Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Đúng là em mô tả thua bác xa, em cũng chịu khó rùi mài kinh sử mà câu chữ vẫn chưa khá là bao, tủi quáTrích đoạn: petrol
Bác mô tả khó hiểu quá.
Nói túm lại là bác TẮT ĐH nhưng nghi ngờ là quạt gió vẫn quay đúng không?------> có thể bác quan sát không kỹ. Khi bác tắt ĐH mà vẫn thấy dòng không khí thoát ra nhẹ nhẹ ở cửa gió có thể do không khí đi vào xe thông qua ngõ hút gió ngòai, chổ nầy chỉ có MON là được lắp cái lọc khí (AIR FILTER) nếu không có bác sẽ cảm nhận là khí nóng phả vào xe tại ô cửa gió đấy.
Vòng tua tự tăng đến 3...-0------> cái này bác vào hãng check lại đi. MON có bố trí một van không tải giống Êch3.0 nhưng cái van IAC này khá bền ít có bị hư. (IDLE AIR CONTROL valve) nhiệm vụ của nó là tăng số vòng tua máy bù lại những phụ tải tăng dần như mở điều hòa, kéo DYNAMO sạc , đèn pha, đánh lái , vào số D khi xe còn dừng.
Bác xem lại xe thía nào rồi mới tính li với dị được chứ.