kinh nghiệm (về thời khắc đánh lái, góc đánh lái...). Chứ theo nguyên lý hình học thì tiến vào 1 cái được tất nhiên lui ra 1 cái cũng được.
Mong các bác giúp em.
Em cũng chả biết đâu là lưng mà đâu là bụng.
Giả em rẽ phải, thì em canh cái hông phải vừa sát góc, không cọ, không hở nhiều. Từ từ tiến vào và quan sát góc đèn trái, nếu đèn trái không quẹt tường là ok. Trước khi quẹo phải, thì em đi sát nhất về bên trái có thể. Em thấy vậy là ok, vào lọt các hẻm rất nhỏ.
Nhưng khi lùi ra, lùi sát bên phải (tất nhiên). Khi đuôi vừa ló ra em lấy đầu qua trái, lấy hết mức có thể (đảm bảo không cọ đầu). Thế nhưng ra không lọt.
Vào 1 cái lọt mà ra phải 2-3 cái. Em nghĩ là mình thiếu kinh nghiệm (về thời khắc đánh lái, góc đánh lái...). Chứ theo nguyên lý hình học thì tiến vào 1 cái được tất nhiên lui ra 1 cái cũng được.
Mong các bác giúp em.