Hạng D
13/1/12
2.668
92.103
113
Chính xác là Su VT Việt Nam! kg có ESP ... Thí dụ trong clip của bác Nhật Nam trực quan hơn ... Nhưng em thấy ở thị trường Việt Nam! kg cần thiết cho lắm ESP vì kg có tuyết để mà thử tính năng Esp và tốc độ trung bình tren duong kg cao ... Cái cần là khung gầm chắc chắn để phù hợp với đường xá quá xấu ... Trang thiết bị an toàn vừa đủ để giá thành hợp lý , hiển nhiên kg ai chê chiếc xe full option mà giá tốt
 
gv
Hạng B2
3/3/14
228
213
43
57
binh duong
Em thì khoái GV ở chỗ nó có những thứ theo tiêu chí nhất định của em.

Thứ nhất nó là 1 con SUV gầm cao thực thụ chứ ko phải như mấy con CUV AWD với cầu trước (gầm thấp < 20cm).
Thứ 2 là nhập nhật nguyên con SUV trong tầm giá 8xx ở thị trường VN ngoài GV ra em chả thấy em nào.
Thử 3 là máy 2.0 vừa đủ xài cho điều kiện ở VN.
Thứ 4 là ngoại thất vuông vắn, cục mịch, bánh sơcua treo phía cửa hậu với phần lớn những người VN đang thích phong cách ẻo lả của Hàn Xẻng thì các anh menly thực thụ rất thích kiểu củ GV. Nội thất thì đơn sơ nhưng cũng vừa đủ dùng. Đối với riêng em thì ngồi ghế nỉ xịn vẫn thích hơn ngồi ghế giả da dỏm như thị hiếu người VN hiện tại.
......
con nua bac Rock em GV nay chay voi toc do cao ( tu 100....140km/h ) rat dam hon han Fortunner
 
Hạng B2
3/1/09
285
1.234
93
Khổ nhất là phụ tùng thôi, chứ đi thì sướng.
con Siwft em thay cái đèn hậu và ba đờ soics sau mà đợi hon 2 tuần, mà con Siwft là đã có xe lắp ráp rồi đấy, con GV thì xác định tính bănf tháng
 
  • Like
Reactions: vancondibo
gv
Hạng B2
3/3/14
228
213
43
57
binh duong
đúng vậy đó bác.hôm mình đi bảo dưỡng ở SZK dương giá phát BD họ kêu bán chiếc GV giá 790 đời 2013 hàng tồn
 
Hạng F
13/9/07
7.049
48.480
113
đúng vậy đó bác.hôm mình đi bảo dưỡng ở SZK dương giá phát BD họ kêu bán chiếc GV giá 790 đời 2013 hàng tồn
Là form mới hay form cũ vậy bác. Form cũ thì ko đẹp bằng form mới.
 
gv
Hạng B2
3/3/14
228
213
43
57
binh duong
là Suzuki grand vitara đời 2013 đó bác khác với 2011 ở chỗ mâm và mặt nạ lưới tản nhiệt phía trước xe màu xám
 
Hạng D
25/10/10
4.518
3.575
113
Người có gần 1 tỷ bạc đi mua xe bây giờ không ai là người dại đâu Bác! họ không khôn thì không dư tiền mua xe trong khi kinh tế đi xuống, doanh nghiệp phá sản, người dân vỡ nợ đầy ra đó. Còn việc "không bao giờ làm chủ quyết định của mình" thì Bác đã đi hơi xa rồi.

Tôi đã nói là phải là người mê Su lắm mới mua xe này, vì bây giờ 1 chiếc xe không chỉ có 1 từ "Bền" là đủ, nếu vậy thì chiếc xe Vitara đời cũ là đủ tiêu chí này mà còn thêm được 1 tiêu chí quan trọng khác là "Tiết kiệm".
Chiếc xe 2 bánh đầu tiên tôi tự mua được cũng là 1 chiếc Su Viva, phải nói rằng thời điểm đó nó vượt xa các đối thủ cùng phân khúc, kể cả kiểu dáng và chế độ vận hành, nhưng việc Marketing và những "cải lùi" của Su Việt Nam đã làm cho Su ViVa không bao giờ lấy lại được ánh hào quang của những năm 98 -2000. mặc dù thế hệ mới đây đã có được những thành công nhất định. Tôi đã từng Phượt các cung đường Tây Bắc và xuyên Việt năm ngoái ngần 8.500km với 1 chiếc xe Vitara trên đời 2004 mà không có 1 trở ngại hỏng hóc hay lùi bước trước các cung đường nào và hiện giờ vận vận hành ổn định, nên Tôi cũng là ngừoi mê Su. Tuy nhiên với giá của xe Vitara mới thì tôi mê không nổi.

Bên cạnh đó tôi chưa từng thấy 1 bản xe kế tiếp lại mắc hơn xe đời trước hơn gấp đôi. dù biết rằng xe đời cũ đã ra đời từ năm 1988 và còn sản xuất tới năm 2007 tại VN.

Khi mà số đông không quan tâm đến sản phẩm của mình thì mình nên xem xét lại mình, chứ không phải nói sản phẩm của tao tốt, chúng mày không mua là chúng mày dại.
tại thị trường nội địa nhật bản thì Su Vitara chiếm lĩnh nhé bác, đừng có qua Nhật mà bất ngờ khi không thấy bóng dáng Ỉn thần thánh đầy rẫy ở VN. Su không nói ai người VN chúng ta dại, chỉ là họ chưa thật sự chú ý đến thị trường VN thôi, đó là cơ hội để chúng ta mua được hàng ngon, giá tốt, còn bác không nắm lấy cơ hội đó, thì đó là lựa chọn của bác. Vậy thôi
 
Hạng D
25/10/10
4.518
3.575
113
ở đây mình không nên bàn về chính sách của các hãng xe, đó là điều không cần thiết. Đúng như nhiều bác đã phân tích, điểm tệ duy nhất của Su là chính sách hậu mãi tại Việt Nam của Su khá kém, và đó cũng là lý do duy nhất khiến cho Vịt có cái giá rẻ như vậy, còn nếu chính sách hậu mãi tại VN của Su tốt như Toy thì em cam đoan rằng các bác sẽ phải móc thêm ít nhất 300 chai nếu muốn tậu em nó.
Tùy vào nhu cầu của người tiêu dùng thôi, Theo em Vịt ế ngoài lý do hậu mãi còn có 1 lý do nữa là đa số dân VN mình không thích phượt, họ mua SUV nhiều ( Fortuner, CRV, Santa Fe ...) vì thích cái kiểu dáng to lớn, hầm hố và gầm cao thôi chứ thật sự không hề có nhu cầu đi đường khó, họ thích chạy xe to dạo phố cho oai thôi,
 
Hạng B1
23/12/14
52
12
8
ở đây mình không nên bàn về chính sách của các hãng xe, đó là điều không cần thiết. Đúng như nhiều bác đã phân tích, điểm tệ duy nhất của Su là chính sách hậu mãi tại Việt Nam của Su khá kém, và đó cũng là lý do duy nhất khiến cho Vịt có cái giá rẻ như vậy, còn nếu chính sách hậu mãi tại VN của Su tốt như Toy thì em cam đoan rằng các bác sẽ phải móc thêm ít nhất 300 chai nếu muốn tậu em nó.
Tùy vào nhu cầu của người tiêu dùng thôi, Theo em Vịt ế ngoài lý do hậu mãi còn có 1 lý do nữa là đa số dân VN mình không thích phượt, họ mua SUV nhiều ( Fortuner, CRV, Santa Fe ...) vì thích cái kiểu dáng to lớn, hầm hố và gầm cao thôi chứ thật sự không hề có nhu cầu đi đường khó, họ thích chạy xe to dạo phố cho oai thôi,
GV bán kém vì lý do dịch vụ hậu mãi kém, phụ tùng phụ kiện ít và không phổ biến làm cho việc thay thế gặp nhiều khó khăn và phải chờ lâu. Và GV cũng không hề rẻ chút nào như bác nói với cái giá gần 900tr cho 1 cái xe máy cũ và bị cắt hết option!
GV bán ế cũng vì chỉ có bản 2 cầu mà không có bản 1 cầu, bản 1 cầu phù hợp với việc đi trong phố hơn! Còn nói về gầm cao và hầm hố thì em thấy crv chưa chắc đã bằng GV