Hạng C
20/5/10
671
5
18
Câu cuối cùng luôn gửi bác knine là người lịch sự thì nên trả lời các câu hỏi đang tranh luận chứ toàn nói lòng vòng chẳng dám trả lời thẳng những vấn đề đang tranh luận thì tốt hơn tự hiểu rằng người ta xếp mình thành loại nào rồi
 
Hạng D
13/2/11
2.096
791
113
phantan nói:
Và thế là kiện, hẳn phải chỉnh lại luật vì lái xe phải chấp hành thêm quyết định??? lái xe từ nơi khác đến làm sao biết hết những quyết định này nhỉ?
http://www.thanhnien.com....-CSGT-vi-bien-bao.aspx
Vụ này bác dongkijote ngoài HN khiếu nại lâu rồi, nghe nói chuẩn bị ra tòa nhưng chưa thấy nói gì cả. Giờ cũng lên Thanh Niên thì hay biết mấy, hy vọng có nhiều người như bác ý.
 
Hạng B2
11/12/08
353
80
28
Em lên báo nè bác (nhưng Trần Văn Quang hổng phải tên em ...:D :D) ..... kekek .... để xem cơ quan chức năng trả lời sao nhé .... rồi cãi nhau với bác kinne kiniec gì đó ....
Các bác tiếp tục đưa thông tin ủng hộ báo thanhnien làm phóng sự nhiều kỳ nhé ....!!

"
Một bạn đọc khác thắc mắc, đoạn QL 13 hướng từ ngã tư Bình Phước về ngã tư Bình Triệu có đoạn đang từ 2 làn xe đột ngột chia thành 3 làn xe, nhưng không có biển báo phân chia làn đường.
“Trường hợp không có biển báo chia làn, xe ô tô được lưu thông tất cả các làn trừ làn trong cùng dành cho xe gắn máy, thô sơ. Khi bị CSGT phạt, tôi lập luận như vậy thì CSGT vẫn cứ phạt lỗi lấn tuyến, với lý do “không có biển báo thì không được đi" và thòng thêm câu "trừ khi xe đông" vào biên bản”, anh Trần Văn Quang, tài xế xe ô tô, bức xúc."
 
Hạng B2
11/12/08
353
80
28
còn cái này là của bác nào đây vào nhận hàng nhá ...??? :D :D .... nghe quen quen trong mục cảnh báo bắn tốc độ ở khúc cua này ....


"Ngày 11.5, chúng tôi có mặt trên đường Nguyễn Văn Linh, đang chạy với tốc độ 60 km/giờ thì ngay đoạn đường dẫn vào cầu Phú Mỹ, biển báo tốc độ chỉ còn 30 km/giờ trong khi ba làn đường hoàn toàn trống trải, không nằm ở khu dân cư đông đúc. Ngay cạnh đó, một chiếc xe CSGT bắn tốc độ nhưng ngụy trang (cốp sau mở trông giống như một chiếc xe hỏng đang sửa chữa). Đi một đoạn nữa ngay khúc cua, dưới chân cầu xuất hiện hai CSGT đứng chặn xe vi phạm. Cứ mỗi lần đèn tín hiệu bật sang màu xanh là y như rằng tài xế liền bị CSGT “hỏi thăm”. Vừa nộp tiền phạt xong, anh Đỗ Hiếu Nghĩa (một tài xế) tỏ ra bức xúc cực độ: “Đang chạy tốc độ cao (60 km/giờ) mà bắt giảm tốc đột ngột như vậy rồi lại phải đạp ga lên cầu, đố tài xế nào xử lý cho kịp. Biển báo này báo hại tài xế”.
 
Hạng D
12/3/11
1.908
1
0
nghhung nói:
Câu cuối cùng luôn gửi bác knine là người lịch sự thì nên trả lời các câu hỏi đang tranh luận chứ toàn nói lòng vòng chẳng dám trả lời thẳng những vấn đề đang tranh luận thì tốt hơn tự hiểu rằng người ta xếp mình thành loại nào rồi
He he cãi nhau, nhưng mỗi người có đầu óc khác nhau hiểu luật theo 1 ý khác nhau không bao giờ gặp nhau, thôi stop here.
Ở VN nếu lái xe chịu nhìn biển chỉ dẫn đường và tuân theo các chỉ dẫn, thì bảo đảm chẳng hề bị XXX thổi lại hay phạt . Còn lái theo ý thích chỗ nào không cấm thì có quyền, thì thực tế nó cấm bằng các nghị định , văn bản hay các biển báo từ đầu đường.
Bọn Tây nó lái xe ở VN, nó cũng hiểu ý này tuân theo các biển chỉ dẫn rất tốt đều OK cả. Ở VN mấy taymới có tiền, có cái xe thường tưởng là ngon nên tự cho mình có quyền đủ mọi thứ ngay cả cãi lộn XXX, gây mất trật tự...chứ ở nước ngoài là ăn đạn , roi điện... không có chuyện chống lại , cãi lại ... khi XXX thổi xe lại. Hy vọng cùng với việc sửa lại cho rõ các biển báo, cần cho phép XXX có quyền trấn áp trong khi làm nhiệm vụ điều khiển GT, có thể GT mới an toàn cho mọi người.
 
Hạng D
12/3/11
1.908
1
0
camry123 nói:
còn cái này là của bác nào đây vào nhận hàng nhá ...??? :D :D .... nghe quen quen trong mục cảnh báo bắn tốc độ ở khúc cua này ....


"Ngày 11.5, chúng tôi có mặt trên đường Nguyễn Văn Linh, đang chạy với tốc độ 60 km/giờ thì ngay đoạn đường dẫn vào cầu Phú Mỹ, biển báo tốc độ chỉ còn 30 km/giờ trong khi ba làn đường hoàn toàn trống trải, không nằm ở khu dân cư đông đúc. Ngay cạnh đó, một chiếc xe CSGT bắn tốc độ nhưng ngụy trang (cốp sau mở trông giống như một chiếc xe hỏng đang sửa chữa). Đi một đoạn nữa ngay khúc cua, dưới chân cầu xuất hiện hai CSGT đứng chặn xe vi phạm. Cứ mỗi lần đèn tín hiệu bật sang màu xanh là y như rằng tài xế liền bị CSGT “hỏi thăm”. Vừa nộp tiền phạt xong, anh Đỗ Hiếu Nghĩa (một tài xế) tỏ ra bức xúc cực độ: “Đang chạy tốc độ cao (60 km/giờ) mà bắt giảm tốc đột ngột như vậy rồi lại phải đạp ga lên cầu, đố tài xế nào xử lý cho kịp. Biển báo này báo hại tài xế”.
Cái đường dẫn qua cầu Phú Mỹ từ NVL nhỏ và uốn vòng 30Km/h là để an toàn cho người lái, nếu lái xe chịu chú ý nhìn biển từ xa, chỉ chần buông ga để nhẹ vào thắng là 30Km/h ngay có quái gì đâu mà không được rồi lên cầu 30Km/h cũng bình thường, lái xe mới tập cũng làm được chuyện này . Về Luật vi phạm đã rõ ràng rồi , oan ức gì .
 
Hạng D
12/3/11
1.908
1
0
camry123 nói:
Em lên báo nè bác (nhưng Trần Văn Quang hổng phải tên em ...:D :D) ..... kekek .... để xem cơ quan chức năng trả lời sao nhé .... rồi cãi nhau với bác kinne kiniec gì đó ....
Các bác tiếp tục đưa thông tin ủng hộ báo thanhnien làm phóng sự nhiều kỳ nhé ....!!

"
Một bạn đọc khác thắc mắc, đoạn QL 13 hướng từ ngã tư Bình Phước về ngã tư Bình Triệu có đoạn đang từ 2 làn xe đột ngột chia thành 3 làn xe, nhưng không có biển báo phân chia làn đường.
“Trường hợp không có biển báo chia làn, xe ô tô được lưu thông tất cả các làn trừ làn trong cùng dành cho xe gắn máy, thô sơ. Khi bị CSGT phạt, tôi lập luận như vậy thì CSGT vẫn cứ phạt lỗi lấn tuyến, với lý do “không có biển báo thì không được đi" và thòng thêm câu "trừ khi xe đông" vào biên bản”, anh Trần Văn Quang, tài xế xe ô tô, bức xúc."
QL 13 các đọạn 3 lane đi qua BD , và từ BD ra xe con có được chạy vào lane giữa đâu.