Hạng B2
2/11/07
359
2
18
Xưa các cụ nhà ta xài quạt mo, rằng mát thì chưa thật mát, phát tiếng kêu Phành Phạch to quá. Có chú muỗi bay ngang, tiện các cụ làm phát--->1 đòn chết chín:mad::mad:
Nay em Mon bắt chước sản xuất ra em điều hòa ko mát lắm + kêu hơi to khi lên số. Nhưng thua quạt mo các cụ vì ko bắt đc muỗi;);) lại thêm 1 số bệnh đột xuất sau:
Hôm rồi ra hãng phát hiện ra lâu nay tắt ĐH nhưng quạt vẫn chạy--->tốn xăng, nóng (Để ý kỹ mới biết. Bình thường nếu ko chạy ĐH thì đề nổ rồi để ga-lăng-ti thì vòng tua máy khoảng 0,7). Thợ bảo sửa ok rùi. Hôm nay chạy, tắt ĐH, sờ vào cửa gió ĐH vẫn thấy hơi nóng phả ra. Lúc đang chạy xe từ từ, thấy vòng tua tăng lên đến 3, nghe tiếng máy gằn, 1 lúc sau mới thấy vòng tua giảm xuống rồi xe vào số cao hơn để tăng tốc, bệnh gì đây các bác.... Ra tay giúp em mấy cái bệnh vặt này với các bác.
Cái nút OFF kiêm luôn ON (Em bật-tắt ĐH đều dùng nút này dù cũng biết OFF dịch ra tiếng Kinh là tắt). Thợ bảo lỗi phần mềm nhưng ko sao?!?!?! Vậy có sao ko các bác
Kính thưa các bác, chỉ vài ba bài với nội dung kiểu này nữa là em thuê luật sư .... ra tòa .... cưa đôi tài sản với em Mon=Ly dị:D:D:D:D:D:D Bệnh tật gì kiếm bác chồng khác chữa cho, anh chịu ko thấu:D:D:D:D:D Dẫu biết: Có khi Nhẫn là để yêu thương, có khi Nhẫn là để mất tiền...đó em Mon
 
O.S.P.D
29/8/05
4.114
424
83
52
Arizona
RE: Lưu ý Quạt Mo của em Mon

Bác mô tả khó hiểu quá.

Nói túm lại là bác TẮT ĐH nhưng nghi ngờ là quạt gió vẫn quay đúng không?------> có thể bác quan sát không kỹ. Khi bác tắt ĐH mà vẫn thấy dòng không khí thoát ra nhẹ nhẹ ở cửa gió có thể do không khí đi vào xe thông qua ngõ hút gió ngòai, chổ nầy chỉ có MON là được lắp cái lọc khí (AIR FILTER) nếu không có bác sẽ cảm nhận là khí nóng phả vào xe tại ô cửa gió đấy.

Vòng tua tự tăng đến 3...-0------> cái này bác vào hãng check lại đi. MON có bố trí một van không tải giống Êch3.0 nhưng cái van IAC này khá bền ít có bị hư. (IDLE AIR CONTROL valve) nhiệm vụ của nó là tăng số vòng tua máy bù lại những phụ tải tăng dần như mở điều hòa, kéo DYNAMO sạc , đèn pha, đánh lái , vào số D khi xe còn dừng.

Bác xem lại xe thía nào rồi mới tính li với dị được chứ.
 
Hạng B2
2/11/07
359
2
18
RE: Lưu ý Quạt Mo của em Mon

Trích đoạn: petrol

Bác mô tả khó hiểu quá.

Nói túm lại là bác TẮT ĐH nhưng nghi ngờ là quạt gió vẫn quay đúng không?------> có thể bác quan sát không kỹ. Khi bác tắt ĐH mà vẫn thấy dòng không khí thoát ra nhẹ nhẹ ở cửa gió có thể do không khí đi vào xe thông qua ngõ hút gió ngòai, chổ nầy chỉ có MON là được lắp cái lọc khí (AIR FILTER) nếu không có bác sẽ cảm nhận là khí nóng phả vào xe tại ô cửa gió đấy.

Vòng tua tự tăng đến 3...-0------> cái này bác vào hãng check lại đi. MON có bố trí một van không tải giống Êch3.0 nhưng cái van IAC này khá bền ít có bị hư. (IDLE AIR CONTROL valve) nhiệm vụ của nó là tăng số vòng tua máy bù lại những phụ tải tăng dần như mở điều hòa, kéo DYNAMO sạc , đèn pha, đánh lái , vào số D khi xe còn dừng.

Bác xem lại xe thía nào rồi mới tính li với dị được chứ.
Đúng là em mô tả thua bác xa, em cũng chịu khó rùi mài kinh sử mà câu chữ vẫn chưa khá là bao, tủi quá:D:D.
Nói túm lại là bác TẮT ĐH nhưng nghi ngờ là quạt gió vẫn quay đúng không?: Đúng đó bác ẹ
nếu không có bác sẽ cảm nhận là khí nóng phả vào xe tại ô cửa gió đấy: Thì em cảm nhận thấy hơi nóng phả ra từ cửa gió ĐH mà, liệu có đúng như bác nói là gió bên ngoài vào ko???? Tiện đây em hỏi thêm: Sao cửa gió bên ghế lái và ghế phụ ko mát và gió ko mạnh bằng hai cửa gió ở giữa hả bác????
Còn vòng tua tăng lên 3 là ý em muốn nói về bệnh khác: Khi xe em đang chạy chậm chậm lúc qua chỗ đông người, tự dưng thấy vong tua tăng lên 3 và nghe tiếng máy gằn. Một lúc sau mới trở lại bình thường, êm ái.
Bác bắt lại mấy bệnh trên cho em rõ nhé. Thank bác nhiều!
 
O.S.P.D EMMA Head Judge
31/1/05
827
24
18
XAMBACO JSC
RE: Lưu ý Quạt Mo của em Mon

Khi bật điều hoà chế độ tự động mondeo mặc định lấy gió ngoài, nên khi tắt điều hoà vẫn chạy xe thì chắc chắn có luồn gió thổi vô.
Mondeo bị hiện tượng 1 bên nóng 1 bên lạnh là do ghẹt 1 cái ống tiết lưu gì gì đó. Giải pháp là thay ống tiết lưu + bơm gaz và dầu máy lạnh.
Hiện tượng vù ga khi đang chạy có khi nào nguyên nhân do máy lạnh trục trặc không?
Chúc có những ngày hạnh phúc với em nó:D
 
Tập Lái
10/9/07
4
0
0
RE: Lưu ý Quạt Mo của em Mon

thế em Mon của bác ngày tháng năm sinh thế nào, dung tích ra sao? he, nếu bác có ý ly dị thì báo với anh em một tiếng để xem có bác nào còn độc thân thì biết mà liệu:D:D
 
Hạng B2
2/11/07
359
2
18
RE: Lưu ý Quạt Mo của em Mon

@bác Petrol: Bác "hiện" lên chữa nốt em bệnh vặt ở trên giùm em. Dạo này bác đi mây về gió phương trời nào vậy?:D
Tiện em hỏi thêm: Để chữa cái bệnh tiếng rung của máy khi sờ vào vô lăng thấy dằn dằn, giật giật lúc đề nổ ga-lăng-ti thì cho rửa vệ sinh phần lưới tản nhiệt phía đầu capô phải ko bác (Phần gần két nước, ko biết em gọi tên đúng chưa???), khi rửa bộ phận này có phải lưu ý vấn đề gì ko. Thank bác nhiều