Hạng F
13/9/07
7.049
48.480
113
1t3 2WD với 930tr 4WD hàng nhập nguyên chiếc bên nhật ! Lấy cái nào ta !;))
Lấy CRV bán cho đỡ mất giá bác ạ. Ai giàu mớm dám chơi Su Ví Tà Ra còn ai nghèo thì phải mua CRV để cần thì bán ngay cho dễ haha!
 
Hạng D
13/1/12
2.668
92.146
113
Sau khi chạy qua con Swift nhập thì nếu đổi xe em sẽ mua Vitara Nhập với điều kiện ra mẫu mới , mẫu hiện tại nội thất xấu quá ..... ,mua cái xe 1.3t SUV mà một cầu là thấy ghét rồi , mấy cái option huong gập điện cửa sổ trời ... DVD em kg có nhu cầu
 
Hạng B2
4/12/05
335
8
18
45
HN
CRV hơn GV ở cabin rộng hơn, chạy tốc độ cao mượt và uống ít hơn chút thôi. Cái "ổn định thân xe" và "cân bằng điện tử" nó không phải đũa thần, có lẽ do hãng quảng cáo dịch quá đà. Khung gầm, bánh xe y chang như bao xe giá rẻ khác không có các gối thủy lực nâng hạ, giảm xóc loại thụ động thường thì làm sao mà ổn định thân xe với cân bằng điện tử ạ? ESP, TCS bản chất giống nhau, can thiệp vào phanh các bánh khác nhau giúp xe không bị rê, trượt ở điều kiện đường bình thường.
Còn thực tế, CRV liên doanh là thiên về Cross và GV là SUV. nếu so sánh cũng khó mỗi xe một ưu điểm riêng, về vận hành đường xấu thì GV hơn hẳn do gầm xe cao hơn, dẫn động 4 bánh có chuyển chế độ vận hành... Còn CRV dẫn động trước nên hạn chế đường xấu, đường trơn....
 
Hạng B2
4/12/05
335
8
18
45
HN
Thực ra, khái niệm ESP lâu nay VN gọi là cân bằng điện tử gây hiểu nhầm cho nhiều người chưa hiểu rõ nguyên lý giống như xe sang dùng thủy lực, điện tử làm cân bằng thân xe không bị nghiêng, luôn thăng bằng...
Su VN thì là loại cơ bản thôi bác, không có tính năng ESP, nếu loại xuất Mỹ cũng có cân bằng điện tử ESP như Honda, chế độ đổ đèo. Bên cạnh đó, về phanh Su cũng tích hợp 3 kiểu, đó là ABS, phân bổ lực phanh (điện tử) EBD, hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BA gì đó.

Ngoài chuyện chế độ chuyển cầu, khóa visai có ESP xe ngon hơn